Tử vi ngày 30/4/2024: Tuổi Sửu tài lộc đổ về, tuổi Tuất cần phải chú tâm

19:38 | 29/04/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, tiền bạc, tài lộc đang theo nhau đổ về túi tuổi Sửu. Người kinh doanh sẽ có doanh thu vượt trội, nếu khai trương trong ngày hôm nay cũng khá có lộc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể nắm quyền trong công việc, làm chủ được bản thân trước những khó khăn ập đến. Bản lĩnh của bản mệnh có thừa, chẳng qua là bản mệnh chưa muốn thể hiện ra bên ngoài. Lâu nay, bản mệnh luôn nhẫn nhịn nhưng hôm nay bản mệnh sẽ đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của mình.

Tuổi Tý có thể ra những quyết định đúng đắn trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh kiếm tiền nhưng coi trọng vấn đề đạo đức, chăm làm việc thiện nên cực có lộc. Trời độ cho con giáp này hợp tác làm ăn có lợi, sớm thu được lợi nhuận cho cả hai bên.

Tuy nhiên, vận tình duyên không được tốt cho lắm. Hôm nay, bản mệnh chẳng nói chuyện nhiều vì cảm thấy bản thân khá mệt mỏi và cần khoảng không riêng. Hơn nữa, công việc ngập đầu khiến bản mệnh không có thời gian quan tâm đến con cái.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 30/4/2024: Tuổi Sửu tài lộc đổ về, tuổi Tuất cần phải chú tâm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay trợ lực cho tuổi Sửu nếu đang thừa kế sản nghiệp của gia đình hoặc làm nghề tự do, ngân hàng. Đây cũng là thời điểm tốt lành giúp bản mệnh thu được thành quả cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó.

Hôm nay, tiền bạc, tài lộc đang theo nhau đổ về túi tuổi Sửu. Người kinh doanh sẽ có doanh thu vượt trội, nếu khai trương trong ngày hôm nay cũng khá có lộc.

May mắn là tình duyên của bản mệnh không có biến động lớn. Nếu con giáp này bớt kỳ vọng vào con cái thì đầu óc sẽ thoải mái hơn, bản mệnh không nên quá gò bó con cái. Người đang tiến đến hôn nhân thì nhận được sự quan tâm từ nửa kia nhiều hơn mọi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần gặp nhiều thất bát. Hôm nay, bản mệnh nên cẩn thận trong mọi hành động, làm gì cũng nên để tâm một chút. Nhiều người sẽ làm mất giấy tờ, mất tài liệu quan trọng hoặc cãi cọ với khách hàng vì không rõ ràng từ đầu với nhau, việc này bản mệnh nên tự giải quyết, đừng nên tham khảo ý kiến người khác.

Vì tâm trạng buồn bã, công việc không như ý nên con giáp này có xu hướng tiêu tiền để giải khuây, điều này có thể khiến tuổi Dần tiêu pha không ít tiền bạc vì mua những thứ không cần thiết với mình.

Chẳng những thế, đường tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều bất lợi. Có điềm cãi nhau với người thân hoặc gặp trục trặc khi đi du lịch với gia đình. Bản mệnh nên bao dung, nhẹ nhàng với con cái hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mão vô cùng bấp bênh. Đôi khi con giáp này tỏ ra quá cứng nhắc, cố chấp, làm gì cũng phải rập khuôn nên khó được lòng mọi người.

Lời khuyên cho bản mệnh trong chuyện tiền bạc hôm nay là hạn chế cho người quen vay mượn, hạn chế mua bán lớn. Những quyết định trong lúc bồng bột sẽ khiến ví tiền của bản mệnh cạn kiệt, làm gì cũng nên tính trước tính sau thì sau này mới đỡ vất vả.

Vận tình cảm của bản mệnh không tốt lắm. Đôi khi phải rất tinh tế bản mệnh mới nhận ra được rằng mình đang không được tôn trọng trong lời nói. Những tổn thương đó cũng nghiêm trọng như những vết thương bên ngoài cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, có nhiều tác động tiêu cực gây hại cho sự nghiệp của tuổi Thìn. Bản mệnh vẫn phải gánh rắc rối trong công việc, không cẩn thận còn bị sếp trách móc. Người đang lao động tự do nên để ý kẻ gian cướp công, phá hoại cơ đồ của mình.

May mắn là bản mệnh không chịu xui xẻo về tiền bạc. Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ từ người thân khi bí bách tiền nong. Công sức bản mệnh bỏ ra cho công việc cũng được đền đáp, sớm nhận được đồng tiền tương xứng với nỗ lực bản mệnh bỏ ra.

Lưu ý là hôm nay bản mệnh dễ trở nên nóng nảy khiến tình cảm bị ảnh hưởng. Người đã có gia đình nên chú ý lời nói khi giao tiếp với người thân để giữ hòa khí trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 30/4/2024: Tuổi Sửu tài lộc đổ về, tuổi Tuất cần phải chú tâm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ không mấy thuận lợi. Môi trường làm việc luôn tồn tại nhiều người ích kỷ khiến bản mệnh không thể nào hòa đồng.

Bù lại, tài vận của bản mệnh may mắn hơn hẳn. Nhờ thu nhập tốt nên bản mệnh không còn phải long đong, ngược xuôi lo cho cuộc sống của mình. Hôm nay khá vượng tài nên bản mệnh có thể mua đồ vật có giá trị hoặc tặng quà cho người thân, đối tác.

Tình duyên chính là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Đã có những dấu hiệu tích cực giữa bản mệnh và người ấy, cả hai có tiến triển rất tốt. Con giáp sống biết điều này được mọi người khen ngợi vì tính cách của bản mệnh khiến ai cũng thấy thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không mấy thuận lợi. Tuổi Ngọ làm nhiều nhưng lại hưởng ít do có tiểu nhân đứng sau hãm hại, không muốn bản mệnh được thăng tiến. Hôm nay, bản mệnh không nên hẹn gặp khách hàng, đối tác để ký hợp đồng vì không được vía may mắn, nên chờ đến hôm khác.

May mắn là lộc lá vẫn kề bên, con giáp này giỏi tiết kiệm tiền bạc, không mấy khi tiêu xài hoang phí nên cũng để dành được một khoản khá lớn. Nếu bản mệnh gặp khó khăn về tiền thì cũng sẽ sớm được giải quyết nhờ phước phần của bản thân.

Chuyện tình duyên của con giáp này lên hương. Bản mệnh hay được con cái quan tâm và hỏi han nhiều vì cách dạy con của bản mệnh thiên về tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có nhiều trở ngại. Khi làm bất cứ việc gì, nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì bản mệnh đừng nên quyết định mà cứ giữ nguyên hiện trạng thì hơn.

Tuy nhiên, tuổi Mùi vẫn còn nhiều may mắn trong chuyện tiền tài. Bản mệnh có thể tận hưởng cảm giác vui vẻ, thoải mái mà tiền bạc mang lại cho mình nhưng cũng không nên tiêu xài thả ga.

Hôm nay, bản mệnh có phần hơi khó tính, ít nói chuyện, không tùy tiện kết giao với người khác. Bản mệnh cũng đừng nên đặt niềm tin vào nửa kia khi yêu quá nhiều, người ấy khá vô tâm, bản mệnh thì lại bận tâm quá nhiều nên bản mệnh sẽ phải chịu thiệt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân cực kỳ may mắn. Sự nghiệp hiện tại đang vững vàng, bản mệnh có thể yên tâm nghỉ ngơi thảnh thơi. Người nào chờ tin tức thi cử, xin việc, công tác thì sẽ sớm nhận được tin tốt, bản mệnh đừng nên quá sốt ruột.

Tiền bạc trong ngày ổn định, không tiêu tốn linh tinh nhưng bản mệnh sẽ phải đầu tư cho con cái khoản học hành khá nhiều. Việc hợp tác làm ăn, nhập hàng của bản mệnh hôm nay khá thuận buồm xuôi gió, bản mệnh nên chớp cơ hội để thu lợi về tay.

Vận tình cảm có tin tốt, gia đình ở bên nhau ăn bữa cơm nhà cũng đủ làm cho tình cảm trở nên ngọt ngào hơn. Hội độc thân bỏ lỡ người này thì sẽ có người khác tìm đến lấp đầy khoảng trống trong tim, bản mệnh xứng đáng được yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu khá thuận lợi. Đồng nghiệp cũng vô cùng thích cách làm việc của bản mệnh nên hết lòng ca ngợi và tín nhiệm bản mệnh. Hôm nay, bản mệnh hợp với việc khai trương, mở hàng, mua bán hoặc góp vốn làm ăn.

Tuy nhiên, tử vi cũng cảnh báo con giáp này nên cẩn thận kẻo mất tiền vì nhẹ dạ cả tin, tranh chấp liên quan tới pháp luật. Nóng vội chỉ làm cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, kiếm được tiền của thiên hạ không hề dễ, bản mệnh nên tiến hành từng bước một.

Tình duyên khởi sắc, có nhiều thứ với bản mệnh là điều bình thường nhưng với người khác thì là điều đáng mơ ước nên bản mệnh hãy trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 30/4/2024: Tuổi Sửu tài lộc đổ về, tuổi Tuất cần phải chú tâm

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất không thoải mái và mệt mỏi vì công việc. Hôm nay, bản mệnh nên bình tĩnh trong mọi tình huống xử lý cả công việc và tình cảm. Làm gì cũng cần phải chú tâm, đừng “đẽo cày giữa đường”, việc mình làm mà cứ trông chờ người khác giúp đỡ là sai.

Tài vận không phải hứng chịu xui xẻo, sự tự tin sẽ giúp bản mệnh tiến xa hơn trên đường công danh và có thêm nhiều phần thưởng mới. Bản mệnh cũng rất chăm chỉ bán hàng online nên thu nhập trong ngày thực sự đáng nể.

Vì quá để tâm vào cách người ta đối đãi với mình ra sao nên bản mệnh khá khổ tâm và hay ủ rũ. Vốn là con giáp nhạy cảm và sống tình cảm nên bản mệnh rất sợ kiểu người thảo mai, giả tạo. Nực cười thay, cuộc đời đưa đẩy khiến bản mệnh lại hay vấp phải kiểu người như thế, muốn tránh cũng không được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi rất thông minh và sáng tạo. Dù ở bất cứ môi trường nào bản mệnh cũng chăm chỉ, tôn trọng tập thể và khiêm tốn nên hay được người ta quý mến. Ngày hôm nay có lợi cho những người làm y dược, kỹ thuật hoặc lao động tự do muốn đấu tranh cho sự công bằng.

Con giáp này không cần phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc. Công việc làm thêm khá ổn, có nguồn thu nhập tay trái đều đều. Hôm nay, bản mệnh khá vượng tài lộc, có thể thu về khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư cho công việc thời gian trước đó.

Tuy nhiên, tình cảm lại nhiều phần ảm đạm. Con giáp này sẽ đau đầu vì chuyện gia đình, thời tiết thay đổi con cái hay ốm vặt làm ảnh hưởng đến cuộc sống của 2 vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi