Alexis Sanchez muốn rời M.U càng sớm càng tốt

09:46 | 30/11/2018

305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo báo giới Anh, Alexis muốn chia tay Man United ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2019.
alexis sanchez muon roi mu cang som cang tot

Giữa tuần qua, Alexis Sanchez đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với Young Boys thuộc khuôn khổ Champions League. Điều đáng nói là, chân sút người Chile hoàn toàn khỏe mạnh.

Hiện, vị trí tiền đạo lệch trái trong đội hình Quỷ đỏ đã bị Anthony Martial chiếm giữ. Cơ hội để Sanchez được ra sân không nhiều, bởi cầu thủ người Pháp đang thi đấu thăng hoa.

Theo một số nguồn tin, Sanchez đã thể hiện thái độ bất mãn với HLV Mourinho về việc vắng mặt ở trận gặp Young Boys.

Theo tờ Daily Mail, tiền đạo hưởng lương cao nhất Old Trafford cảm thấy không còn tương lai ở sân Old Trafford. Cầu thủ người Chile đã yêu cầu người đại diện tìm kiếm CLB mới và muốn ra đi ngay trong mùa Đông tới. Điểm đến mà Sanchez muốn hướng tới là PSG.

Được biết, Man United không có ý định giữ chân Alexis Sanchez. Tuy nhiên, việc Sanchez ra đi sẽ ảnh hưởng đến nhiều hợp đồng quảng cáo mà Quỷ đỏ ký với các đối tác.

Trong buổi tập ngày hôm qua, Sanchez vẫn ra sân cùng đồng đội. Song, cầu thủ này đã không giấu được vẻ mệt mỏi và chán nản. Sanchez cũng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến tương lai của mình.

V.Lâm