Nhiều đơn thư tố cáo các thí sinh hoa hậu Hoàn vũ

15:40 | 30/09/2015

1,667 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi họp báo vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, BTC cuộc thi cho biết đã có nhiều đơn thư tố cáo các thí sinh qua mail và mạng xã hội.

Đại diện BTC cuộc thi cho biết, cùng với các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 sẽ là các giải thưởng: Người đẹp Biển, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Áo dài, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp thân thiện. Trong đó, danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, còn Người đẹp thân thiện do chính các thí sinh chọn ra.

Giải thưởng trao cho Tân Hoa hậu gồm 200 triệu đồng tiền mặt, và hàng loạt giải thưởng được cho biết trị giá hàng tỷ đồng, gồm: vương miện, bộ trang sức, xe hơi, căn hộ cao cấp Sunrise City, nghỉ dưỡng tại Diamond Bay Resort, chăm sóc sức khoẻ... trong vòng 1 năm theo thông lệ của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

da co nhieu don thu to cao
Các thí sinh cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Trong đêm chung kết, BGK sẽ chấm điểm quá trình để chọn ra Top 15, phần thi bikini với 10% số điểm sẽ chọn ra Top 10, điểm phần thi dạ hội của Top 10 chiếm 10% và Top 5 ứng xử là 10%. Từ số điểm đó sẽ chọn ra Hoa hậu 1, Á hậu 1, Á hậu 2.

Đêm chung kết sẽ có 44 thí sinh tham dự, do trước đó, thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như (SBD 142) bất ngờ sốt virus, sức khỏe không đảm bảo, cô đã có đơn xin phép không tham dự cuộc thi.

Cũng trong buổi họp báo, BTC công bố vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 được chế tác từ ngọc trai và đá quý thiên nhiên. Điều đặc biệt, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được sở hữu vĩnh viễn vương miện này.

da co nhieu don thu to cao
Các thí sinh tham dự đêm chung kết HHHV Việt Nam 2015

Trả lời câu hỏi về tính chuẩn xác của giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”, đại diện nhà tổ chức cho biết: Các giải thưởng do BGK chấm không phụ thuộc vào bất kỳ yếu tố khách quan nào duy có giải Người đẹp thân thiện và Người đẹp được yêu thích nhất thể hiện sự đồng hành của công chúng với cuộc thi.

da co nhieu don thu to cao

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị tố chat sex

Đặng Thị Mỹ Khôi - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị tố chat sex và bị giả mạo tài khoản Facebook một cách trắng trợn.

da co nhieu don thu to cao

Lộ diện người đẹp 'được yêu thích nhất' Hoa hậu Hoàn vũ VN

Thí sinh “chủ nhà” Nha Trang Đoàn Thị Ngọc Thảo đang là người đẹp tạm dẫn đầu danh sách bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015.

da co nhieu don thu to cao

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2015: Tiết lộ thú vị về đêm Chung kết

Hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 với những tiết mục vô cùng đặc biệt.

Giải thưởng Người đẹp được yêu thích đưa ra phản ánh sự quan tâm của công chúng. Trong đó, được thực hiện theo quy định tại Thể lệ: mỗi số điện thoại không được nhắn quá 50 tin nhắn. Thí sinh có thể vận động anh em, bạn bè nhắn tin và hoàn toàn không vi phạm quy chế. Còn việc kiểm soát sim rác, BTC cho rằng khó có thể phân biệt được sim rác với sim đang hoạt động. Trường hợp bị hack tổng đài, BTC chắc chắn sẽ không công nhận.

da co nhieu don thu to cao
Vương miện của Tân Hoa hậu

Về vấn đề tin đồn xuất hiện trước đêm chung kết, BTC cho biết tính đến thời điểm này, BTC nhận được 10 đơn thư tố cáo nhưng đều gửi qua mail và mạng xã hội nặc danh chứ chưa có đơn thư nào viết tay nêu tên đích danh. Tuy nhiên, BTC có ban kiểm tra đạo đức các thí sinh do ông Nguyễn Văn Khánh làm trưởng ban. Những tin tố cáo trên mạng không quá quan trọng, chỉ mang tính tham khảo.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tối 3/10 sẽ được dẫn dắt bởi MC Phan Anh và Ngọc Diễm, với phần trình diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...