Giải trí quốc tế: Đội quân hùng mạnh nhất mọi thời đại đã xuất hiện

23:00 | 27/04/2012

732 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Những siêu anh hùng như Iron Man (Người Sắt), Hulk (người khổng lồ xanh), Thor (Thần Sấm), Captain America… sẽ lần đầu tiên hội tụ để cùng nhau hợp sức gìn giữ nền hòa bình nhân loại.

Hãng Marvel Studios hợp tác với Paramount Pictures cho ra đời một tác phẩm được khán giả toàn thế giới háo hức đón chờ: bộ phim The Avengers (tựa tiếng Việt: Siêu anh hùng báo thù). Bộ phim được mệnh danh là “siêu bom tấn” này được xây dựng dựa trên series truyện tranh nổi tiếng có tên gọi “The Avengers”, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1963.

Khán giả vốn đã hâm mộ sức mạnh của các anh hùng như Iron Man (Người Sắt), Hulk (người khổng lồ xanh), Thor (Thần Sấm), Captain America…đang hồi hộp để được chứng kiến giờ phút hội tụ của các siêu anh hùng này. Đội ngũ đông đảo các siêu anh hùng đã tụ hợp lại với nhau theo lời triệu tập của Nick Fury, giám đốc của S.H.I.E.L.D (Strategic Homeland Intervention Enforcement Logistics Division) – Tổ chức gìn giữ hoà bình quốc tế, trong những nỗ lực nhằm tập hợp một đội quân hùng mạnh để bảo vệ nền hòa bình và an ninh toàn cầu trước một kẻ thù không thể ngờ tới. Dù mục tiêu tối thượng là thống nhất được nhóm anh hùng, Nick Fury và người cộng sự lâu năm – Điệp viên Coulson đã phải tìm mọi cách để thuyết phục các anh hùng phối hợp với nhau thay vì chiến đấu chống lại nhau. Điều này vô cùng quan trọng khi tên Loki nguy hiểm và đầy sức mạnh đã chiếm được Cosmic Cube và thu được nguồn năng lượng vô hạn từ nó.

Về ý tưởng cho bộ phim này thì nó xuất hiện lần đầu tiên trong quá trình sản xuất phim Iron Man. Lúc đó nhà sản xuất Kevin Feige có ý kiến rằng tổ chức gìn giữ hoà bình Quốc tế S.H.I.E.L.D có thể xuất hiện cả trong Iron Man lẫn The Incredible Hulk.

Feige từng nói: “Chúng tôi bắt đầu xem xét danh sách những nhân vật của Marvel Universe: Iron Man, Hulk, Captain America, Thor, Hawkeye và Black Widow, và đột nhiên tôi nghĩ, để cho các nhân vật này hợp lại một nhóm và hình thành nên một trong số những series truyện tranh nổi tiếng nhất với tên gọi đội quân Siêu anh hùng không phải là một ý tưởng thú vị hay sao?”.

Tuy nhiên, việc thành lập đội Siêu anh hùng không dễ như mong đợi. Dù ông Nick Fury có phương tiện để đưa mọi người lại với nhau, nhưng vấn đề lớn hơn cả, đó là họ sẽ cùng sống chung dưới một mái nhà như thế nào?! Đó chính là một trong số các thử thách cho các nhà làm phim trong quá trình xây dựng kịch bản về 8 nhân vật, đều là những anh hùng vĩ đại, và 4 người trong số đó đã có những chiến tích mang dấu ấn cá nhân riêng.

Đạo diễn Whedon cũng tuyên bố: “Bạn cần phải xem để biết được các nhân vật này sẽ phối hợp với nhau như thế nào, bất chấp sự khác biệt giữa họ và những thế lực cố gắng ngăn cản sự hợp nhất này xảy ra. Mặc dù có rất nhiều nhân vật trong phim, nhưng tất cả bọn họ đều có những khoảng khắc riêng để toả sáng.”

Bộ phim do đạo diễn Joss Whedon thực hiện với sự tham gia của các ngôi sao như Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Tom Hiddleston và Stellan Skarsgård cùng Samuel L. Jackson.

Phim do công ty MegaStar Việt Nam phát hành, khởi chiếu từ ngày 27/4/2012 tại tất cả các rạp trên toàn quốc. Đây là một trong những phim mà khán giả Việt được thưởng thức trước cả những khan giả ở khu vực Bắc Mỹ 1 tuần.

Thủy Trúc

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...