Man Utd bị Sevilla đá bay khỏi Europa Leauge

10:03 | 21/04/2023

101 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MU tan mộng giành cú ăn ba sau khi để thua đậm Sevilla 0-3 tại lượt về tứ kết Europa League. Erik Ten Hag mắng xối xả học trò.
Man Utd bị Sevilla đá bay khỏi Europa Leauge
Hai tội đồ của Man Utd trong đêm ác mộng tại sân Sanchez Pizjuan

Một lần nữa những sai lầm từ pha truyền bóng bất cẩn của David De Gea, cho Harry Maguire dưới sức ép lớn đã bị tiền đạo Youssef En-Nesyri trừng phạt chỉ sau 8 phút bóng lăn, một khởi đầu không thể tệ hơn.

Thống kê cho thấy Man có lịch sử đối đầu tệ hại với Sevilla khi họ thua 3 và hòa 2 trong 5 lần đối đầu gần đây, có thể Sevilla là 'khắc tinh' Man Utd ở đấu trường châu Âu.

"Các cầu thủ nhẽ phải ra cần chơi tốt hơn theo yêu cầu", Ten Hag mở đầu trong phát biểu với kênh BT Sport.

"Nhưng các cầu thủ sau đó đã không cầm được bóng, không bình tĩnh. Các cầu thủ đã không thể vượt qua được hoàn cảnh khó khăn.

Đêm nay, các cầu thủ thi đấu không đủ tốt, không khát khao hơn đối phương, không có tinh thần chiến đấu bằng các cầu thủ Sevilla, và không cho thấy các cổ động viên thấy được đẳng cấp từng có của Man Utd".

Sau đó Ten Hag đã dùng các cụm từ “thiếu tinh thần chiến đấu” và đó là điều “không thể chấp nhận được” để nói về các học trò của mình.

Quỷ đỏ cần phải nhanh chóng quên đi nỗi buồn thua trận ở sân chơi châu Âu để trở lại Anh chuẩn bị cho một trận chiến khác: bán kết FA Cup, đấu Brighton tại Wembley vào Chủ nhật (23/4).

Đội bóng của Erik Ten Hag cũng có trận đấu quan trọng khác sau đó cho cuộc chiến top 4 Ngoại hạng Anh: chuyến làm khách Tottenham (27/4).

Thiên Phủ