HLV Solskjaer báo tin vui cho Sir Alex Ferguson

09:59 | 29/03/2019

426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một trong những người đầu tiên Solskjaer gọi điện nói chuyện, sau khi trở thành HLV chính thức của Man United là Sir Alex Ferguson.
hlv solskjaer bao tin vui cho sir alex ferguson

Solskjaer nói: “Đúng vậy. Tôi đã gọi cho Sir Alex . Tôi sẽ không nói chúng tôi thảo luận những gì, nhưng đó là một trong những cuộc gọi đầu tiên của tôi sau khi được bổ nhiệm chính thức”.

Trước đó, BLĐ Man United đã bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức của đội bóng với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nhà cầm quân người Na Uy sẽ nhận mức lương 7 triệu bảng/năm. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn phải trả Molde 7 triệu bảng để mua đứt hợp đồng của HLV 46 tuổi này.

Lần đầu ra mắt với tư cách HLV chính thức của Man United, Solskjaer tuyên bố, mục tiêu số 1 của ông và đội bóng là giành chức vô địch Premier League.

Thực tế, Quỷ đỏ M.U đã không vô địch giải này kể từ khi Sir Alex chia tay đội bóng.

"Chắc chắn là vậy. Vô địch Premier League luôn là điều chúng tôi hướng đến. Trong quá khứ chúng tôi đã quen với việc vô địch Premier League. Chúng tôi không muốn chờ lâu hơn nữa, nhưng mọi chuyện sẽ không xảy ra chỉ sau 1 đêm. Premier League có ý nghĩa sống còn với M.U. Tôi tin chúng tôi sẽ thành công nhưng mọi thứ không thể nóng vội", tân HLV M.U cho biết.

V.Lâm