Arsenal bị chê trách vì "khoe" giành được nhiều Cup F.A nhất

17:01 | 27/05/2024

493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Câu lạc bộ Arsenal mới đây đã chịu làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội vì khoe họ là đội bóng giành được nhiều Cúp F.A nhất ngay sau khi Man Utd mừng chiến thắng.
Arsenal bị chê trách vì
Arsenal của Mikel Arteta mới chỉ có 1 chức vô địch tại Siêu Cup nước Anh hồi đầu mùa.

Man Utd đã có chiến thắng bất ngờ trước Man City trong trận chung kết Cup F.A trên sân Wembley vào thứ Bảy để đoạt chiếc cúp cuối cùng trong mùa giải trước đó lần lượt Liverpool đã vô địch Carabao Cup (Cúp liên đoàn) và Man City của Pep Guardiola đã giành vô địch Premier League.

Trong khi đó, Arsenal chỉ có chiến thắng trong trận tranh Community Shield (Siêu Cúp nước Anh) tổ chức vào đầu mùa giải.

Chỉ khoảng ít phút sau khi Man Utd công bố chiến thắng giành Cup F.A trên mạng xã hội X, ngay sau đó Arsenal cũng lập tức đăng dòng tweet với nội dung: "Chúng tôi có một di sản tại Cup F.A mà không đội nào khác có được đó là kỷ lục 14 lần nâng cúp.

Bạn có thể nhớ tên các cầu thủ đã giành chiến thắng tại Cup F.A vào năm 2000 của chúng tôi không".

Arsenal bị chê trách vì
Man Utd còn cách 1 chiếc Cup F.A so với Arsenal

Chiến thắng của Man Utd trước Man City đồng nghĩa với họ đã có 13 chức vô địch F.A Cup, thành tích này còn kém Arsenal 1 lần.

Việc Arsenal khoe "thành tích" giành được nhiều cup F.A ngay sau khi Man Utd thông tin chiến thắng bị cho là hành động "khó chịu" và đã nhận chê trách từ các tài khoản trên mạng xã hội.

"Không ai quan tâm đến những gì mà bạn giành được thập kỷ trước, bạn đã không giành được những gì giống như đội bóng của chúng tôi đã giành được ở giai đoạn cuối mùa giải này" - một cổ động viên viết.

"Có lẽ đây là một bài đăng đáng xấu hổ nhất từ một đội bóng 'lớn'", cổ động viên của Man Utd viết

Thiên Phủ