Hakim Ziyech lại gặp "vận đen"

14:19 | 01/07/2023

336 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea đã được thỏa thuận để chuyển tới đội bóng Al-Nassr ở giải Saudi-League nhưng rồi mọi chuyện lại đổ bể vào phút cuối.
Hakim Ziyech lại gặp
Hakim Ziyech có lần ra đi thứ hai bất thành khỏi Chelsea.

Theo truyền thông xứ sở Sương mù, Hakim Ziyech đã đạt được thỏa thuận rời Chelsea chấm dứt những ngày tháng dài làm dự bị để tới Al Nassr (đội bóng do Cristiano Ronaldo dẫn dắt) với mức lương 8 triệu mùa.

Tuy nhiên, mọi chuyện 'đổ bể' vào phút chót với lý do ít ai ngờ tới. Trong cuộc kiểm tra y tế chính thức, Al-Nassr đã phát hiện Ziyech có vấn đề với đầu gối của anh và coi như Hakim Ziyech đã không vượt qua được.

Chấn thương đầu gối là một trong chấn thương đáng sợ đối với cầu thủ và nó thường dai dẳng nạn nhân điển hình của trường hợp này là tiền đạo Ronaldo de Lima (tức Ro 'béo') của tuyển Brazil.

Kể từ khi tới Chelsea vào tháng 8/2020 ngay trận ra mắt đầu mùa, Hakim Ziyech đã gặp phải chấn thương đầu gối ở trận ra mắt chỉ sau 15 phút và chấn thương đó tiếp tục kéo dài tới thời điểm hiện tại. Đây cũng là lần thứ 2 Hakim Ziyech ra đi 'bất thành' khỏi Chelsea.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, PSG từng rất muốn có Hakim Ziyech. Hai bên đã đạt được thoả thuận cá nhân, tiền vệ người Marocco đã bay đến Paris để chuẩn bị hợp đồng cho mượn, nhưng những sai sót về giấy tờ hợp đồng ở phía Chelsea không những 1 lần mà 3 lần đã ngăn cản thương vụ này.

Có vẻ như định mệnh gán ghép Ziyech vẫn phải "ở lỳ" mãi với Chelsea.

Thiên Phủ