Dấu hiệu cho thấy HLV Solskjaer sắp bị học trò "lật ghế" ở Man Utd

07:20 | 26/10/2021

117 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ tờ ESPN, các cầu thủ Man Utd đã cạn kiệt niềm tin vào HLV Solskjaer. Họ đang chờ mong một sự thay đổi.

Trận thua đậm với tỷ số 0-5 của Man Utd trước Liverpool ngay trên sân Old Trafford đã khiến sức ép lên vai HLV Solskjaer tăng gấp bội. Rất nhiều cổ động viên Man Utd đã thể hiện sự chán nản và bỏ về từ rất sớm trong trận đấu vừa qua.

Dấu hiệu cho thấy HLV Solskjaer sắp bị học trò lật ghế ở Man Utd - 1
Các học trò đã cạn kiệt niềm tin vào HLV Solskjaer.

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, không chỉ những người hâm mộ mà ngay cả các cầu thủ Man Utd cũng cạn kiệt niềm tin vào ông thầy người Na Uy. Mặc dù bầu không khí ở CLB "không độc hại" như trong những ngày cuối cùng trước khi HLV Mourinho mất việc nhưng nhiều thành viên trong đội cũng không còn tin Solsa có thể vực dậy đội bóng.

Họ cho rằng HLV 48 tuổi này không đủ kinh nghiệm và tài năng để cạnh tranh với những HLV như Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Thomas Tuchel ở Premier League.

Bên cạnh đó, các cầu thủ trụ cột của Man Utd vô cùng bực tức khi HLV Solskjaer không thể giải quyết được bài toàn hàng thủ vốn đã tồn tại suốt triều đại của ông. Ở góc độ khác, các cầu thủ dự bị như Jesse Lingard, Donny van de Beek và Nemanja Matic lại cảm thấy không hài lòng khi liên tục bị ngó lơ dù cho một vài gương mặt trong đội hình chính thi đấu không tốt.

Một vấn đề khác mà Solskjaer chưa thể giải quyết lúc này là sự kết hợp giữa C.Ronaldo và Greenwood. Ông không hề có động thái can thiệp khi hai cầu thủ này gần như không tạo nên sợi dây liên kết trên hàng công. Thậm chí, trong nhiều tình huống, họ sẵn sàng chơi cá nhân và hiếm khi chuyền bóng cho nhau.

Dấu hiệu cho thấy HLV Solskjaer sắp bị học trò lật ghế ở Man Utd - 2
HLV Solskjaer đang là HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở Premier League.

Nguồn tin từ ESPN cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ trụ cột Man Utd yêu cầu sự chỉ đạo chiến thuật nhiều hơn của HLV Solskjaer, đặc biệt là ở thời điểm khó khăn trong trận đấu.

Lúc này, Solsa đang là HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở Premier League. Theo tờ MEN, Ban lãnh đạo của Man Utd sẽ tổ chức cuộc họp trong vài ngày tới, để quyết định tương lai của ông.

HLV Conte đang nổi lên là người có khả năng sẽ tiếp quản Man Utd sau khi HLV Solskjaer bị sa thải. Ông thầy người Italia được cho là "không từ chối" nếu nhận được lời mời của đội bóng thành Manchester. Đây là HLV nổi tiếng với kỷ luật thép. Nhờ đó, ông đã vực dậy và mang về thành công cho Juventus, Chelsea, Inter từ "đống đổ nát".

Theo Dân trí