M.U đã tìm được người thay thế Alexis Sanchez

14:00 | 03/11/2018

368 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo báo giới Anh, M.U đã sẵn sàng để Alexis Sanchez tìm bến đỗ mới, và người được HLV Mourinho muốn mang về thay thế vị trí của cầu thủ người Chile là tiền vệ James Rodriguez.
M.U đã tìm được người thay thế Alexis Sanchez
Tiền vệ James Rodriguez

Dù được kỳ vọng rất nhiều, song ngôi sao người Chile không để lại nhiều dấu ấn kể từ khi chuyển sang khoác áo M.U. Kể từ đầu mùa bóng , Sanchez mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ ở Premier League.

Có thông tin cho rằng, Alexis Sanchez đang cảm thấy không hạnh phúc ở Old Trafford. Cầu thủ này đang tính đường ra đi ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Về phần mình, M.U cũng được cho là không còn “mặn mà” với Sanchez, bởi cầu thủ này đang ngốn của CLB mức lương lên tới hơn 500.000 bảng/tuần, nhưng những đóng góp lại chưa tương xứng.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên sẵn phương án thay thế Alexis Sanchez trong trường hợp cầu thủ này ra đi. Tiền vệ James Rodriguez chính là cái tên mà Mourinho muốn có.

James Rodriguez hiện đang được Real Madrid cho Bayern Munich mượn. Hợp đồng cho mượn sẽ hết hạn sau mùa giải này và Bayern Munich không có ý định mua đứt cầu thủ Colombia. Đây sẽ là cơ hội để MU chiêu mộ James Rodriguez.

Bảo Lam