HLV Solskjaer: “Chúng tôi đã có kế hoạch để chiến thắng Barcelona”

13:47 | 16/04/2019

142 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu trước báo giới, HLV Solskjaer khẳng định đã có kế hoạch để giúp MU giành chiến thắng ngay trên sân Nou Camp của Barcelona ở trận lượt về tứ kết Champions League.

Sau thất bại với tỷ số 0-1 trước Barcelona ở trận tứ kết lượt đi trên sân nhà Old Trafford, MU buộc phải giành chiến thắng trong cuộc tái đấu ở Nou Camp mới hy vọng giành quyền lọt vào bán kết.

hlv solskjaer chung toi da co ke hoach de chien thang barcelona
HLV Solskjaer đã có kế hoạch để giúp MU giành chiến thắng tại Nou Camp

Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi Nou Camp được xem là “pháo đài bất khả chiến bại” của Barcelona. Tuy nhiên, HLV Solskjaer tự tin khẳng định đã có kế hoạch để giúp MU giành chiến thắng.

Phát biểu trước báo giới, ông thầy người Na Uy chia sẻ: “Tôi không thể lấy trận chung kết Champions League 1999 (diễn ra sân Nou Camp) làm ví dụ bởi khi ấy, đối thủ của chúng tôi là Bayern Munich. Và đó cũng là trận chung kết. Do đó, tính chất hoàn toàn khác nhau.

Tuy nhiên, tôi có thể lấy chiến thắng trên sân khách trước PSG, Juventus để làm cảm hứng cho các học trò. Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trên sân các đội bóng lớn và ngăn được nhiều cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã có kế hoạch giành chiến thắng tại Nou Camp.

Tất nhiên, những gì làm được trước PSG sẽ giúp các học trò tự tin hơn rất nhiều. Đó là trải nghiệm mà có thể mất nhiều năm để có được. Dù vậy, toàn đội đang tự tin hướng về chiến tích mới ở Nou Camp”.

Trận đấu tứ kết lượt về giữa Barcelona và MU sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 17/4.

Theo Dân trí

hlv solskjaer chung toi da co ke hoach de chien thang barcelonaLink xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Man Utd (Tứ kết C1 Châu Âu), 2h ngày 17/4
hlv solskjaer chung toi da co ke hoach de chien thang barcelonaXem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Man Utd ở đâu?
hlv solskjaer chung toi da co ke hoach de chien thang barcelonaXem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Man Utd (Tứ kết C1 Châu Âu), 2h ngày 17/4