Chelsea nhanh chóng tìm được tân huấn luyện viên

08:30 | 29/05/2024

361 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo truyền thông Anh, Chelsea đã nhanh chóng tìm được ứng cử viên để kế nhiệm huấn luyện viên Mauricio Pochettino.
Chelsea nhanh chóng tìm được tân huấn luyện viên
Tân huấn luyện viên của Chelsea Enzo Maresca.

Sau khi đột ngột chia tay huấn luyện viên Mauricio Pochettino, Chelsea đã nhanh chóng tìm kiếm được ứng cử viên thay thế đó chính là huấn luyện viên người Italia Enzo Maresca - hiện đang đương nhiệm huấn luyện viên câu lạc bộ Leicester City.

Câu lạc bộ Leicester City đã cho phép Chelsea có buổi tiếp xúc với vị huấn luyện viên 44 tuổi người Italia để trở thành ứng người kế nhiệm Pochettino.

Ban lãnh đạo Chelsea sẽ tiến hành bàn thảo trực tiếp các điều khoản hợp đồng với huấn luyện viên Maresca tại bán đảo Marbella - nơi huấn luyện viên này đang có kỳ nghỉ hè cùng gia đình và cũng sẽ thương thảo với Leicester về vấn đề bồi thường hợp đồng vào khoảng 10 triệu bảng.

Huấn luyện viên Enzo Maresca dẫn dắt câu lạc bộ Leicester thăng hạng Premier League chỉ ngay sau 1 năm bị tụt hạng - các giám đốc thể thao của Chelsea là Paul Winstanley và Laurence Stewart đã đề cử ông là ứng cử viên sáng giá lên hai đồng chủ tịch là Todd Boehly và Clearlake Capital.

Được biết Enzo Maresca từng là cánh tay phải cho huấn luyện viên Pep Guardiola tại Man City cho đến năm 2022, ông ra đi để đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên tại Leicester City.

Chelsea được cho sẵn sàng trao cho huấn luyện viên Enzo Maresca bản hợp đồng có thời hạn là 5 năm với mức đãi ngộ cao hơn nhiều tại đội chủ sân King Power nhưng kèm theo đó là áp lực rất lớn.

Thiên Phủ