C.Ronaldo đá 3 trận bằng cả mùa giải của Alexis Sanchez và Di Maria

11:18 | 21/09/2021

36 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phong độ xuất sắc của C.Ronaldo sau 3 trận đấu đầu tiên cho Man Utd còn cao hơn cả những "bom xịt" Alexis Sanchez, Di Maria hay Memphis Depay cày ải cả mùa giải khi họ còn khoác áo "Quỷ đỏ".

Không tính bàn thắng ghi được ở Champions League, chỉ trong hai trận đấu đầu tiên cho Man Utd tại Premier League, C.Ronaldo đã ghi được số bàn thắng bằng với cả mùa giải cày ải của các tiền đạo Alexis Sanchez và Angel Di Maria khi họ còn khoác áo "Quỷ đỏ".

C.Ronaldo đá 3 trận bằng cả mùa giải của Alexis Sanchez và Di Maria - 1
C.Ronaldo đang cho thấy phong độ ấn tượng trong những trận đầu tiên ở Man Utd.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Newcastle, và tiếp tục góp công bằng một bàn thắng để giúp "Quỷ đỏ" đánh bại West Ham với tỷ số 2-1.

C.Ronaldo đá 3 trận bằng cả mùa giải của Alexis Sanchez và Di Maria - 2
Bàn thắng của C.Ronaldo trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước West Ham.

Bằng cách đó, Ronaldo đã cân bằng thành tích ghi bàn tại Premier League cho hai trong số những bản hợp đồng gây thất vọng lớn nhất khi khoác áo Man Utd trong thời gian gần đây. Cả Alexis Sanchez và Di Maria đều chỉ có thể ghi 3 bàn trong suốt thời gian ở sân Old Trafford dù cả hai đều mang áo số 7.

Ngoài ra C.Ronaldo còn làm lu mờ một người mặc chiếc áo số 7 biểu tượng khác là Memphis Depay, người chỉ có được hai lần lập công cho Man Utd.

C.Ronaldo đá 3 trận bằng cả mùa giải của Alexis Sanchez và Di Maria - 3
Memphis Depay chỉ có hai bàn thắng cho Man Utd ở mùa giải 2015-16.

Cầu thủ người Argentina Di Maria được xem là bản hợp đồng nổi bật trong mùa hè đầu tiên của HLV Louis van Gaal tại Man Utd, khi anh chuyển đến từ Real Madrid trong một hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng.

Di Maria kế thừa chiếc áo số 7 mà George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Ronaldo đã mặc trước đó nhưng không đạt được kỳ vọng của người hâm mộ.

C.Ronaldo đá 3 trận bằng cả mùa giải của Alexis Sanchez và Di Maria - 4
Di Maria chỉ ghi được 3 bàn sau 27 lần ra sân cho Man Utd ở Premier League.

Di Maria chỉ ghi được 3 bàn sau 27 lần ra sân ở Premier League và tổng cộng 4 bàn cho CLB trước khi tháo chạy khỏi Man Utd để chuyển đến Paris Saint Germain chỉ một mùa giải sau khi gia nhập.

Hiện anh vẫn ở lại PSG, nơi sự nghiệp của chân sút người Argentina đã được hồi sinh bằng sự trở lại ấn tượng với 88 bàn thắng sau 267 trận cũng như vô số danh hiệu quốc nội.

Trong khi đó tiền đạo người Chile Alexis Sanchez đến Man Utd vào tháng 1 năm 2018 như một phần của thỏa thuận hoán đổi Henrikh Mkhitaryan chuyển sang Arsenal. Nhưng Sanchez tỏ ra quá khó khăn để đáp ứng kỳ vọng trong chiếc áo số 7, chỉ ghi được ba bàn thắng ở Premier League sau 32 trận.

C.Ronaldo đá 3 trận bằng cả mùa giải của Alexis Sanchez và Di Maria - 5
Sanchez cũng chỉ ghi được ba bàn sau 32 trận khoác áo Man Utd ở Premier League.

Sanchez ngay sau đó đã được cho Inter Milan mượn trong mùa giải 2019-20 và tiếp tục ký hợp đồng dài hạn với CLB của Italia, khi chỉ ghi tất cả 5 bàn cho Man Utd trên mọi đấu trường. Rất may Sanchez ít nhiều cải thiện phong độ khi góp công giúp Inter Milan giành chức vô địch Serie A mùa trước.

Theo nhận định của giới chuyên môn, việc Ronaldo trở lại Man Utd, nơi anh đã ghi tới 118 bàn trong giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2009, đã tăng đáng kể cơ hội giành các danh hiệu lớn của đội chủ sân Old Trafford mùa này.

Ngoài khởi đầu chói sáng tại Premier League, anh còn ghi bàn trong trận thua Young Boys ở Champions League tuần trước. Ronaldo có thể được nghỉ ngơi khi Man Utd tái ngộ West Ham trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup vào rạng sáng ngày 23/9 trước khi có trận đấu tiếp theo gặp Aston Villa vào cuối tuần này.

C.Ronaldo đá 3 trận bằng cả mùa giải của Alexis Sanchez và Di Maria - 6

Theo Dân trí

Ghi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mớiGhi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mới
West Ham 1-2 Man Utd: Ronaldo tiếp tục thăng hoa, De Gea hóa West Ham 1-2 Man Utd: Ronaldo tiếp tục thăng hoa, De Gea hóa "siêu nhân"
Man Utd bất ngờ muốn bán gấp… 7 cầu thủMan Utd bất ngờ muốn bán gấp… 7 cầu thủ
Sếp lớn Man Utd tuyên bố thẳng về tương lai của HLV SolskjaerSếp lớn Man Utd tuyên bố thẳng về tương lai của HLV Solskjaer
Tỏa sáng rực rỡ ở Man Utd, C.Ronaldo vẫn hứng chịu… chỉ tríchTỏa sáng rực rỡ ở Man Utd, C.Ronaldo vẫn hứng chịu… chỉ trích