C.Ronaldo bị HLV trưởng trách móc sau trận đấu tệ hại

19:07 | 27/01/2023

154 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Rudi Garcia của Al Nassr đã lên tiếng trách móc C.Ronaldo sau trận thua trước Al Ittihad ở bán kết siêu cúp Saudi Arabia.

Trong trận bán kết siêu cúp Saudi Arabia, Al Nassr đã để thua Al Ittihad với tỷ số 1-3. Trong đó, C.Ronaldo đã thi đấu vô cùng tệ hại. Đây là trận thứ hai liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha tịt ngòi trong màu áo Al Nassr.

C.Ronaldo bị HLV trưởng trách móc sau trận đấu tệ hại - 1
C.Ronaldo thi đấu không thành công trong trận đấu với Al Ittihad (ảnh: Getty).

Sau trận đấu, HLV Rudi Garcia đã lên tiếng trách móc C.Ronaldo. Ông thầy người Pháp chia sẻ: "Một trong những bước ngoặt của trận đấu là cơ hội bị bỏ lỡ bởi C.Ronaldo trong hiệp 1".

Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, cựu ngôi sao của Man Utd chỉ tung ra một cú sút trúng đích, đó là pha đánh đầu cận thành. Bóng đi căng nhưng không chiến thắng được thủ thành Marcelo Grohe bên phía Al Ittihad.

Al Nassr thi đấu khá đơn điệu trong trận đấu này. Họ không có nhiều phương án tấn công, ngoài việc dồn bóng cho C.Ronaldo. Al Ittihad đã ngăn chặn khá tốt khi thường xuyên bố trí hai cầu thủ theo kèm tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Còn nhớ, sau chiến thắng trước Al Ettifaq, HLV Rudi Garcia cũng thừa nhận các cầu thủ có cảm giác "sợ hãi" khi thi đấu cùng C.Ronaldo vì chịu áp lực phải chuyền bóng.

C.Ronaldo bị HLV trưởng trách móc sau trận đấu tệ hại - 2
C.Ronlado chưa ghi bàn nào sau hai trận ra sân cho Al Nassr (ảnh: Getty).

Ông nói: "Điều quan trọng là các cầu thủ cần phải thi đấu theo cách thông thường. Họ cần phải loại bỏ tư tưởng bắt buộc phải chuyền bóng cho C.Ronaldo. Không phải pha bóng nào cũng chuyền cho cậu ấy.

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ cần đưa ra quyết định đúng đắn trên sân. Chỉ khi nào C.Ronaldo hay Talisca xin bóng ở vị trí nguy hiểm thì chuyền bóng cho họ. Đó là những cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt".

Al Nassr sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu ở giải VĐQG Saudi Arabia gặp Al Fateh vào ngày 3/2. C.Ronaldo chưa chắc ra sân trong trận đấu sắp tới khi gặp vấn đề về mắt cá chân trong trận đấu với Al Ittihad.

Theo Dân trí