Ronaldo "rủ" Casemiro tới Trung Đông

19:58 | 20/01/2024

306 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo một số nguồn tin, Cristiano Ronaldo đang muốn câu lạc bộ Al-Nassr chiêu mộ tiền vệ Casemiro của Man Utd.
Ronaldo
Casemiro có thể theo chân Ronaldo tới Trung Đông.

Tại mùa giải thứ hai tại Man Utd, tiền vệ Casemiro đang đối mặt phải với muôn vàn khó khăn cả về mặt phong độ và thể lực tính, từ đầu mùa giải đến Casemiro hầu như biến mất khỏi đội hình chính thức và Ban lãnh đạo Man Utd đang có ý định bán đi tiền vệ này.

Huấn luyện viên Erik Ten Hag đang có ý định nâng cấp đội hình trong tháng Giêng nhưng với luật công bằng tài chính do UEFA áp dụng thì Quỷ đỏ sẽ buộc phải thanh lý lực lượng để có thêm tiền tuyển mộ.

Casemiro hiện tại đang bị hấp dẫn bởi những lời đề nghị khó từ chối đến từ Arab Saudi, trong khi đó câu lạc Paris Saint-Germain cũng đã có động thái liên hệ với tiền vệ người Brazil.

"Al-Nassr sẵn sàng tuyển mộ Casemiro theo yêu cầu từ Cristiano Ronaldo. Chúng tôi cũng biết Casemiro đang quan tâm đến thử thách này" - nguồn tin cho hay.

Lời đề nghị này cũng khiến Casemiro phải dao động nhất là trong mối cảnh tuổi tác đã ảnh hưởng đến phong độ của anh trong bối cảnh giải Premier League là một giải đấu đòi hỏi cầu thủ phải có thể lực sung mãn.

Thiên Phủ