Van Basten: "Sẽ là sai lầm nếu Man Utd sa thải Erik Ten Hag"

11:20 | 28/05/2024

414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu danh thủ Marco Van Basten thúc giục Man Utd tiếp tục gắn bó với Erik Ten Hag, tin rằng ông là người phù hợp để đưa Quỷ đỏ lên một đẳng cấp cao hơn.
Van Basten:
Chức vô địch F.A Cúp có thể là chiếc phao cứu sinh giữ ông ở lại sân Old Trafford.

Thời gian tại vị của Erik Ten Hag có vẻ như đã kết thúc sau một mùa giải tồi tệ nhưng chiến thắng tuyệt vời tại trận chung kết Cup F.A trước Man City có thể khiến vận mệnh của ông được 'ân xá'.

Trong tuần này Giám đốc điều hành CEO Omar Berrada và giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox sẽ đánh giá kỹ càng mọi mặt về công việc của Erik Ten Hag để đưa ra quyết định cuối cùng.

Hiện tại, Man Utd vẫn đang tổ chức đàm phán với người đại diện của các huấn luyện viên bao gồm: Mauricio Pochettino, Thomas Frank và cả Kieran McKenna. Tuy vậy vẫn chưa có quyết định chính thức nào về tương lai của Erik Ten Hag.

Huyền thoại Marco Van Basten tin rằng Erik Ten Hag đã mắc phải những sai lầm về mặt chuyển nhượng nhưng Van Basten tin rằng sẽ là sai lầm hơn khi Man Utd quyết định sa thải Ten Hag.

Van Basten:
Erik Ten Hag đã có hai danh hiệu sau hai năm nắm quyền tại Man Utd.

"Trận chung kết Cup F.A không phải là một trận đấu hay nhưng thật tuyệt khi Ten Hag đã đánh bại được Man City với một đội hình hạn chế như vậy" - Van Basten nói với Rondo.

"Mặc dù có ít cơ hội với những cầu thủ trong tay, Erik Ten Hag vẫn có thể giành được F.A cúp, điều này rất quan trọng. Kết quả là họ đã có thể dự Cup châu Âu. Tôi nghĩ Ten Hag vẫn là người làm được điều gì đó với Man Utd. Tôi nghĩ họ cho ông thêm thời gian.

Tôi biết Ten Hag là một huấn luyện viên giỏi tại Ajax Amsterdam. Ông ấy có thể xây dựng và phát triển đội bóng mạnh mẽ.

Nhưng bạn phải may mắn có nhóm tốt. Ten Hag đã mua rất nhiều cầu thủ với giá trị lớn nhưng họ đã không thể hiện tốt. Đó là một công việc của giám đốc kỹ thuật. Ten Hag đảm nhận quá nhiều việc. Đó chính là sai lầm của ông ấy".

Thiên Phủ