Mauricio Pochettino bất ngờ chia tay Chelsea

10:19 | 22/05/2024

300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mauricio Pochettino bất ngờ rời khỏi Chelsea chỉ hai ngày sau khi Premier League 2023 - 2024 kết thúc.
Mauricio Pochettino bất ngờ chia tay Chelsea
Chelsea phải đi tìm ứng cử viên mới thay thế cho Mauricio Pochettino.

Mùa giải đầu tiên của Mauricio Pochettino tại Chelsea khởi đầu đầy khó khăn. Nhưng ở chặng nước rút với mạch 5 trận thắng liên tiếp, họ cán đích ở vị trí thứ 6 qua đó giúp đội bóng thành London có một suất dự Europa League vào năm sau.

Sau chiến thắng 2-1 trước Bournemouth ở trận cuối cùng, Pochettino không tham gia lễ tri ân mừng công mùa giải và cũng không có bất kỳ tuyên bố chính thức nào về tương lai.

Ngay sau đó, Ban lãnh đạo Chelsea đã có cuộc họp để đánh giá xem xét vị trí huấn luyện viên của Pochettino trong hai ngày. Vào tối thứ Ba (theo giờ địa phương) trên trang chủ đội bóng đã có thông báo ngắn gọn rằng huấn luyện viên Argentina đã rời đội bóng.

Mauricio Pochettino bất ngờ chia tay Chelsea
Mauricio Pochettino chỉ có 11 tháng làm việc tại Chelsea.

Thông báo có đoạn viết: "Chelsea FC xác nhận rằng đội bóng và Mauricio Pochettino đã đồng ý chia tay nhau. Câu lạc bộ sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho đến khi có huấn luyện viên mới được bổ nhiệm".

Pochettino sau đó cũng để lời nhắn trên trang cá nhân: "Cảm ơn ban lãnh đạo Chelsea và các giám đốc thể thao vì đã có cơ hội trở thành một phần lịch sử của đội bóng.

Câu lạc bộ đang có vị thế tốt và tiến bộ để tiếp tục đi lên ở Premier League và châu Âu trong những năm sắp tới".

Pochettino và ban huấn luyện của ông bao gồm Jesus Perez, Miguel d’Agostino, Toni Jimenez và con trai Sebastiano Pochettino cũng sẽ rời Chelsea cùng thời điểm.

Theo tờ Telegraph, giữa Pochettino và giới thượng tầng Chelsea có quan hệ tốt đẹp nhưng các bên chỉ đơn giản cảm thấy đã đến lúc phải có hướng đi riêng vì có khác biệt trong quan điểm.

Thiên Phủ