Man Utd chịu lỗ để bán Casemiro

16:34 | 29/05/2024

239 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, Man Utd đã định mức giá 30 triệu bảng đối với Casemiro cho các đội bóng tại giải SaudiPro League nhưng họ "lắc đầu" với mức giá này.
Man Utd ra giá bán cho Casemiro
Man Utd bắt đầu chào giá bán tiền vệ Casemiro vào mùa hè này

Tiền vệ Brazil Casemiro kết thúc năm thứ hai tại Man Utd với nhiều sự chỉ trích về mặt phong độ dưới thời Erik Ten Hag.

Mọi người am hiểu đều nhận định Casemiro sẽ ra đi vào mùa hè năm tới, với đích đến khả dĩ là Trung Đông.

Theo tờ Goal Brazil, Man Utd đang kỳ vọng mức giá 30 triệu bảng cho Casemiro. Và Quỷ đỏ chịu 'cắt lỗ' rất nhiều so với mức giá 70 triệu bảng mà họ phải bỏ ra để có được anh từ Real Madrid vào tháng 8/2022. Casemiro cũng thuộc Top cầu thủ có mức lương cao nhất tại sân Old Trafford là 350.000 bảng/tuần.

Hai đội bóng là Al-Ahli và Al-Qadisiyah mới được thăng lên giải hạng 1 SaudiPro League đã đưa ra lời mời với Jose Mourinho để trở thành giám đốc kỹ thuật , đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với Casemiro nhưng khúc mắc ở mức giá.

Man Utd ra giá bán cho Casemiro
Casemiro vẫn đang khăng khăng cho rằng anh đang hạnh phúc tại Old Trafford

Casemiro đã bị huấn luyện viên Erik Ten Hag loại khỏi trận chung kết Cup F.A ngay trước giờ bóng lăn với lý do anh gặp vấn đề trong lúc khởi động.

Phát biểu hồi đầu tháng này, Casemiro cho thấy không có dấu hiệu nào của việc anh muốn rời khỏi Old Trafford mùa hè này và đáp trả giới chuyên gia nhận định cho rằng Casemiro đã quá già để có thể chơi tại Premier League.

Casemiro nói: "Tôi cảm thấy rất ổn, Tôi thực sự cảm thấy khỏe và tràn đầy năng lượng.

Tôi đoán mọi người sẽ nói về vấn đề tuổi tác nhưng người bạn của tôi - Thiago Silva ở tuổi 39 đã đến đây và chứng tỏ rằng vẫn có thể thi đấu tốt tại Premier League. Những người đoạt quả bóng vàng trước đây đều trên 34 tuổi. Tôi nghĩ tuổi tác không phải là vấn đề, nó không phải là yếu tố trong việc này. Nhưng tôi ổn, tôi hạnh phúc được thi đấu tại đây. Man Utd đã cho tôi những gì tôi muốn".

Thiên Phủ