Ghi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mới

09:15 | 20/09/2021

216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
C.Ronaldo đang cho thấy phong độ tuyệt vời trong màu áo Man Utd khi góp công bằng một bàn thắng để giúp "Quỷ đỏ" vượt qua West Ham ở vòng 5 Premier League.

C.Ronaldo tiếp tục là nhân tố khác biệt để giúp Man Utd vượt qua những thời điểm khó khăn và giành chiến thắng ở Premier League. Khi đội nhà bị thủng lưới ở phút 30, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã kịp mang về bàn thắng gỡ hòa chỉ sau đó năm phút bằng pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm hoàn hảo trong vòng cấm.

Ghi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mới - 1
C.Ronaldo đánh bại thủ thành Fabianski mang về bàn gỡ hòa cho Man Utd ở phút 35. Bàn thắng giúp C.Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn ở 66 sân vận động khác nhau tại 5 giải vô địch quốc gia châu Âu.

Dù thủ thành Lukasz Fabianski đã cản phá được cú sút đầu tiên của C.Ronaldo nhưng anh không thể chặn được pha lao vào đá bồi của CR7 sau đó. Đây đã là pha làm bàn thứ tư chỉ sau ba trận đấu đầu tiên cho Man Utd của chân sút 36 tuổi. Bàn thắng của C.Ronaldo giúp Man Utd lấy lại sự tự tin và họ đã có được bàn thắng quý giá ở phút 89 do công của Lingard để giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà của West Ham.

Theo thống kê của Opta, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn ở 66 sân đấu khác nhau tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu kể từ khi bắt đầu sự nghiệp ở Man Utd vào mùa 2003/04. Ronaldo phá kỷ lục trước đó của Zlatan Ibrahimovic (65 sân).

"Không thể chê vào đâu được" là cụm từ chuyên gia Samuel Luckhurts dành tặng cho Ronaldo sau bàn gỡ hòa. "Một bàn thắng nữa của Ronaldo, không thể dành lời khen cho đường kiến tạo tuyệt vời của Bruno", cựu danh thủ Gary Lineker cho biết.

Trong khi đó, nhà báo Piers Morgan cho biết: "Ronaldo xứng đáng nhận hai, thậm chí ba quả phạt đền ở trận này. Trọng tài đã làm việc không tốt. Dù sao, CR7 cũng duy trì thói quen ghi bàn. Thật tuyệt vời khi Ronaldo trở lại Premier League".

Ghi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mới - 2
Ronaldo có 3 lần ngã trong vòng cấm nhưng đều bị trọng tài từ chối thổi phạt đền.

Trong 90 phút trên sân Olympic London, Ronaldo có 7 lần dứt điểm, nhiều nhất bên phía Man Utd. Anh có ba lần ngã trong vùng cấm sau tác động từ các hậu vệ đội chủ nhà. Tuy nhiên, trọng tài Martin Atkison đều xua tay và cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

HLV Solskjaer đã bày tỏ sự không hài lòng khi trọng tài Atkinson từ chối ít nhất hai quả phạt đền xứng đáng dành cho Man Utd khi cho rằng các trọng tài đang tạo ra tiền lệ xấu "không thổi phạt đền cho C.Ronaldo" chỉ vì lo lắng bị ngôi sao người Bồ Đào Nha đánh lừa bằng những pha ngã đẹp trong vòng cấm.

Nhưng dù sao HLV người Na Uy vẫn cảm thấy phấn khích trước việc "khai hỏa" đều đều của người đồng đội cũ khi đã ghi tới 4 bàn chỉ sau 3 trận đầu tiên cho Man Utd, tăng thêm hi vọng giành danh hiệu của 'Quỷ đỏ" ở mùa giải 2021/22.

Ghi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mới - 3

Theo Dân trí

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/9Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/9
West Ham 1-2 Man Utd: Ronaldo tiếp tục thăng hoa, De Gea hóa West Ham 1-2 Man Utd: Ronaldo tiếp tục thăng hoa, De Gea hóa "siêu nhân"
Link xem trực tiếp Barcelona vs Granada (La Liga), 2h ngày 21/9Link xem trực tiếp Barcelona vs Granada (La Liga), 2h ngày 21/9
Man Utd bất ngờ muốn bán gấp… 7 cầu thủMan Utd bất ngờ muốn bán gấp… 7 cầu thủ