Chia tay Real Madrid, James Rodriguez sang Anh thi đấu

09:17 | 08/09/2020

101 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
James Rodriguez đã chính thức rời khỏi Real Madrid để chuyển sang khoác áo Everton. Tại đây, anh sẽ tái ngộ với HLV Ancelotti.

James Rodriguez từng thi đấu khá hay ở Real Madrid dưới thời HLV Ancelotti nhưng không được trọng dụng bởi HLV Zidane. Cầu thủ này đã được cho Bayern Munich mượn lại trong vòng 2 mùa giải, trước khi trở về vào mùa Hè năm ngoái. Dù vậy, vị trí quen thuộc của ngôi sao người Colombia vẫn là trên băng ghế dự bị ở Real Madrid.

Chia tay Real Madrid, James Rodriguez sang Anh thi đấu - 1
James Rodriguez ký hợp đồng với Everton

Cuối cùng, James Rodriguez đã tìm được đường thoát khỏi “địa ngục” Real Madrid. Bến đỗ mới của cầu thủ này là Everton, nơi anh sẽ được tái ngộ với người thầy cũ Ancelotti.

Ngày hôm nay, Everton đã chính thức công bố chiêu mộ thành công James Rodriguez theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Dù hai bên chưa công bố mức phí chuyển nhượng của James Rodriguez nhưng theo một vài nguồn tin, CLB vùng Merseyside đã phải chi 22 triệu bảng để có được chữ ký của anh. Tại Goodison Park, James Rodriguez sẽ khoác áo số 19.

Phát biểu trong buổi tra mắt Everton, James Rodriguez không giấu được sự phấn khích. Anh thừa nhận rằng nguyên nhân khiến anh quyết định gia nhập CLB này là bởi HLV Ancelotti.

Chia tay Real Madrid, James Rodriguez sang Anh thi đấu - 2
James Rodriguez từng làm việc với HLV Ancelotti ở Real Madrid và Bayern Munich

James Rodriguez chia sẻ: “HLV Ancelotti rất muốn tôi chuyển tới khoác áo Everton và rất nỗ lực để hoàn tất thương vụ này. Ông ấy là mẫu HLV luôn dành sự tin tưởng hết mức cho các học trò. Ông ấy luôn biết cách phát huy tối đa điểm mạnh của các cầu thủ. Chính vì vậy, tôi rất nóng lòng chờ đợi giây phút thi đấu cho Everton.

Tôi biết Everton là đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ còn mạnh hơn nữa ở mùa giải tới. Tôi là người luôn hướng về chiến thắng. Tôi đến đây để ra sân và tiến bộ hơn nữa. Với HLV Ancelotti, tôi tin chắc Everton sẽ có mùa giải tuyệt vời và hoàn thành những mục tiêu của mình”.

Trước James Rodriguez, Everton đã chiêu mộ thành công 2 tân binh chất lượng khác là Allan (Napoli) và Abdoulaye Doucoure (Watford). Trong đó, Allan cũng là học trò cũ của HLV Ancelotti thời ở Napoli. Mục tiêu của CLB chủ sân Goodison Park là giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ở mùa giải trước, họ chỉ về đích ở vị trí thứ 12.

Theo Dân trí