Huấn luyện viên Gasperini nói gì sau chiến thắng đêm qua?

16:19 | 23/05/2024

598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiến thắng lịch sử đêm qua trước Bayer Leverkusen đã đưa Atalanta lần đầu vô địch Europa League.
Huấn luyện viên Gasperini nói gì sau chiến thắng đêm qua?
Huấn luyện viên Gasperini tạo nên kỳ tích giúp Atalanta chiến thắng vào đêm qua.

Cặp đấu chung kết Europa League đêm qua tại thủ đô Dublin tại Ireland phần đông đa số giới chuyên môn đều đánh giá cao Bayer Leverkusen với thành tích 51 trận bất bại trước đó sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch. Nhưng sau tất cả, huấn luyện viên Gian Piero Gasperini đã chứng minh cho cả châu Âu thấy tài cầm quân và khả năng dùng người để chiến thắng lại người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Xabi Alonso.

Sau khi lần đầu tiên có được Cup Europa League với Atalanta, vị huấn luyện viên 'tóc bạc' Gasperini bác bỏ nhận định 'muốn thành công thì đội bóng phải có được danh hiệu 'vô địch'.

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc giành được danh hiệu, huấn luyện viên Gasperini đã nói Sky Italia rằng một chiếc Cúp vô địch không khiến ông tốt hơn hay tệ hơn so với hiện tại.

"Tôi không thích đánh giá bởi những danh hiệu. Có vẻ như bây giờ tôi cũng hơn gì so với lúc buổi sáng vậy.

Tôi nghĩ chúng tôi cũng đã viết nên lịch sử, cũng bởi cách chúng tôi đã chiến thắng. Thật phi thường cách chúng tôi đối đầu với Liverpool - đội đã đứng đầu Premier League. Thật không thể tin được, các chàng trai của tôi mạnh mẽ và một màn trình diễn đáng nhớ" - Gasperini bày tỏ.

Chiến thắng vừa qua của Atlanta đồng nghĩa các đội bóng tại Serie A có tới 6 suất dự Champions League theo thể thức mới 36 đội mùa tới.

Thiên Phủ