Jadon Sancho muốn khoác áo M.U?

14:39 | 23/03/2019

690 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Dortmund, Jadon Sancho mới đây đã công khai "bày tỏ tình cảm" với Man United, khi chia sẻ lại thông tin có liên quan đến CLB này.
Jadon Sancho muốn khoác áo M.U?
Có phải Jadon Sancho "thả thính" M.U?

Jadon Sancho trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Watford. Anh chuyển đến Man City vào năm 15 tuổi. Sau đó 2 năm, Sancho quyết định cập bến Dortmund nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Chỉ sau một mùa giải, tài năng trẻ người Anh đã nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu CLB. Kể từ đầu mùa giải ở Bundesliga, Sancho đã ghi được 8 bàn thắng, kiến tạo 15 bàn khác sau 26 trận đấu, góp phần quan trọng giúp Dortmund cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich.

Với thành tích nổi bật đó, Sancho nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật là Quỷ đỏ M.U.

Báo giới Anh tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng ở Premier League để đưa Sancho về CLB vào mùa hè này.

Mới đây, cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã cho rằng, Sancho sẽ là sự tăng cường tuyệt vời cho M.U và bày tỏ mong muốn sớm nhìn thấy tài năng trẻ này khoác áo đội bóng.

Điều đáng nói là Jadon Sancho đã chia sẻ lại phát biểu của Rio Ferdinand trên Twitter cá nhân. Hành động này của Sancho khiến nhiều người suy đoán rằng anh cũng mong muốn được khoác áo M.U.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Sancho đã xóa lượt chia sẻ thông tin về M.U.

V.Lâm