Erik Ten Hag khen ngợi Sancho sau trận bán kết Champions League

23:17 | 02/05/2024

332 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi thể hiện phong độ tuyệt vời trong trận đấu bán kết lượt đi giữa Dortmund vs PSG, tiền vệ Jadon Sancho được huấn luyện viên Erik Ten Hag khen ngợi và tuyên bố anh đã khẳng định được giá trị thực sự của mình.
Erik Ten Hag khen ngợi Sancho sau trận bán kết Champions League
Sau trận bán kết Champions League, Jadon Sancho được huấn luyện viên Erik Ten Hag khen ngợi.

Jadon Sancho đang trong thời gian hợp đồng cho mượn tại Borussia Dortmund đến cuối mùa giải sau bất hòa với huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Sau khoảng thời gian khởi đầu chậm tại đội bóng nước Đức, thì đêm qua Jadon Sancho đã có màn trình diễn chói sáng tại trận bán kết lượt đi Champions League giữa Dortmund và PSG. Sancho có tổng cộng 12 pha rê dắt qua người đầy tốc độ, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào tại Champions League mùa này. Chính Ten Hag cũng phải lên tiếng khen ngợi cầu thủ mà ông đã đầy ải trên băng ghế dự bị và loại bỏ đi bằng được do những mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội.

Chứng kiến phong độ tốt trong trận đêm qua của Sancho, Man Utd hi vọng muốn thu được khoảng 40 triệu bảng trong tổng số tiền 73 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra để có được Sancho vào năm 2021.

"Vì vậy, giờ phải nói điều này, đêm qua Sancho đã chơi rất tốt và điều đó cho thấy anh ấy là một cầu thủ giỏi" - Ten Hag nói.

"Sancho đã chứng minh lý do vì sao Man Utd mua anh ấy và Jadon Sancho cũng đã khẳng định được xứng đáng với điều này đây là một dấu hiệu tốt.

Tôi mừng cho Jadon vì màn trình diễn đêm qua và đợi chờ những điều tiếp diễn xảy ra".

Kể từ khi ra mắt Borussia Dortmund vào ngày 13/1, Jadon Sancho đã góp mặt tổng cộng 16 trong 19 trận của đội bóng nước Đức.

Thiên Phủ