Tử vi ngày 18/5/2024: Tuổi Mão phương pháp hiệu quả, tuổi Dần tự lượng sức mình

14:22 | 17/05/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, tuổi Mão có những phát hiện và phương pháp mới giúp tăng tính hiệu quả, công việc tiến triển nhanh hơn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên quá khao khát những lời khen ngợi bởi mọi cố gắng của bản mệnh đều được ghi nhận đúng mực và đạt thành quả xứng đáng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, tuổi Tý làm gì cũng nên quan sát trước sau cẩn thận. Có thể có những thứ ban đầu bản mệnh cảm giác khác nhưng sau đó nó lại đi theo một hướng mà bản mệnh không ngờ tới.

Tuổi Tý nên tập trung vào các giải pháp an toàn trong thời điểm hiện tại. Càng liều lĩnh thì bản mệnh càng phải trả giá đắt, do đó bản mệnh đừng nên xem nhẹ bất cứ tình huống nào đang xảy ra trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tử vi ngày 18/5/2024: Tuổi Mão phương pháp hiệu quả, tuổi Dần tự lượng sức mình

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, vai trò của tuổi Sửu khá mờ nhạt trong công việc. Đôi khi, bản mệnh cũng nên trải qua cảm giác này để có thể luôn giữ thái độ khiêm tốn, nhún nhường với mọi người.

Tuổi Sửu nhận ra một số sai lầm nghiêm trọng của mình trong thời gian này. Thế nhưng, nếu chỉ ngồi đó than thân trách phận, chỉ tập trung vào nỗi đau của mình thì bản mệnh cũng không thể xử lý được vấn đề. Con giáp này nên tìm cách để cải thiện tình hình một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các vấn đề về tài chính của bản mệnh cũng đã dần được ổn định và từ đây bản mệnh có thể không cần quá thắt chặt hầu bao của mình. Con giáp này có thể mua sắm một số món đồ cần thiết, nhưng điều này cũng không có nghĩa là được hoang phí.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, tuổi Dần nên thận trọng hơn bởi sẽ có nhiều sự việc xảy ra khiến bản mệnh đi hết từ hiểu nhầm này sang hiểu nhầm khác. Việc này cũng gây bất lợi cho bản mệnh trên thương trường, gây ấn tượng không tốt với đối tác của bản mệnh.

Lời khuyên cho bản mệnh đó là nên tự lượng sức mình, đừng tự tin quá mà làm những việc quá sức. Khi bản mệnh biết thừa nhận khuyết điểm, sự giới hạn của bản thân trong một số lĩnh vực thì căng thẳng cũng được giải tỏa, người khác cũng sẽ thông cảm cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, tuổi Mão dễ gặp chuyện may mắn trong các quan hệ tình cảm. Người đang tìm kiếm tình yêu có thể toại nguyện trong khi những người bỏ công sức chăm sóc tình bạn có thể có được những người bạn suốt cuộc đời.

Hôm nay là ngày tuổi Mão thuận lợi khi tham gia luyện tập, vui chơi giải trí, đồng thời chuẩn bị tốt cho những kế hoạch sắp tới. Con giáp này đang có vận may khá tốt để thành công cũng như có cơ hội gặp được một người thú vị khiến tâm trí bản mệnh phải xao động.

Hôm nay, tuổi Mão có những phát hiện và phương pháp mới giúp tăng tính hiệu quả, công việc tiến triển nhanh hơn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên quá khao khát những lời khen ngợi bởi mọi cố gắng của bản mệnh đều được ghi nhận đúng mực và đạt thành quả xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn gây ấn tượng tốt với cấp trên, có cơ hội được thăng tiến trong công việc. Con giáp này nên tập trung thể hiện giá trị của mình đối với công ty, không nên ngại những công việc khó khăn, vất vả hoặc gánh thêm trách nhiệm.

Mọi người cũng cảm thấy dễ chịu khi ở bên bản mệnh và họ có cảm giác như được lan tỏa năng lượng tích cực. Trong các hoạt động xã hội, bản mệnh trở thành trung tâm của sự chú ý và sẽ chẳng thiếu những người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, hôm nay dự báo khía cạnh tình cảm có những cạm bẫy. Những con giáp đã có quan hệ bền vững và hạnh phúc cần cẩn thận để không trở thành nạn nhân của các mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi ngày 18/5/2024: Tuổi Mão phương pháp hiệu quả, tuổi Dần tự lượng sức mình

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cảm nhận được sự gần gũi với người thân trong gia đình. Bản mệnh có nhiều thời gian hơn để tâm sự, chia sẻ với mọi người và nhờ thế tình cảm càng ngày càng khăng khít.

Hôm nay, tuổi Tỵ đang làm trong lĩnh vực bán hàng sẽ dễ dàng đạt được doanh số, trong khi người làm trong lĩnh vực nghiên cứu sẽ thấy mọi việc trở nên ổn thỏa một cách diệu kỳ.

Thời điểm này, vận may kinh doanh của bản mệnh rất tốt, nhiều cơ hội mới xuất hiện. Hoài bão của bản mệnh rất cao, có chia sẻ với mọi người hay không là tùy vào bản mệnh nhưng có lẽ sẽ tốt hơn nếu bản mệnh chờ tới khi mọi việc thật chắc chắn mới tiết lộ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà những cuộc bàn bạc, thảo luận của tuổi Ngọ và mọi người trở nên thuận lợi hơn. Mọi thứ dễ dàng đi vào thực tế, nhận được sự ủng hộ, đồng lòng từ mọi người.

Hôm nay, bản mệnh có vận may của cải, tiền bạc cũng như vận may trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. Những điều tốt lành xảy ra dồn dập trong ngày hôm nay hoàn toàn trái ngược với tháng trước, khi trở ngại xuất hiện từ khắp nơi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên thận trọng với bất cứ chỉ dẫn nào, sẽ có nhiều tác nhân khiến bản mệnh đi sai hướng. Bản mệnh nên đặt lại câu hỏi và tự đánh giá lại tình hình một cách khách quan và trung thực hơn.

Khi nhận thức cao hơn về bản thân, bản mệnh biết rằng đây cũng là thời điểm để nói lời tạm biệt với những mối quan hệ độc hại đang âm thầm gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần của bản mệnh. Một việc nhỏ này thôi cũng khiến bản mệnh tự thấy mình trưởng thành hơn khi biết nói "không" với những gì không phù hợp.

Tình hình tài chính lúc này có khả năng được cải thiện, khoản đầu tư bản mệnh bỏ ra không chỉ bắt đầu mang lại lợi nhuận mà còn đem đến cơ hội để bản mệnh suy ngẫm về mục tiêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay mở ra những điều kiện tốt đẹp hơn cho tuổi Thân. Bản mệnh nên tận dụng thời gian khi cơ hội thành công của bản mệnh rất lớn, hãy kiên định tiến lên phía trước, nghe theo tiếng nói của trực giác.

Đây là thời điểm tốt để bản mệnh mở rộng và đa dạng hóa kinh doanh theo những hướng đi mới táo bạo. Đây không phải lúc để e sợ, vận may đã chín muồi, vì vậy bản mệnh hãy bắt tay vào làm những điều bấy lâu nay mình muốn thử. Con giáp này sẽ hối tiếc nếu không hành động khi có cơ hội.

Bản mệnh cũng khá thoải mái chia sẻ các vấn đề của mình với bạn đời. Nhờ vậy, không chỉ các vấn đề được tháo gỡ mà bản mệnh có thể tìm được niềm vui trong chuyện tình cảm và sự gắn kết giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có ưu thế khi xây dựng quan hệ với đồng nghiệp cũng như khách hàng. Những việc này là nền tảng tốt để nâng đỡ bản mệnh phát triển hơn trong lĩnh vực kinh doanh từ nay về sau.

Con giáp này đừng quá nhờ dựa vào ai dù bản mệnh thường xuyên nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người. Khi bản mệnh tự mình thực hiện và học hỏi mọi thứ, bản mệnh sẽ cảm thấy sự trưởng thành của bản thân mỗi ngày.

Dường như có người nào đó giúp bản mệnh cải thiện được tình hình tài chính hiện tại. Cho dù bản mệnh cảm thấy không chắc chắn nhưng bản mệnh vẫn tìm được ra hướng đi phù hợp sớm hơn dự kiến.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi ngày 18/5/2024: Tuổi Mão phương pháp hiệu quả, tuổi Dần tự lượng sức mình

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, những mâu thuẫn trong việc cạnh tranh các giá trị trong công việc khiến tuổi Tuất luôn có cảm giác bấp bênh. Con giáp này thường xuyên tự hỏi là những người bên cạnh mình có đáng tin hay không.

Tuổi Tuất nên lập kế hoạch cho những việc lớn khi vừa bắt đầu ngày mới. Bản mệnh sẽ thực hiện mọi việc một cách nhẹ nhàng, không có khó khăn nào có thể ngăn trở nên bản mệnh có kế hoạch và tầm nhìn rõ ràng.

Sức khỏe của bản mệnh và các thành viên trong gia đình thời gian này bị ảnh hưởng không nhỏ bởi thời tiết. Dù không có bệnh thì bản mệnh cũng phải thận trọng với thời tiết khắc nghiệt như hiện tại, nếu không bản mệnh sẽ thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, khó tập trung làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/5/2024 hôm nay, tình yêu sẽ ngập tràn cuộc sống của tuổi Hợi. Tâm trạng vui vẻ khiến bản mệnh trở nên đặc biệt dễ gần trong thời gian này.

Lưu ý là sự cố chấp khiến tuổi Hợi đang thụt lùi và thua thiệt hơn nhiều so với mọi người xung quanh. Thực ra, bản mệnh cũng nhận ra được điều này, chỉ là bản mệnh chưa tìm ra được phương pháp, cách thức phù hợp để cải thiện tình hình.

Những thay đổi đột ngột ngoài kế hoạch khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng lúng túng. Nhất là những chuyện liên quan tới tiền bạc khiến bản mệnh cảm thấy khó khăn trong việc tìm cách xử lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi