Phản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau trận thua thảm hại trước Liverpool

08:43 | 25/10/2021

155 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ bất ngờ ngay sau trận thua thảm hại của Man Utd trước Liverpool. Đây là trận đấu mà C.Ronaldo không để lại được nhiều ấn tượng dù được chơi trọn vẹn.

Mặc dù được kỳ vọng lớn, nhưng C.Ronaldo không thể một lần "nổ súng" trong trận thua 0-5 của Man Utd trước Liverpool. Dấu ấn của ngôi sao Bồ Đào Nha là pha phạm lỗi xấu xí với tiền vệ Curtis Jones khiến anh phải nhận một thẻ vàng cùng bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị.

Phản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau trận thua thảm hại trước Liverpool - 1
C.Ronaldo đề nghị các đồng đội phải đứng lên sau trận thua tệ hại trước Liverpool.

Dù vậy, chia sẻ sau trận thua sốc của đội nhà, C.Ronaldo đã viết trên mạng xã hội: "Đôi khi kết quả không phải điều chúng ta muốn. Đôi khi tỷ số không phải điều chúng ta muốn. Và điều này thuộc trách nhiệm của chúng tôi, bởi chẳng có bất kỳ ai khác để đổ lỗi.

Các CĐV như thường lệ vẫn rất tuyệt vời trên khán đài. Họ xứng đáng có nhiều hơn thế này, và điều đó phụ thuộc vào cách chúng tôi phản ứng. Giờ là thời điểm để đứng lên".

Thủ thành David De Gea cũng bày tỏ: "Chúng tôi chơi bóng như những đứa trẻ. Tôi cảm nhận được nỗi đau của người hâm mộ. Các bạn đã cống hiến mọi thứ cho CLB này và chúng tôi cũng phải thể hiện điều tương tự. Tôi yêu Man Utd và chúng tôi sẽ không chấp nhận màn trình diễn như vậy."

Phản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau trận thua thảm hại trước Liverpool - 2
Nỗi thất vọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer trước màn trình diễn tệ hại của các học trò.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng nhận trách nhiệm về mình sau trận thua tủi hổ trước Liverpool.

"Không còn gì để nói ngoài việc hôm nay là ngày đen tối nhất kể từ khi tôi dẫn dắt Man Utd. Chúng tôi chơi không tốt từ cá nhân tới toàn đội. Man Utd đã không thể thi đấu tốt như Liverpool.

Sự thể hiện của tất cả các cầu thủ không đủ tốt. Chúng tôi có cơ hội mở tỉ số (nhưng không thành công), Liverpool có cơ hội và tận dụng triệt để. Ba bàn thắng là đủ để quyết định số phận trận đấu.

Trách nhiệm trong thất bại này thuộc về ai? Tôi xin chịu trách nhiệm. Các thành viên của ban huấn luyện đều rất giỏi. Chính tôi chọn cách Man Utd tiếp cận trận đấu, chúng tôi tấn công không hiệu quả và tạo ra quá nhiều khoảng trống. Khi bạn trao khoảng trống cho các cầu thủ giỏi, họ sẽ ghi bàn".

Sau vòng đấu này, Man Utd tiếp tục đối mặt với lịch thi đấu khó khăn khi phải tới làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 10 và sau đó là trở về sân Old Trafford đón tiếp đội bóng hàng xóm Man City ở vòng 11 Premier League.

Phản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau trận thua thảm hại trước Liverpool - 3

Theo Dân trí

HLV Park Hang Seo thua cầu thủ U23 Việt Nam ở thử thách đặc biệtHLV Park Hang Seo thua cầu thủ U23 Việt Nam ở thử thách đặc biệt
HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam dự giải châu ÁHLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam dự giải châu Á
HLV Park Hang Seo yêu cầu khắt khe với U23 Việt Nam ở buổi tập cuối tại UAEHLV Park Hang Seo yêu cầu khắt khe với U23 Việt Nam ở buổi tập cuối tại UAE
HLV Park Hang Seo cầm quân, U23 Việt Nam thắng tưng bừng KyrgyzstanHLV Park Hang Seo cầm quân, U23 Việt Nam thắng tưng bừng Kyrgyzstan
Báo Hàn Quốc tiết lộ HLV Park Hang Seo được đãi ngộ Báo Hàn Quốc tiết lộ HLV Park Hang Seo được đãi ngộ "khủng"
HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi buổi tập của U23 Việt NamHLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi buổi tập của U23 Việt Nam