Tử vi ngày 11/5/2024: Tuổi Thìn tận hưởng lãng mạn, tuổi Hợi dễ bị tổn thương

21:03 | 10/05/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay là thời gian tuổi Thìn có thể tận hưởng sự lãng mạn với bạn đời, tìm kiếm sự hài hòa trong đời sống cá nhân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, nỗ lực của tuổi Tý đang được ghi nhận. Lãnh đạo đánh giá cao những nỗ lực của bản mệnh và có thể trao cho bản mệnh những phần thưởng xứng đáng.

Khía cạnh tài chính lúc này thăng hoa tỉ lệ thuận với sự nghiệp của bản mệnh. Nhiều người có thu nhập cao hơn trước rất nhiều do bản mệnh chăm chỉ và không ngừng nỗ lực cải thiện các kỹ năng kiếm tiền của bản thân.

Tuy nhiên, các mối quan hệ sẽ gặp trục trặc, dễ phát sinh mâu thuẫn với người thân. Vì thế, bản mệnh không nên tranh cãi với mọi người những vấn đề nhỏ nhặt, nếu có thể nhường họ phần thắng để cho gia đình êm ấm thì nên làm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 11/5/2024: Tuổi Thìn tận hưởng lãng mạn, tuổi Hợi dễ bị tổn thương

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, mọi căng thẳng của tuổi Sửu đã được giảm nhẹ rõ rệt. Ngày mới sẽ tiếp tục là khoảng thời gian tốt đẹp về mặt sự nghiệp của bản mệnh.

Hôm nay, tuổi Sửu đang cố gắng đấu tranh vì những gì không thực sự thoải mái trong công việc. Nhưng với bản lĩnh của mình, bản mệnh biết rằng việc khó khăn ở hiện tại chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, bản mệnh sẽ tự mình tìm ra hướng đi khôn ngoan và có lợi hơn trong tương lai.

Tài chính của bản mệnh lúc này đang giảm sút rõ rệt, nhiều khó khăn trong việc làm ăn sẽ làm bản mệnh có xu hướng chùn bước, thậm chí có thể tạm hoãn kế hoạch khởi nghiệp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, sự hiểu biết của tuổi Dần cùng sự hỗ trợ từ những người xung quanh sẽ đem lại cơ hội tháo gỡ mọi khó khăn. Bản mệnh xử lý được rất nhiều hạng mục công việc trong thời gian này và năng lực cũng được cải thiện.

Mặc dù áp lực công việc rất lớn nhưng bản mệnh chắc chắn sẽ vượt qua được. Tuy nhiên, có một lời khuyên cho bản mệnh là tuyệt đối đừng nói dối, dù tình huống có cám dỗ tới mức nào.

May mắn là bản mệnh có thể cải thiện vấn đề tình cảm trong thời gian này. Chỉ cần giải thích nhẹ nhàng là đã có thể hóa giải mọi căng thẳng của hai người suốt thời gian qua.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể vô tình gây mất lòng người lớn tuổi. Nếu bị dạy dỗ, bản mệnh cũng nên lắng nghe và tiếp thu, đừng để sự việc diễn biến tồi tệ hơn.

Con giáp tuổi Mão có được nhiều niềm vui, hôm nay thực sự là một ngày may mắn khi bản mệnh có sự thay đổi tích cực trong đời sống cá nhân hoặc công việc. Đây là thời điểm lý tưởng để khởi động một hoạt động nào đó.

Hôm nay cũng có tín hiệu tốt để bản mệnh cải thiện các vấn đề sức khỏe. Những người nào có mong muốn thực hiện lối sống lành mạnh sớm thực hiện được mục tiêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay là thời gian tuổi Thìn có thể tận hưởng sự lãng mạn với bạn đời, tìm kiếm sự hài hòa trong đời sống cá nhân.

Hôm nay mang lại sức khỏe, năng lượng giúp tuổi Thìn có cơ hội tận hưởng từng khoảnh khắc trong cả công việc lẫn cuộc sống gia đình. Bản mệnh cũng có thể mong đợi những thay đổi quan trọng trong công việc, tìm được việc mới.

Con giáp này giỏi đầu tư, thế nhưng khi mới có thành tích nhỏ thì không nên “ngủ quên trên chiến thắng”. Tính cách bảo thủ sẽ khiến bản mệnh gặp nhiều rắc rối trong tương lai gần. Do đó, bản mệnh nên dũng cảm bắt đầu một cái gì đó mới mẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày 11/5/2024: Tuổi Thìn tận hưởng lãng mạn, tuổi Hợi dễ bị tổn thương

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, vấn đề công việc có thể làm tuổi Tỵ đau đầu. Tuy nhiên, công việc sẽ được giải quyết nếu bản mệnh quyết đoán hơn, có tinh thần đấu tranh mạnh mẽ.

Khó khăn cũng là lúc bản mệnh có cơ hội thể hiện khả năng và chứng minh bản lĩnh của mình trong tổ chức. Tuy nhiên, bản mệnh đồng thời cũng phải đối mặt với những ánh mắt đố kỵ và lời thị phi.

Hôm nay cũng không tốt cho khía cạnh tài chính của bản mệnh, tốt hơn hết bản mệnh nên hoãn lại các kế hoạch kinh doanh, đầu tư nếu không muốn nhận về mình phần thiệt thòi. Ngoài ra, bản mệnh nên tiêu dùng tiết kiệm, đảm bảo cho tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ nổi nóng, cáu gắt. Tuy nhiên, bản mệnh nên tránh tạo ra bất cứ những cuộc tranh luận gay gắt nào, bởi nó có thể đem đến những phiền toái không mong đợi.

Con giáp tuổi Ngọ đừng nên đòi hỏi điều gì quá đáng vì điều đó hoàn toàn không thực tế trong thời điểm hiện tại. Bản mệnh nên chọn lối sống khiêm tốn, cần kiệm, đừng mong hưởng an nhàn quá sớm.

Về mặt các mối quan hệ, sự cứng đầu sẽ không đem lại lợi ích gì cho bản mệnh. Bản mệnh cũng không nên vội vàng đưa ra các quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên cố gắng sắp xếp mọi thứ theo kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Như thế, khi gặp yếu tố khách quan tác động, bản mệnh cũng không phải chịu quá nhiều tổn thất.

Thời điểm này, con giáp tuổi Mùi đang bị quá tải trong công việc, bản mệnh dường như không chịu thêm được áp lực nào nữa. Lời khuyên là bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng bằng một chuyến đi ngắn ngày. Hãy coi đây là cơ hội để gắn kết với những người bản mệnh thực sự yêu mến.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng vô cùng khả quan, có cơ hội thoát ra khỏi vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vội chủ quan, vẫn nên để một khoản tiền dự phòng để đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ gặp vận may về khía cạnh tình cảm. Hôm nay mang tới cho bản mệnh năng lượng tích cực khiến bản mệnh có được cảm giác hạnh phúc. Bản mệnh bớt đi nỗi lo công việc, có lẽ bản mệnh nên tận dụng triệt để thời gian để vun đắp tình cảm với những người quan trọng xung quanh.

Đây là thời điểm phù hợp cho tuổi Thân làm kinh doanh, bản mệnh có thể tìm được những mục tiêu đúng đắn. Nếu có kế hoạch nào đã ấp ủ từ lâu, bản mệnh nên tranh thủ khoảng thời gian có nhiều vận may này để triển khai ngay.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú ý đến ngôn từ của mình khi trò chuyện cùng người khác. Bằng không, những sơ hở trong lời nói của bản mệnh sẽ dễ dàng bị lợi dụng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể tranh cãi với nửa kia vì chuyện không đáng. Trong đời sống gia đình, bản mệnh không nên đặt cái tôi quá cao để duy trì sự hòa thuận.

Thu nhập của con giáp tuổi Dậu đang gia tăng, bên cạnh đó, việc chi tiêu ít đi có thể giúp bản mệnh tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 11/5/2024: Tuổi Thìn tận hưởng lãng mạn, tuổi Hợi dễ bị tổn thương

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, tâm trạng của tuổi Tuất được cải thiện và phát triển theo chiều hướng tích cực hơn. Nếu siêng năng rèn luyện khả năng tập trung của mình, bản mệnh sẽ tiến xa trong học tập cũng như công việc.

Tuy nhiên, giai đoạn này bản mệnh không nên chủ quan, bản mệnh phải chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Con giáp này nên chú trọng hơn vào việc ăn uống và tập luyện.

Khía cạnh tình cảm của bản mệnh thời gian này hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến thú vị và đem đến nhiều bất ngờ. Có thể nói, đây chính là thời điểm mà hai người sẽ trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ người mới, đi đến các địa điểm thú vị. Điều quan trọng là bản mệnh đừng đẩy những kỳ vọng lên cao quá để tránh bị thất vọng khi mọi thứ không ưng ý.

Con giáp tuổi Hợi dễ bị tổn thương, một lời nói vô tình cũng khiến bản mệnh suy nghĩ nhiều và dễ nổi nóng. Nếu không biết kiểm soát tốt tình huống thì lúc này chuyện bé có thể xé ra to. Do đó, thời gian này, bản mệnh nên học cách để bình tĩnh lại, tránh có những quyết định quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi