Casemiro cảm thấy hối tiếc khi gia nhập Man Utd

16:40 | 23/10/2023

438 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây nhất, tiền vệ Casemiro cho biết cảm thấy hối tiếc khi chuyển tới Man Utd vào hè năm ngoái với mức giá 70 triệu bảng.
Casemiro cảm thấy hối tiếc khi gia nhập Man Utd
Casemiro cảm thấy hối tiếc khi gia nhập Man Utd.

Casemiro rất tiếc khi gia nhập Man Utd vào thời điểm đội bóng này muốn tuyển mộ cầu thủ tuổi teen của Benfica Joao Neves.

Casemiro gia nhập Man Utd vào mùa hè năm ngoái với giá 70 triệu bảng kết thúc 9 năm với đầy danh hiệu trong màu áo Real Madrid - nơi anh từng giành 5 chức vô địch Champions League với hàng tiền vệ 'đáng gờm' bên cạnh Toni Kroos và Luka Modric. Bộ ba tiền vệ với lối chơi 'công thủ' toàn diện đã thống trị bóng đá châu Âu nhiều năm.

Sự xuất hiện của cầu thủ Brazil đã giúp biến đổi đội bóng của Erik Ten Hag ngay trong mùa đầu tiên, bổ sung thêm sự cân bằng, khả năng kiểm soát trận đấu, đồng thời là một 'thủ lĩnh' trên sân. Man Utd đã chấm dứt 'cơn khát' danh hiệu sau 6 năm với chiếc Cup liên đoàn, cùng với đó là trận chung kết F.A Cup với Man City và cán đích ở vị trí thứ 4 để giành một suất dự Premier League mùa này.

Tuy nhiên phong độ của Casemiro đã bị giảm sút trong mùa này và với sự xuất hiện của Soyan Amrabat và Mason Mount ở hàng tiền vệ chưa kể cùng sự phát triển của tài năng ở đội trẻ của Kobbie Mainoo sẽ khiến vị trị của Casemiro bị đe dọa khi anh phải ngồi ngoài do chấn thương mắt cá gặp phải khi thi đấu vòng loại WC 2026 cho Brazil.

Người đại diện Oscar Ribot chia sẻ: "Casemiro ký hợp đồng bốn năm với Man Utd. Anh ấy đến để giành các danh hiệu. Thời gian hiện tại thật khó khăn nhưng anh ấy chẳng còn điều gì khác cả".

Casemiro ngồi ngoài trong chiến thắng sít sao của United trước Sheffield United vào thứ Bảy sau chấn thương mắt cá chân khi làm nhiệm vụ quốc tế với Brazil. Anh ấy sẽ tìm cách trở lại thi đấu càng sớm càng tốt nhưng sẽ ngồi ngoài trong trận đấu giữa tuần với Copenhagen do án treo giò.

Thiên Phủ