Sao Việt 18/3: Phạm Hương tái xuất, trả lời kiểu 'hắt nước lạnh' kém sang?

20:21 | 18/03/2019

643 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đang ở cữ, Thanh Thúy “đánh liều” bế con 1 tháng tuổi ra đảo thăm chồng; Lộ ảnh bạn trai tin đồn ngoại quốc đón sinh nhật cùng diva Hồng Nhung; Hiền Thục úp mở có tình yêu mới sau 17 năm làm mẹ đơn thân;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 18/3.

Hồ Quỳnh Hương hội ngộ các thế hệ Sao Mai

Sau thời gian không nhận show vì tập trung cho việc kinh doanh nhà hàng chay, Hồ Quỳnh Hương đã nhận lời tái xuất. Tối qua (17/3), cô rạng rỡ xuất hiện tại đêm 'Gala Sao Mai trở về đất mỏ'.

Giọng ca 'Bức thư tình thứ hai' cho biết cô không thể từ chối lời mời của Đài truyền hình Việt Nam. Hơn nữa đêm nhạc được tổ chức tại quê hương của cô và mang ý nghĩa hội tụ nhiều thế hệ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai.

sao viet 183 sau phat ngon de doi pham huong tiep tuc tra loi kieu hat nuoc lanh kem sang

Trên thảm đỏ của chương trình, Hồ Quỳnh Hương phấn khích giao lưu cùng các đồng hương như Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Thắng, Trang Nhung. Họ đều sinh ra, lớn lên ở Quảng Ninh và có chỗ đứng riêng trong làng nghệ thuật.

Hồ Quỳnh Hương thổ lộ rằng, nếu không làm ca sĩ cô sẽ trở thành hướng dẫn viên du lịch để giới thiệu về vẻ đẹp của quê hương đến bạn bè quốc tế.

Lộ ảnh bạn trai tin đồn ngoại quốc đón sinh nhật cùng diva Hồng Nhung

Kể từ khi công khai chuyện chia tay chồng Tây, cuộc sống riêng của bà mẹ đơn thân Hồng Nhung luôn nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau biến cố hôn nhân, tính tới thời điểm này, chị Bống đã lấy lại cân bằng và dần quen với cuộc sống mới. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn bị đồn đã có bạn trai mới khi xuất hiện thân thiết bên chàng trai ngoại quốc.

Tối 17/3, Hồng Nhung vừa chính thức đón tuổi 49 bên cạnh bạn bè, người thân. Trong bức ảnh chụp tập thể mà nữ ca sĩ chia sẻ, xuất hiện hình ảnh của người đàn ông ngoại quốc quen mặt, từng bị đồn là bạn trai mới của Hồng Nhung. Việc chàng trai này xuất hiện cùng với dàn bạn thân lâu năm trong ngày sinh nhật chị Bống càng khiến nhiều người tin rằng, mối quan hệ của cả hai không chỉ là đồng nghiệp đơn thuần.

sao viet 183 sau phat ngon de doi pham huong tiep tuc tra loi kieu hat nuoc lanh kem sang

Trước đó không lâu, Hồng Nhung từng gây chú ý khi công khai sánh đôi cùng người đàn ông ngoại quốc tại một sự kiện. Trước mặt bạn bè, người thân, cô không quên giới thiệu đây là “người anh thân thiết vừa từ Hà Nội vào”.

Tuy nhiên, khi trả lời báo giới về nghi vấn tình cảm, nữ ca sĩ lại khẳng định chắc nịch: “Làm gì có chuyện tôi có bạn trai mới. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài”.

Hiền Thục úp mở có tình yêu mới sau 17 năm làm mẹ đơn thân

Ca sĩ Hiền Thục, một bà mẹ xinh đẹp, trẻ trung, cần mẫn chăm con. Sau khi sinh con gái Gia Bảo vào năm 2002 và kết thúc mối quan hệ với nhạc sĩ Tuấn Thăng, suốt 17 năm qua, cô một mình làm mẹ đơn thân.

Cách đây 2 tuần, cô từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi viết bức thư gửi con gái, trải lòng về tình cảm của một người mẹ tuổi 38, lặng lẽ nuôi con từ thuở 20 trong bao điều tiếng của dư luận. Cách đây vài giờ, người đẹp lại một lần nữa khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đăng tải dòng trạng thái lạ, gián tiếp úp mở về tình yêu mới.

sao viet 183 sau phat ngon de doi pham huong tiep tuc tra loi kieu hat nuoc lanh kem sang

Từ trước đến nay, Hiền Thục vốn là người kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Chính vì thế, bài viết mới đây của nữ ca sĩ đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và khiến nhiều người bất ngờ. Không ít ý kiến cho rằng giọng ca “Nhật ký của mẹ” đang yêu, và đã tìm thấy hạnh phúc mới sau 17 năm làm mẹ đơn thân.

Trong những bài phỏng vấn trước đây, Hiền Thục từng tâm sự, thời gian cô trở lại ca hát, thay vì tặng hoa, chúc mừng thì đa số khán giả toàn hỏi han chuyện cô nuôi con một mình ra sao, nên cô đã phải nỗ lực rất nhiều để mọi chuyện được lắng lại.

NSND Trung Hiếu tiếp tục tổ chức đám cưới vợ 9X tại Thái Bình

Chiều 17/3, NSND Trung Hiếu tiếp tục tổ chức đám cưới với bà xã Thu Hà tại Thái Bình - quê hương của nam nghệ sĩ. Đám cưới do NSND Tự Long và MC Phí Nguyễn Thùy Linh dẫn dắt. Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp như Công Lý, Tự Long, Mạnh Hưng, Minh Tít, Hồng Đăng... đã có mặt để chung vui với Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Trung Hiếu cho biết anh tổ chức thêm hôn lễ ở quê nhà Thái Bình vì không muốn người thân, họ hàng phải đi xa.

sao viet 183 sau phat ngon de doi pham huong tiep tuc tra loi kieu hat nuoc lanh kem sang

Trước đó, hôn lễ của Trung Hiếu đã được tổ chức vào ngày 18/1 tại Sơn La. Cô dâu của anh sinh năm 1992, hiện là nhân viên của ngân hàng. Thu Hà đang học cao học quản trị kinh doanh, cuối năm nay sẽ bảo vệ thạc sĩ.

Trung Hiếu chia sẻ từ khi có vợ, anh có nhiều thay đổi. “Tính tôi, như mọi người biết cũng ham chơi, cũng nhiều đam mê, thú vui, cũng hay lang thang đây đó, nhưng từ khi làm lãnh đạo nhà hát, và giờ là lấy vợ, thời gian cho đam mê sẽ ít đi. Lấy vợ, tôi cũng chững chạc, đàn ông hơn để dành thời gian cho gia đình”, NSND nói.

Đang ở cữ, Thanh Thúy “đánh liều” bế con 1 tháng tuổi ra đảo thăm chồng

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thanh Thúy vừa chia sẻ những hình ảnh của gia đình mình trong chuyến du lịch đảo Phú Quý, đây thực chất là việc ba mẹ con diễn viên thăm chồng đang đi công tác. Chuyến đi này thêm phần đặc biệt vì có sự xuất hiện của thành viên mới là cu Tết. Dù mới hơn một tháng tuổi nhưng quý tử nhà Đức Thịnh đã được mẹ “huấn luyện” để trở nên dạn dĩ hơn.

Cũng nhân tiện chuyến đi này, bà mẹ hai con Thanh Thúy đã chia sẻ tường tận về kinh nghiệm đi du lịch dành cho bé hơn 1 tháng tuổi. Những chia sẻ ngày lập tức đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của khán giả.

sao viet 183 sau phat ngon de doi pham huong tiep tuc tra loi kieu hat nuoc lanh kem sang

Theo tiết lộ của Thanh Thúy, chuyến đi của 3 mẹ con khá thú vị với câu chuyện người dân ở đảo khi biết cu Tết mới đầy tháng đã phong cho cu cậu là : “Du khách nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay của đảo Phú Quý”.

Quá trình đi du lịch, bà xã Đức Thịnh cũng tuân theo một số nguyên tắc để con có chuyến đi thật vui và khoẻ mạnh. Đó là đảm bảo cho cu Tết ăn no, ngủ đủ giấc. Việc đưa các con đi khắp nơi dù các con còn nhỏ cũng là cách để gia đình Thanh Thúy – Đức Thịnh luôn được ở bên nhau.

Sau phát ngôn để đời, Phạm Hương tiếp tục trả lời kiểu 'hắt nước lạnh' kém sang?

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đăng tải bức ảnh chụp lại thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt mang tên mình. Phạm Hương cho biết, đây là sản phẩm kem dưỡng trắng sáng được sản xuất và kiểm định FDA tại Mỹ do cô nghiên cứu gần nửa năm. Mỹ nhân tiết lộ, dòng sản phẩm này sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây.

Việc công khai thương hiệu mỹ phẩm mới khiến fans của nàng hậu không khỏi háo hức chờ đợi. Bởi hơn nửa năm nay, Phạm Hương "biến mất" khỏi làng giải trí để sang Mỹ ở ẩn.

sao viet 183 sau phat ngon de doi pham huong tiep tuc tra loi kieu hat nuoc lanh kem sang

Tuy nhiên, sau khi chân dài sinh năm 1991 công khai hình ảnh sản phẩm dưỡng trắng ra sắp ra mắt, một cư dân mạng nhận xét: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ". Ngay lập tức, Phạm Hương lên tiếng:"Chị đẹp là được rồi em nhé". Dòng đáp trả của Phạm Hương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn, phần lớn ý kiến cho rằng câu trả lời của chân dài họ Phạm như "hắt gáo nước lạnh" vào mặt fan.

"Phạm Hương! Chị đẹp thì liên quan gì đến sản phẩm không? Chị đẹp mà chất lượng sản phẩm không tốt, bao bì không bắt mắt thì cũng ế hàng thôi!"; "Tính ra chị bán kem hay chị bán chính chị vậy?"... là những bình luận đáp lại câu trả lời được nhận xét là phũ phàng của Phạm Hương.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.