Casemiro bị chê trách thậm tệ sau trận thua của Man Utd

13:45 | 07/05/2024

244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Man Utd đã có thất bại đáng xấu hổ 0-4 trước đối thủ Crystal Palace trên sân khách, cựu danh thủ Jamie Carragher đã chỉ ra cầu thủ kém cỏi nhất trận vừa qua.
Casemiro bị chê trách thậm tệ sau trận thua của Man Utd
Casemiro trở thành "tội đồ" trong trận thua 0-4 của Man Utsd trước Crystal Palace.

Cựu danh thủ Jamie Carragher trong buổi bình luận sau trận đấu giữa Crystal Palace vs Man Utd đã chỉ đích danh Casemiro có màn trình diễn 'đáng xấu hổ'.

Man Utd bị thua chóng vánh 2-0 chỉ sau hiệp một trên sân Selhurst Park với các bàn thắng của Micheal Olise và Jean-Philippe Mateta.

Bàn thắng của Olise diễn ra khi cầu thủ của Palace với tốc độ vượt qua Casemiro một cách dễ dàng như không bị 'cản trở' và dứt điểm hạ gục Andre Onana.

Còn bàn thắng của Mateta diễn ra do lỗi của Johny Evans, hàng phòng ngự Man Utd ở trận đấu này là sự 'chắp vá' do tất cả các trung vệ hiện tại của Quỷ đỏ vắng mặt với lí do chấn thương. Ten Hag đã phải kéo Casemiro một cầu thủ tiền vệ về đá trung vệ và đây là căn nguyên cho mọi chuyện.

"Trận đấu vừa qua, Casemiro chơi không đúng với vị trí của anh ấy nhưng điều nay không liên quan đến việc anh ta mắc những sai lầm như vậy" - Carragher nói.

"Sau hiệp một tệ hại, lẽ ra hiệp hai Casemiro phải rời sân".

Cựu cầu thủ Ashley Young cũng nhận định: "Ở bàn thắng đầu tiên của Palace, hãy nhìn vào cách sắp xếp của Man Utd. Họ có 5 cầu thủ nhưng tất cả đều đứng sai vị trí. Thành thật mà nói, tôi không biết Casemiro anh ấy đang làm gì trên sân, Olise dường như chỉ 'đi ngang qua' anh ta vậy".

Thiên Phủ