Giải trí thế giới tuần qua: Câu chuyện của những kẻ bị "phản bội"…

16:50 | 05/08/2012

795 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Các fan hâm mộ vẫn chưa “nguôi giận” khi Kristen phản bội chàng Ma cà rồng Robert điển trai, mặc dù cô nàng đã lên tiếng xin lỗi chính thức và mong muốn hàn gắn… Làng giải trí thế giới tuần qua có khá nhiều điều để quan tâm.

Không nằm ngoài dự đoán, cái tên của cô nàng từng làm say mê những người yêu điện ảnh với vai Bella trong chuỗi phim Ma cà rồng đã trở nên nổi hơn bao giờ hết sau scandal ngoại tình với đạo diễn 41 tuổi. Những tưởng, người đau đớn nhất sẽ là anh chàng điển trai Robert Pattinson. Tuy nhiên, vẻ ngoài buồn bã và đôi mắt quầng thâm giấu sau lớp trang điểm kỹ càng của cô nàng đang chứng minh rõ hơn nữa một điều: Trong những cuộc tình “nem chả”, “người ra đi” luôn là kẻ mạnh dù họ bị phản bội… Các fans nữ đang tỏ ra “hài lòng” khi Robert tỏ ý không tha thứ cho Kristen.

Những người đẹp của cuộc thi Miss World năm nay vẫn liên tục tung ra những hình ảnh nóng bỏng trên trang web chính thức của cuộc thi, bất chấp thời tiết khắc nghiệt của vùng Nội Mông, Trung Quốc… Cả thế giới đang đón chờ đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm nay và tò mò muốn biết, ngôi vị quán quân sẽ được trao cho đại diện của quốc gia nào?

Một cách rất… thời thượng và “phù hợp” với xu hướng khoe thân ngày một rầm rộ trong giới C-biz, cô nàng “siêu vòng một” nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc, Liễu Nham ủng hộ Thế vận hội mùa hè London bằng những hình ảnh “rực lửa” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng:

Danh ca  Elton John hôm 3/8 vừa qua đã cùng với những cặp đôi đồng tính thu hút sự chú ý của mọi người bằng sự hiện diện của họ trên bãi biển Saint-Tropez xinh đẹp của nước Pháp.

Sau khi gây hoang mang dư luận và báo giới bởi việc bị vợ đưa đơn li hôn, chàng tài tử Tom Cruise vẫn không quên nghĩa vụ của một ông bố mẫu mực. Việc anh đưa con gái Suri xinh đẹp đi bơi ở công viên Disney mới đây không thoát khỏi “tầm ngắm” của các tay săn ảnh:

Không nằm ngoài dự đoán, Công nương xứ Cambridge vẫn dẫn đầu danh sách những người có phong cách thời trang đẹp nhất năm 2012 do tạp chí nổi tiếng Vanity Fair bình chọn. Bất chấp những luồng ý kiến khác nhau, Kate vẫn được phần đông người dân xứ sương mù yêu quý và ngưỡng mộ với “gu” thời trang tinh tế của cô.

Điều đáng ngạc nhiên với nhiều người là đạo diễn hàng đầu Trung Quốc Trương Nghệ Mưu đang bị báo chí nước này lên án vì nhận tiền tỉ cho bộ phim “Đường sắt Trung Quốc” nhưng chất lượng bộ phim bị đánh giá là quá kém so với những gì bỏ ra.

Ngôi sao nhí của bộ phim “Ở nhà một mình” đang dính nghi án “sắp chết vì nghiện heroin nặng”, theo các tờ báo hàng đầu nước Mỹ. Mặc dù anh chàng đã phủ nhận thông tin từ những bài báo trên, song có lẽ người hâm mộ vẫn cảm thấy quá nuối tiếc cho một tài năng đã được ươm mầm và hi vọng…

 

Hà My