Thương học trò, Alex Ferguson ra tay can thiệp giữ ghế cho Solskjaer

10:08 | 27/10/2021

54 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Biểu tượng của Man Utd, Sir Alex Ferguson bất ngờ "đích thân can thiệp" để tránh cho học trò cũ Ole Gunnar Solskjaer bị Man Utd sa thải sau chuỗi trận thất vọng gần đây.

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Ban lãnh đạo của đội bóng đã họp để quyết định tương lai của HLV Solskjaer sau chuỗi trận thất vọng gần đây, nhất là với trận thua 0-5 trước Liverpool ở vòng 9 Premier League. Theo đó, họ không vội sa thải HLV người Na Uy ngay ở thời điểm này.

Thương học trò, Alex Ferguson ra tay can thiệp giữ ghế cho Solskjaer - 1
HLV Ferguson can thiệp giới chủ Man Utd để cho học trò cũ Solskjaer thêm một cơ hội ở trận gặp Tottenham.

Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa rằng HLV 48 tuổi này đã an toàn. Theo tờ The Sun, HLV Solskjaer chỉ còn một cơ hội để cứu ghế trong trận đấu với Tottenham ở Premier League vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Express Sport, để có được điều trên, đích thân biểu tượng của Man Utd là Sir Alex Ferguson đã ra tay can thiệp với ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford để cho HLV Solskjaer thêm một cơ hội xoay chuyển tình thế trước Tottenham vào cuối tuần này.

Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano cũng xác nhận HLV Ferguson đã đóng một vai trò không thể thiếu trong việc thuyết phục hệ thống giới chủ Man Utd tạm thời chưa vội sa thải Solskjaer.

Fabrizio Romano chia sẻ trên twitter của mình: "Các cuộc đàm phán nội bộ của Man Utd đã diễn ra. Sir Alex Ferguson muốn cho Solskjaer thêm một cơ hội chứng tỏ mình trong trận đấu với Tottenham.

Áp lực vẫn còn rất nặng nề với Ole. Hiện chưa có cuộc đàm phán chính thức nào với HLV Antonio Conte - nhưng ông ấy sẽ tiếp quản Man Utd trong những ngày tới nếu Solskjaer tiếp tục thất bại".

Thương học trò, Alex Ferguson ra tay can thiệp giữ ghế cho Solskjaer - 2
Hình ảnh HLV Ferguson thất vọng chứng kiến màn thua tan nát của Man Utd trước Liverpool.

Ở trận đấu giữa Man Utd với Liverpool, chứng kiến "đội bóng con cưng" của mình thua tan nát, bản thân Alex Ferguson cũng phải lắc đầu ngán ngẩm nhưng ông vẫn bênh vực học trò cũ của mình tiếp tục công việc ở "ghế nóng".

HLV Solskjaer hiện vẫn huấn luyện bình thường các học trò trong suốt tuần này để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Spurs vào ngày 30/10 tới.

Thương học trò, Alex Ferguson ra tay can thiệp giữ ghế cho Solskjaer - 3

Theo Dân trí

C.Ronaldo lớn tiếng chỉ trích đồng đội, Man Utd sắp C.Ronaldo lớn tiếng chỉ trích đồng đội, Man Utd sắp "loạn"?
NÓNG: Man Utd chốt tương lai của HLV SolskjaerNÓNG: Man Utd chốt tương lai của HLV Solskjaer
Dấu hiệu cho thấy HLV Solskjaer sắp bị học trò Dấu hiệu cho thấy HLV Solskjaer sắp bị học trò "lật ghế" ở Man Utd
Sự nổi nóng của C.Ronaldo và sự tầm thường của Man UtdSự nổi nóng của C.Ronaldo và sự tầm thường của Man Utd
Phản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau trận thua thảm hại trước LiverpoolPhản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau trận thua thảm hại trước Liverpool
Đội trưởng Man Utd muối mặt xin lỗi người hâm mộĐội trưởng Man Utd muối mặt xin lỗi người hâm mộ