Showbiz thế giới có gì mới?

17:04 | 02/05/2012

713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Lady Gaga và Justin Bieber trở thành người ngoài hành tinh. Theo đạo diễn Barry Sonnenfeld thì hai ngôi sao ca nhạc này đã nhận lời tham gia bộ phim Men In Black III của ông với tư cách người ngoài hành tinh.

Vị đạo diễn cũng cho biết thêm là rất ngạc nhiên khi Lady Gaga đã gật đầu đồng ý ngay không cần suy nghĩ khi ông đưa ra lời đề nghị. Chưa hết, trong danh sách những gương mặt khách mời nổi tiếng còn có cả đạo diễn Tim Burton trong vai trò một người rất am hiểu về những sinh vật ngoài hành tinh. Men In Black là bộ phim có tiền sử “rất thích” mời các ngôi sao tham gia….cho vui. Ở 2 phần trước ta có thể thấy đó là Steven Spielberg, Danny DeVtio, Sylvester Stallone và Michael Jackson. Sau 10 năm, phần 3 của bộ phim sẽ ra mắt vào cuối tháng 5 tới và diễn viên chính không ai khác ngoài Will Smith – gương mặt quen thuộc từ 2 phần trước.

Patrick Dempsey trở thành người hùng

Ngôi sao của bộ phim Thực tập sinh Grey đã cứu sống một thiếu niên sau khi cậu này đâm xe vào trước căn hộ của anh tại Malibu. Theo nguồn tin thì chiếc xe bị mất kiểm soát và đã lộn nhào vào vòng trước khi đâm vào sân trước của ngôi nhà. Khi chứng kiến tai nạn ngôi sao Hollywood đã lao ngay ra với hộp sơ cứu và bình chữa cháy trong tay. Vì vết thương không nghiêm trọng nên Patrick đã để cậu bé tự do ra về trước khi gọi 911. Trước đó, nam tài tử Ryan Gosling cũng đã từng ra tay cứu một phụ nữ người Anh khỏi bị đâm xe tại New York cũng như tham gia hòa giải một vụ xích mích trên đường phố.

Charlize Theron hâm mộ Kristen Stewart

Nữ diễn viên kỳ cựu từng sở hữu một giải Oscar đã dành những lời có cánh cho nàng Bella của Twilight : “Tôi thật sự thích cô ấy. Tôi có thể nhảy ra khỏi cửa sổ vì Stewart. Cô ấy thật tuyệt vời.” Theron cho biết cô rất ấn tượng về kỹ năng diễn xuất, sự táo bạo trong công việc cùng tính kiên trì của cô bạn diễn nhỏ tuổi khi họ cùng đóng chung bộ phim Snow White and the Huntsman. Được biết tuy là kẻ thù không đội trời chung trên mản ảnh rộng nhưng ngoài đời cả 2 lại cùng chia sẻ sở thích nấu nướng và đã dùng bữa tối chung trong vài dịp.

Teaser của thành viên Girls’ Generation chỉ xếp sau Tổng thống Mỹ

Đoạn phim quảng cáo ngắn (teaser) của Taeyeon nhằm quảng bá cho sự ra mắt của nhóm nhạc nữ mới TaeTiSeo trực thuộc Girls’ Generation đã đứng thứ 2 cho vị trí Những video được xem nhiều nhất trên youtube. Teaser này chỉ xếp sau video của Tổng thống Mỹ Barack Obama mang tên Late Night with Jimmy Fallon. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng ngày càng lan rộng của một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc này. Một đoạn video quảng cáo ngắn của Tiffany cũng là 1 trong 3 thành viên của TaeTiSeo đứng ở vị trí thứ 6. Cụ thể, từ khi được tải lên youtube vào ngày 25/4, đoạn teaser Taeyeon thu hút được hơn 2,2 triệu lượt xem, còn của Tiffany là hơn 800.000, trong khi teaser của thành viên còn lại là Seohyun vẫn còn đang “biệt tăm” nhưng dự kiến sẽ nhanh chóng đuổi kịp lượng view của hai “đồng nghiệp”. Được biết music video đầu tiên mang tên Twinkle của nhóm sẽ ra mắt vào ngày 29/4 và hứa hẹn sẽ thu hút được số lượng fan đông đảo.

T-ara thu hút fan mua album bằng concert miễn phí

Trước khi phát hành album Jewelry Box tại Nhật vào ngày 6/6, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara đã đưa ra lời cam kết: nếu album bán được 500.000 bản thì thì họ sẽ thực hiện chuyến lưu diễn miễn phí tại Hàn Quốc và Tokyo. Theo dự đoán thì album sẽ bán được khoảng từ 300.000 đến 400.000 bản nên con số nửa triệu không phải là quá xa vời. Trong album Jewelry Box sẽ có Bo Peep Bo Peep – một bài hát đã từng đứng vị trí đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Nhật là Oricon trước đó của nhóm. Ngoài ra album này còn có mặt phiên bản Nhật của các ca khúc như Ya Ya Ya, Roly Poly, Lovey Dovey…cùng nhiều bài hát mới khác. Hiện T-ara đang ở Nhật cho chiến dịch quảng bá Jewelry Box, tuy nhiên họ cũng đang chuẩn bị cho buổi concert đầu tiên sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 7 tới.

Lưu Đức Hoa có thể sẽ xuất hiện trong Iron Man 3

Hai hãng phim DMG Entertainment (Trung Quốc) và Walt Disney (Mỹ) đang kỳ vọng nam diễn viên nổi tiếng này sẽ nhận lời tham gia vai bạn cũ của nhân vật chính Tony Stark (Robert Downey, Jr.) – vốn là một nhà khoa học xuất sắc trong việc phát triển các vũ khí tiên tiến. Người sau đó giúp người sắt Tony Stark đánh bại các thế lực xấu xa đang âm mưu phá hủy hòa bình thế giới. Lời đề nghị béo bở này được đưa ra trong lúc gia đình tài tử 50 tuổi này sắp xảy ra sự kiện lớn. Đó là sự ra đời của cô con gái đầu lòng dự kiến sẽ là vào đầu tháng 6. Do đó, tài tử họ Lưu đang rất quan tâm đến những tháng cuối thai kỳ của vợ. Và để đảm bảo cho sự an toàn của thai nhi trong bụng, mỗi tháng Lưu Đức Hoa đã bỏ ra 250.000 nhân dân tệ (hơn 800 triệu tiền Việt) trả cho các vệ sĩ cùng những người chăm sóc Chu Lệ Thiên. Được biết các cuộc thương lượng giữa anh và Disney đã diễn ra tốt đẹp và nếu lịch quay Iron Man 3 không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng và sự ra đời của cô con gái cưng thì tài tử họ lưu sẽ nhận lời tham gia.

Thành Lê

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...