NÓNG: Man Utd chốt tương lai của HLV Solskjaer

19:23 | 26/10/2021

62 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ tờ Sky Sport, Ban lãnh đạo của Man Utd chưa vội đưa ra quyết định sa thải HLV Solskjaer ở thời điểm này.

Sức ép dồn lên vai HLV Solskjaer đang ngày một lớn sau khi Man Utd thất bại với tỷ số 0-5 trước Liverpool vào cuối tuần qua. Nhiều cổ động viên (CĐV) đội bóng đã kêu gọi Ban lãnh đạo Man Utd ngay lập tức.

NÓNG: Man Utd chốt tương lai của HLV Solskjaer - 1
Ban lãnh đạo của Man Utd vẫn chưa sa thải HLV Solskjaer ở thời điểm này.

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Ban lãnh đạo của đội bóng đã họp để quyết định tương lai của HLV Solskjaer. Theo đó, họ không vội sa thải HLV người Na Uy ngay ở thời điểm này. Trong buổi sáng hôm nay, Solsa vẫn điều hành buổi tập của Man Utd vào sáng nay (theo giờ địa phương).

Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa rằng HLV 48 tuổi này đã an toàn. Theo tờ The Sun, HLV Solskjaer chỉ còn một cơ hội để cứu ghế trong trận đấu với Tottenham ở Premier League vào cuối tuần này.

Trong ngày hôm nay, tờ Sky Italia đã đưa tin rằng HLV Conte đã liên hệ với Man Utd và ngỏ ý sẵn sàng tiếp quản đội bóng nếu như HLV Solskjaer ra đi. Tuy nhiên, lúc này, hai bên vẫn chưa có liên hệ chính thức nào.

Chiến lược gia người Italia vẫn chưa dẫn dắt CLB nào ở thời điểm này sau khi rời khỏi Inter trong mùa Hè vừa qua. Ông nổi tiếng là HLV với tính kỷ luật thép và được cho là phù hợp để vực dậy các CLB từ đống đổ nát. Trong quá khứ, ông từng giúp Juventus, Chelsea và Inter giành được danh hiệu dù gặp khó khăn trong lúc tiếp quản.

NÓNG: Man Utd chốt tương lai của HLV Solskjaer - 2
HLV Solskjaer vẫn sẽ dẫn dắt Man Utd trong trận đấu với Tottenham. Mặc dù vậy, Ban lãnh đạo của Man Utd được cho là đang tìm kiếm dần HLV mới.

Trong khi đó, tờ Daily Mail đã chỉ đích danh những HLV nằm trong danh sách liên hệ của Man Utd lúc này. Ngoài Conte còn có Zidane, Brendan Rodgers, Erik ten Hag. Trong đó, Zidane cũng đang thất nghiệp như Conte.

Tờ ESPN cũng dự báo rằng thời gian của HLV Solskjaer ở Man Utd không còn nhiều khi ông không còn nhận niềm tin từ các học trò. Họ cho rằng HLV 48 tuổi này không đủ kinh nghiệm và tài năng để cạnh tranh với những HLV như Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Thomas Tuchel ở Premier League.

Bên cạnh đó, các cầu thủ trụ cột của Man Utd vô cùng bực tức khi HLV Solskjaer không thể giải quyết được bài toàn hàng thủ vốn đã tồn tại suốt triều đại của ông. Ở góc độ khác, các cầu thủ dự bị như Jesse Lingard, Donny van de Beek và Nemanja Matic lại cảm thấy không hài lòng khi liên tục bị ngó lơ dù cho một vài gương mặt trong đội hình chính thi đấu không tốt.

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ trụ cột Man Utd yêu cầu sự chỉ đạo chiến thuật nhiều hơn của HLV Solskjaer, đặc biệt là ở thời điểm khó khăn trong trận đấu.

Theo tỷ lệ cược của nhà cái, HLV Solskjaer đang là người có nguy cơ bị sa thải cao nhất Premier League với tỷ lệ 1/5 (đặt 5 ăn 1).

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp Chelsea vs Southampton (Cup Liên đoàn Anh), 1h45 ngày 27/10Link xem trực tiếp Chelsea vs Southampton (Cup Liên đoàn Anh), 1h45 ngày 27/10
Link xem trực tiếp Spezia vs Genoa (Serie A), 23h30 ngày 26/10Link xem trực tiếp Spezia vs Genoa (Serie A), 23h30 ngày 26/10
Link xem trực tiếp Arsenal vs Leeds (Cup Liên đoàn Anh), 1h45 ngày 27/10Link xem trực tiếp Arsenal vs Leeds (Cup Liên đoàn Anh), 1h45 ngày 27/10
Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan (Vòng loại U23 Châu Á 2022), 17h ngày 27/10Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan (Vòng loại U23 Châu Á 2022), 17h ngày 27/10
Link xem trực tiếp AC Milan vs Torino (Serie A), 1h45 ngày 27/10Link xem trực tiếp AC Milan vs Torino (Serie A), 1h45 ngày 27/10