Barcelona hoàn tất thương vụ Alexis Sanchez

09:03 | 22/07/2011

439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thời gian theo đuổi khá dai dẳng, Barcelona đã chính thức sở hữu tiền đạo Alexis Sanchez từ CLB Italia Udinese.

Ngay sau khi Sanchez kết thúc nghĩa vụ quốc gia cùng ĐT Chile tại Copa America, Barcelona đã chủ động tiếp xúc với anh và CLB Udinese. Sau nhiều cuộc gặp gỡ và thảo luận, Sanchez đã chính thức trở thành người của gã khổng lồ xứ Catalan trong năm năm.

Theo nhiều nguồn tin chưa chính thức, Barcelona sẽ phải bỏ ra khoảng 37,5 triệu Euro để có được tiền đạo được ví như Cristiano Ronaldo mới này.

Dù có được Sanchez nhưng Barcelona vẫn phủ nhận thông tin hai tiền đạo trẻ của mình là Bojan Krkic và Jeffren Suarez sẽ đến Italia.

Với sự có mặt của Sanchez, nhà ĐKVĐ Champions League và La Liga đã hùng mạnh nay lại càng hùng mạnh hơn. Với bộ ba siêu "khủng” Villa, Messi và Sanchez trên hàng công, hai chân chuyền Xavi và Iniesta ở phía sau, thật khó để ngăn cản Pep cùng các học trò.

HLV Barcelona rất vui mừng với bản hợp đồng mới này và cất lời khen ngợi: "Sanchez có thể chơi được cả ba vị trí trên hàng công, cậu ấy tập luyện và thi đấu luôn hết mình, một chàng trai thật sự tốt. Cậu ấy là câu trả lời chính xác nhất cho những gì chúng tôi đang tìm kiếm.”

Mùa bóng trước, Sanchez đã ghi 12 bàn thắng sau 27 lần ra sân để giúp Udinese giành một suất tham dự Champions League.

Theo bongda.com.vn