Luke Shaw có khả năng lỡ hẹn với Euro 2024

11:13 | 30/05/2024

194 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hậu vệ trái Luke Shaw đã đăng trên Instagram dòng trạng thái nghi ngờ về khả năng tham dự Euro 2024 của bản thân.
Luke Shaw có khả năng lỡ hẹn với Euro 2024
Luke Shaw thừa nhận anh khó có khả năng bình phục để tham dự Euro 2024.

Hậu vệ trái của Man Utd Luke Shaw đã trải qua phần lớn mùa giải 2023-2024 phải ngồi ngoài vì chấn thương. Theo thống kê Shaw chỉ tham dự tổng cộng 15 trận đấu của Quỷ đỏ.

Luke Shaw đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 do gặp chấn thương cơ.

Mặc dù vậy, trong danh sách triệu tập sơ bộ 33 cầu thủ đội tuyển Anh để tham dự Euro Luke Shaw vẫn được huấn luyện viên Gareth Southgate điền tên. Nhưng mới đây sau chiến thắng của Man Utd trong trận chung kết Cup F.A, hậu vệ trái này thừa nhận anh còn lâu mới đủ thể lực để chơi cho Tam Sư.

"Thật mừng cho các chàng trai đã nâng cao Cúp vào cuối tuần và kết thúc mùa giải một cách tích cực. Dù đây là kết quả tôi mong muốn nhưng thật khó khăn để theo dõi từ khán đài. Đây thực sự là mùa giải khó khăn với tôi" - Luke Shaw mở đầu trên Instagram.

"Tôi hết lần này đến lần khác và đã làm việc chăm chỉ để lấy lại thể lực nhưng mọi thứ đã diễn ra không như ý muốn. Tôi đã cố gắng rất nhiều để trở lại trước khi mùa giải kết thúc và trận chúng kết F.A nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như ý muốn.

Thực tình tôi không muốn làm gì hơn ngoài việc được thi đấu và giành thắng lợi đối với Man Utd" - Luke Shaw nói.

Cuối cùng Luke Shaw thừa nhận trên Instagram rằng: "Thực tế là hiện tại tôi không đủ 100% thể lực nhưng tôi đang làm mọi thứ có thể và không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó. Tôi đã ở Man Utd 10 năm qua với bao thăng trầm và việc bất cứ ai đặt câu hỏi về lòng trung thành của tôi với câu lạc bộ và đội tuyển Anh đều làm tôi khó chịu".

Trên thực tế, huấn luyện viên Gareth Southgate cũng thừa nhận hiện tại Luke Shaw phải chạy đua với thời gian để có mặt trong đội hình đội tuyển Anh đến Đức vào mùa hè này. Southgate cũng thừa nhận cơ hội của Shaw để có mặt sắp tới là khá 'xa vời'.

Hiện tại đội tuyển Anh chỉ có Luke Shaw là một hậu vệ trái 'đúng nghĩa'. Anh chơi được ở cánh trái và tất nhiên là thuận chân trái. Nếu Luke Shaw không kịp bình phục thì đội tuyển Anh sẽ phải kéo cầu thủ thuận chân phải sang thi đấu.

Thiên Phủ