Tử vi ngày 16/5/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ lực, tuổi Thân cơ hội bứt phá

21:05 | 15/05/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Sửu được nâng đỡ. Đây sẽ là một ngày con giáp này dễ gặp được quý nhân, thông qua sự hỗ trợ của đối phương, bản mệnh càng thêm mạnh dạn triển khai các kế hoạch công việc và mọi việc đều diễn ra một cách sôi nổi, ổn thỏa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, các kế hoạch tài chính của tuổi Tý được hỗ trợ rất nhiều. Đặc biệt, những người làm ăn kinh doanh được dự báo sẽ kiếm được bộn tiền nhờ nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu khách hàng, đơn hàng ồ ạt khiến bản mệnh có một ngày làm việc không nghỉ ngơi.

Về phương diện công việc, bản mệnh cũng thể hiện tinh thần hăng say và có trách nhiệm của mình. Con giáp này tự tìm thấy niềm vui trong công việc và không ngừng cố gắng hết mình. Cũng nhờ vậy, bản mệnh ngày càng tiến gần hơn tới mục tiêu cá nhân của mình, cơ hội thăng tiến trong tầm tay.

Tuy nhiên, quá tham công tiếc việc cũng khiến con giáp này dễ mệt mỏi, suy nhược tinh thần. Làm việc quá sức có thể khiến thể chất bị ảnh hưởng không nhỏ. Bản mệnh nên sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, tiền bạc quan trọng nhưng cũng đừng vì vậy mà coi thường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 16/5/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ lực, tuổi Thân cơ hội bứt phá

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Sửu được nâng đỡ. Đây sẽ là một ngày con giáp này dễ gặp được quý nhân, thông qua sự hỗ trợ của đối phương, bản mệnh càng thêm mạnh dạn triển khai các kế hoạch công việc và mọi việc đều diễn ra một cách sôi nổi, ổn thỏa.

Tài vận hôm nay của con giáp này cũng đang trên đà vượng phát, bản mệnh nhận được tín hiệu đáng mừng về chuyện tiền bạc. Thu nhập trong ngày rất ổn và còn có thể tăng tiến hơn nữa, đây chính là thành quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được sau khi dồn nhiều công sức cho công việc.

Chẳng những vậy, chuyện tình cảm cũng khá tốt. Bản mệnh độc thân có thể tìm được người bạn tâm giao tri kỷ giúp con giáp này có thể dễ dàng trải lòng và có thêm động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tình yêu của các cặp đôi cũng được như ý, bản mệnh đang có được một người bạn đời tuyệt vời.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, tuổi Dần thiếu động lực nghiêm trọng với công việc, hiệu suất cũng khó được đảm bảo. Bản mệnh đang cảm thấy chán nản vì công việc khó khăn dồn dập. Đã vậy, con giáp này phải đối mặt với những đồng nghiệp khó tính, không mấy thân thiện, thiếu sự kết nối trong tập thể.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu chững lại, không giảm nhưng cũng không tăng đồng nào. Tiền bạc không nhiều nên bản mệnh cần phải tiết kiệm chặt chẽ hơn. Có thể sắp tới, bản mệnh sẽ có việc phải sử dụng nhiều đến tiền, nên để ra một khoản phòng trừ những lúc khó khăn, tránh phải vay mượn.

Ngày hôm nay, tình yêu lứa đôi có sự xa cách. Có thể do bản mệnh đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà xao nhãng chuyện tình cảm. Người ấy khó tránh thấy chán nản vì sự vô tâm của bản mệnh, do đó bản mệnh nên nhanh chóng tìm cách làm lành với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, vận trình hôm nay của tuổi Mão vượng phát, bản mệnh nhận được tín hiệu đáng mừng về chuyện tiền bạc. Một vài sự thay đổi bất ngờ mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp, vì vậy bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng dấn thân vào những thử thách mới, lợi nhuận sẽ rất khả quan.

Phương diện sự nghiệp cũng có dấu hiệu khởi sắc. Nếu bản mệnh sớm thay đổi thói quen làm việc theo cảm tính thì những thành quả tốt đẹp như vậy còn đến sớm hơn nữa. Bản mệnh nên cố gắng hoàn thành một cách trách nhiệm với những nhiệm vụ được giao.

Đối với chuyện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh khá ngọt ngào và đủ sự quan tâm, chia sẻ. Dù không phải lúc nào cũng thể hiện ra sự lãng mạn nhưng cảm giác tin tưởng giúp bản mệnh cảm thấy an toàn và được yêu thương. Người độc thân vẫn có niềm tin lạc quan vào một mối quan hệ trong tương lai dù hiện tại bản mệnh vẫn đang một mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, công danh sự nghiệp của tuổi Thìn có nhiều khởi sắc. Đây là thời điểm nước rút của rất nhiều kế hoạch, bản mệnh có sẵn sự chuẩn bị nên rất tự tin mọi việc sẽ diễn ra đúng như dự liệu của bản thân. May mắn đang đứng về phía con giáp này giúp bản mệnh đạt được điều mình muốn.

Công việc thuận lợi giúp tài chính cũng được đảm bảo. Thu nhập từ công việc chính mang tới cho bản mệnh sự yên tâm rất lớn. Nếu vẫn muốn mở rộng thu nhập, bản mệnh có thể tìm thêm các công việc tay trái phù hợp với khả năng của bản thân. Tiền tài rủng rỉnh cũng giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của bản mệnh và gia đình.

Hôm nay mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Điều này không chỉ có lợi cho bản mệnh trong việc mở rộng các mối hợp tác làm ăn, tìm kiếm đối tác mà còn có thể dẫn lối để người độc thân sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. Đôi lứa dành cho nhau sự thấu hiểu và quan tâm nên mối quan hệ rất bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 16/5/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ lực, tuổi Thân cơ hội bứt phá

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ được giao nhiều trọng trách quan trọng, đây sẽ là một ngày thực sự bận rộn trong công việc với bản mệnh. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc cấp trên đang đánh giá bản mệnh rất cao, bản mệnh hãy cố gắng nắm chắc cơ hội này để thể hiện nhiều hơn.

Về tài lộc, dù tiền bạc trong ngày không phải đổ về túi ồ ạt nhưng bản mệnh vẫn đang có những khoản thu đều đặn nên có thể thoải mái chi tiêu. Hơn nữa, công việc đang tiến triển tốt đẹp, chẳng mấy chốc thu nhập sẽ tốt lên, bản mệnh cần kiên nhẫn hơn để chờ đợi thành quả.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm hơi ảm đạm vì bản mệnh bận rộn với công việc mà lơ là với một nửa của mình, thậm chí có lúc còn nổi nóng vô cớ với người ấy. Nếu đã về nhà thì bản mệnh nên tạm thời gác công việc lại, dành thời gian cho gia đình và giúp đỡ bạn đời để gia đình êm ấm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong công việc hiện tại. Với một quá trình nỗ lực bền bỉ, hôm nay là ngày bản mệnh gặt hái được thành công đúng như mong đợi. Con giáp này có chuyên môn khá vững nên có thể thoải mái phát huy những gì mình có để hoàn thành các kế hoạch đề ra.

Chẳng những công việc, đường tài lộc của bản mệnh cũng không có gì phải lo lắng. Cát khí hậu thuẫn, con giáp này biết cách kiếm tiền, các hạng mục đầu tư thực sự chất lượng, mang tới nguồn thu nhập đáng kể. Song bản mệnh vẫn nên cân nhắc biết tiến biết lùi, không nên quá tham lam, tìm hiểu thông tin kỹ càng rồi hẵng quyết định.

Hôm nay, chuyện tình cảm của con giáp này không mấy tốt đẹp, điềm báo đôi lứa có nguy cơ cãi vã, để hạn chế rạn nứt tốt nhất bản mệnh không nên gay gắt quá khi tranh luận. Hai người ở cạnh nhau khó tránh khỏi việc bất đồng ý kiến nhưng cần chọn phương án nhẹ nhàng để giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Bản mệnh biết cách vận dụng những kinh nghiệm sau nhiều lần va vấp, khó khăn nên có thể vượt qua trở ngại và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày không quá dồi dào nhưng bản mệnh vẫn có thể thoải mái chi tiêu, trang trải cuộc sống mà không phải lo lắng chuyện tiền bạc quá nhiều. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn nên bản mệnh hãy tranh thủ kiếm thêm.

Vận trình tình cảm khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Bản mệnh nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm lứa đôi. Những người còn độc thân tuổi Mùi cũng dần mở lòng hơn với người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân khá rộng mở. Những tín hiệu tích cực giúp bản mệnh thêm tin tưởng hơn vào bản thân và luôn ở trong thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội. Cơ hội sẽ đến với người biết chuẩn bị, và đó chính là thời điểm để bản mệnh bứt phá.

Ngày hôm nay, điềm báo còn cho thấy tiền bạc đang ùn ùn đổ về nhà con giáp này. May mắn ngập tràn khiến cho tuổi Thân đôi khi chẳng thể tin được vào những điều đang xảy ra trước mắt mình, nhưng đó không phải chỉ nhờ vào may mắn, thực tế là nỗ lực của bản mệnh đã đem tới thành quả xứng đáng.

Chẳng những vậy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp bởi hai người luôn chia sẻ mọi suy nghĩ và dự định trong lòng với nhau. Nhờ có sự thấu hiểu, giữa cả hai hạn chế được rất nhiều hiểu lầm. Bản mệnh không sợ đối đầu với khó khăn bởi bản mệnh tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì có thể cùng nhau giải quyết mọi vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay được coi là một ngày vượng cát khí với tuổi Dậu. Được quý nhân trợ giúp, con giáp này có thể nhanh chóng tìm thấy được cách giải quyết cho những vấn đề tồn đọng và vượt qua được những khó khăn trở ngại trong công việc. Bản mệnh đang tràn đầy sự tự tin trong mình.

Cũng nhờ cát tinh soi đường chỉ lối nên bản mệnh còn có thể kiếm được nhiều tiền bạc, tài lộc ào ào đổ về nhà. Với nguồn thu nhập ổn định này, bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp. Điểm mấu chốt là do con giáp này rất biết cách nắm cơ hội, trở tay nắm lấy ngay khi nó xuất hiện.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần phải trở nên mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những xung đột, bất đồng với nửa kia. Tình cảm có thể chuyển biến xấu đi và phai nhạt nhanh chóng nếu bản mệnh cứ khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, thậm chí là nói ra những lời khiến người ấy tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 16/5/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ lực, tuổi Thân cơ hội bứt phá

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể giành được lợi thế trong cạnh tranh công việc. Dù có cùng xuất phát điểm với đối thủ nhưng bản mệnh sẽ được may mắn hỗ trợ, tạo ra sự khác biệt mang tính chất quyết định và cứ thế vượt lên trên. Nếu giữ vững phong độ hiện tại, bản mệnh có thể còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Để tài chính được dư dả, bản mệnh nên chú ý hơn tới việc quản lý. Dù làm gì cũng cần có kế hoạch, đặc biệt là đầu tư hay tích lũy thì càng cần có kế hoạch cụ thể rõ ràng. Mọi quyết định của bản mệnh trong thời điểm hiện tại đều có ảnh hưởng tới tương lai cả về sự nghiệp lẫn tài lộc nên không thể qua loa, đại khái.

Chuyện tình cảm thêm phần tươi sáng. Thời gian này, các bản mệnh đã có đôi có cặp có thể sẽ đưa ra những quyết định quan trọng thay đổi mối quan hệ của mình. Nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì bản mệnh nên thuận theo tự nhiên về chung một nhà, xây dựng tổ ấm gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ gặp bất lợi do thị phi bủa vây. Điềm báo tiểu nhân vận tăng cao, có kẻ chỉ trực chờ nói xấu sau lưng, gây ra bất lợi trong công việc của bản mệnh. Điều quan trọng là bản mệnh phải giữ được bình tĩnh thì mới có thể làm việc sáng suốt, không nên để người khác lợi dụng điểm yếu của mình.

Chẳng những vậy, kế hoạch tiền bạc của tuổi Hợi vào lúc này có thể đi sai hướng chỉ vì bản mệnh quá chủ quan, thiếu những phương án dự phòng. Dự báo có nhiều vấn đề nảy sinh, bản mệnh chưa suy nghĩ kỹ càng đã đưa ra quyết định, thậm chí khá liều lĩnh khi không xem xét cẩn thận mà đã bỏ tiền vào nơi không đảm bảo.

Ngày hôm nay, bản mệnh cũng nên kiềm chế bản thân, chớ nên vì nóng giận nhất thời mà buông ra những lời làm tổn thương người ở bên cạnh mình. Tình cảm cần sự vun đắp lâu dài, nếu bản mệnh cứ ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mà không hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương thì e rằng chẳng sớm thì muộn tình yêu cũng dần tàn lụi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi