Sao việt 14/2: Hoa hậu Phạm Hương công khai đính hôn với bạn trai vào ngày Valentine

19:44 | 14/02/2019

472 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu Phương Nga bất ngờ công khai tình cảm với Bình An; Hoa hậu Phạm Hương công khai đính hôn với bạn trai;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 14/2, ngày Valentine.

Mai Phương Thúy giải thích tin đồn vắng bóng showbiz là để ở ẩn sinh con

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa tham gia 1 talkshow giải trí và có những chia sẻ thú vị về bản thân, sự nghiệp và cả tình yêu.

Khi sự nghiệp đang khởi sắc, Mai Phương Thúy bất ngờ gác lại các hoạt động nghệ thuật, lui về tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Suốt thời gian vắng bóng showbiz, người đẹp sinh năm 1988 vướng tin đồn ở ẩn để sinh con.

Đối diện với tin đồn này, Mai Phương Thúy liền bật cười và chia sẻ: “Tôi chỉ béo lên thôi. Nào đã có con. Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con.

Nếu tôi có con, mẹ tôi chắc sẽ mở tiệc mừng 3 ngày 3 đêm đấy. Hay là mình chờ ai đó?". Khi được hỏi nhân vật "ai đó" là ai? Mai Phương Thúy khéo léo né tránh và cho biết: “Vui lên tôi lại đùa thôi. Anh ơi, em xin lỗi nha”.

Được biết đến là cô gái có tính hài hước, vô tư... nên Mai Phương Thúy không có thói quen giải thích, kể lể, mà chỉ âm thầm làm những công việc bản thân yêu thích. "Gần đây tôi mới biết rằng người ta đồn mình có con, chứ đầu óc tôi đi mây về gió, tôi đâu có biết”.

Nhắc về cân nặng, Mai Phương Thúy thừa nhận trước đây khi còn làm nghệ thuật nhiều, lúc nào cô cũng ép bản thân vào những bộ đồ bó. Vì vậy, cô luôn kiêng khem trong việc ăn uống để giữ dáng, tránh bị nhãn hàng kêu ca. Tuy nhiên, sau này khi không còn áp lực công việc, cô bắt đầu cho bản thân thoải mái, tự do ăn uống.

"Đó là những năm tháng hạnh phúc nhất của đời tôi, muốn ăn gì thì ăn. Sau đó, tôi mới phát hiện ra mình tự lừa dối bản thân mà thôi. Mọi người luôn muốn ngắm tôi với một vóc dáng cân đối, sexy.

Tôi không áp lực về điều đó, chỉ cần mọi người thấy vui là được. Tôi biết danh hiệu đã cho mình nhiều thứ nên phải làm những gì cần làm, giữ danh hiệu cho tốt. Tất nhiên tôi chỉ làm ở mức tối thiểu chứ không làm quá lên”, Mai Phương Thúy bộc bạch.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh từng gây sốt khi tiết lộ anh từng yêu và hẹn hò Mai Phương Thúy trong 1 khoảng thời gian dài. Trong chương trình, lần đầu Mai Phương Thúy cũng bật mí về mối quan hệ với giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”.

sao viet 142 hoa hau pham huong cong khai dinh hon voi ban trai vao ngay valentine

Theo Hoa hậu Việt Nam 2006, Noo Phước Thịnh là người đẹp trai, hấp dẫn. Cô biết anh từ lúc đang là ca sĩ trẻ triển vọng. “Giờ anh nổi tiếng quá rồi, tôi với không tới”, cô hài hước nói.

Trong công việc, Mai Phương Thúy là người thẳng thắn, độc lập, song trong tình yêu cô thích người đàn ông biết quyết định hết mọi thứ. Và ở Noo Phước Thịnh có được điểm Mai Phương Thúy yêu thích.

Đời thường, Mai Phương Thúy cho hay, Noo Phước Thịnh hay quan tâm và cho cô lời khuyên. “Nếu đi ăn hay chơi thì Noo hay uống bia phạt hộ tôi. Vì Noo bảo tôi là hoa hậu phải giữ hình ảnh, nên không cho tôi uống”, người đẹp trải lòng.

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh là những người bạn tốt. Nhưng Mai Phương Thúy cũng thừa nhận mỗi lần đứng trước Noo Phước Thịnh là cô không thể làm gì vì mải mê ngắm anh.

Mai Phương Thúy cho biết bản thân không thích sự nổi tiếng. 5 năm qua ở ẩn nhưng hàng ngày tên tuổi của cô vẫn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

“Tôi hạnh phúc khi yên ổn và không ai chú ý đến. Tôi thích nghiên cứu khoa học hơn. Nhưng với ngoại hình này, suốt ngày diện sexy thì không ai cho tôi làm những việc đó. Tôi nghĩ đó là bi kịch của đời mình, nhưng không sao, tôi thấy ổn”, Mai Phương Thúy bộc bạch.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội, là con gái lớn trong một gia đình có hai chị em. Năm 1994 khi cô lên 6 tuổi, bố đã mất sau gần một năm nằm viện. Mẹ cô, bà Nguyễn Phương Lan từng là cán bộ trong ngành thuế đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

Mai Phương Thuý được biết đến là hoa hậu có thành tích học tập đáng nể. Năm 2006, cô thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý theo học trường Đại học RMIT, cơ sở TP.HCM.

Hoa hậu Phạm Hương công khai đính hôn với bạn trai vào ngày Valentine

Trưa 14/2, trên trang Instagram, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ thông tin “chính thức hết ế”. Cùng với đó, người đẹp gốc Hải Phòng đăng ảnh bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út.

“Chúng tôi xứng đáng được hưởng tình yêu này. Chúc mừng ngày lễ Valentine”, cô viết. Ở phần bình luận, Phạm Hương xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ.

Người mẫu Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kaity Nguyễn cùng nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Phạm Hương. Tuy nhiên, Hoa hậu 28 tuổi giấu kín danh tính của nửa kia. Một số nguồn tin cho biết Phạm Hương hẹn hò một doanh nhân Việt Kiều từ năm 2018.

Cuối năm 2018, cô sang Mỹ và sống cùng doanh nhân này. Cô cũng ngừng sử dụng mạng Facebook, chỉ chia sẻ hình ảnh cập nhật về cuộc sống ở Mỹ trên Instagram.

Cùng thời điểm, Phạm Hương liên tục đối diện với tin đồn bí mật sinh con ở nước ngoài. Chia sẻ về những đồn đại, Phạm Hương nói: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình", cô nói.

"Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô nói thêm.

sao viet 142 hoa hau pham huong cong khai dinh hon voi ban trai vao ngay valentine

Phạm Hương sinh năm 1991, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sau đăng quang, cô đối diện không ít áp lực vì ồn ào trong giới showbiz. Phạm Hương vướng nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ trước cuộc thi hoa hậu, bị tố vô ơn.

Cô còn gây tranh cãi vì phát ngôn gây sốc. Khi fan hỏi bí quyết để đẹp như chị thì Phạm Hương trả lời: "Đầu thai kiếp sau đi em".

Ở Mỹ, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, rời xa ánh sáng sân khấu. Tết Kỷ Hợi 2019 cũng là năm đầu tiên Phạm Hương không đón Tết bên gia đình.

"Nếu đời người là giới hạn thì thế giới là vô hạn, bao la. Vậy nên đừng bắt mình phải đứng sau cánh cửa hẹp để nhìn cả thế giới rộng lớn ấy. Hãy mở cánh cửa của trái tim mình và trải nghiệm thế giới tuyệt đẹp. Bốn mùa xuân, hạ, thu, đông cũng giống như cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc của cuộc đời mỗi con người. Cứ bước đi", Phạm Hương chia sẻ trong dịp đầu năm mới.

Thanh Thảo ngượng ngùng khi tình tứ với Quang Dũng trước mặt chồng Việt kiều

Sau khi cùng chồng con về Việt Nam đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình, người thân, tối 13/2, Thanh Thảo đã có dịp tái ngộ khán giả Sài Thành trong đêm nhạc riêng của cô và Quang Dũng.

Thời gian này, Tom Han – ông xã Việt kiều của nữ ca sĩ “Búp bê” luôn xuất hiện cùng vợ tại mọi sự kiện ở Việt Nam. Tối 13/2, anh tiếp tục hộ tống Thanh Thảo đi hát cùng “người tình âm nhạc” Quang Dũng.

Thanh Thảo nở nụ cười hạnh phúc khi đi cùng ông xã. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng gây chú ý không kém khi diện váy xẻ sâu khéo khoe vòng một gợi cảm.

Đã rất lâu mới có dịp tái ngộ và đứng chung sân khấu với Quang Dũng, vì vậy, cả hai đã cùng nhau thể hiện lại rất nhiều bài hit gắn liền tên tuổi và hát theo yêu cầu của khán giả. Tuy nhiên, thay vì bạo dạn nắm tay, ôm ấp tình tứ Quang Dũng như trước đây, lần này, Thanh Thảo lại có phần thẹn thùng và giữ khoảng cách với “người tình âm nhạc” khi có sự chứng kiến của chồng bên dưới sân khấu.

sao viet 142 hoa hau pham huong cong khai dinh hon voi ban trai vao ngay valentine

Dù vậy, cặp đôi vẫn rất ăn ý trên sân khấu và vui vẻ trò chuyện với khán giả. Được biết, vào ngày 10/3 tới, Quang Dũng cũng là một trong những khách mời đặc biệt trong liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của Thanh Thảo tại Mỹ. Được biết, vì show diễn đặc biệt này mà Quang Dũng đã từ chối rất nhiều lời mời khác để biểu diễn trong liveshow của "người tình âm nhạc".

Xuyên suốt đêm nhạc, Thanh Thảo đều thể hiện những ca khúc xoay quanh về đề tài tình yêu để gửi tặng các cặp đôi nhân dịp lễ tình nhân 14/2.

Sau 3 tuần đón Tết cùng gia đình tại Việt Nam, vào ngày 21/2, Thanh Thảo sẽ cùng chồng con đi du ngoạn Đài Loan trước khi trở về Mỹ chuẩn bị nước rút cho liveshow sắp tới.

Á hậu Phương Nga bất ngờ công khai tình cảm với Bình An đúng Valentine

Đúng ngày Lễ tình yêu 14/2, Á hậu Phương Nga bất ngờ đăng hình ảnh tình tứ công khai tình cảm với diễn viên Bình An. Kèm bức ảnh tình tứ, Á hậu Phương Nga còn có những lời vô cùng ngọt ngào gửi tới người yêu: "Chúc cậu một lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ".

Chỉ khoảng 5 phút sau, diễn viên Bình Anh đã đáp lại những lời yêu thương của Phương Nga bằng một tút trên trang cá nhân cũng ngọt ngào không kém: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ".

Rất nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cả 2 thật hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân. Có thông tin còn cho rằng, cả 2 sắp tổ chức Lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, khi hỏi người trong cuộc, cả 2 chỉ cười.

Đây là lần đầu tiên chính thức, cả 2 công khai những lời "đường mật" trên trang cá nhân dù trước đó, bao đồn đoán về mối tình này nhưng không được người trong cuộc xác nhận.

sao viet 142 hoa hau pham huong cong khai dinh hon voi ban trai vao ngay valentine

Bình An và Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9/2018. Thời điểm đó, Phương Nga vừa giành ngôi vị Á hậu Việt Nam nên mọi thông tin đời tư của cô được khán giả đặc biệt quan tâm. Người hâm mộ cho rằng chân dài gốc Hà Nội đang bí mật hẹn hò diễn viên Bình An khi cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh trùng khớp trên mạng xã hội. Đặc biệt, việc diễn viên sinh năm 1993 xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người đồn đoán anh đến để cổ vũ bạn gái.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Á hậu Phương Nga, nam diễn viên Bình An thẳng thắn: "Từ trước đến nay, cuộc sống của tôi và công việc của tôi hoàn toàn tách biệt với nhau. Thế nên tôi vẫn giữ vững lập trường của mình, không để cho hai yếu tố đó dính đến nhau. Nhiều người nói rằng nếu tôi im lặng như vậy thì mọi người sẽ có thêm cớ để đồn đoán, nhưng tôi khẳng định rằng "cây ngay không sợ chết đứng", không việc gì phải sợ cả".

MC Quyền Linh tặng quà này cho vợ đại gia vào ngày Valentine

Không chỉ là "MC quốc dân" vạn người mê trên sóng truyền hình, MC Quyền Linh, còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sự thủy chung và tình cảm mặn nồng dành cho bà xã.

Tuy đã ở độ tuổi U40 và có hai con gái lớn, Quyền Linh vẫn vô cùng lãng mạn khi thường xuyên dành cho bà xã những lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cùng hòa chung không khí hạnh phúc của ngày Valentine, Quyền Linh gửi lời yêu đến vợ: "Nói ra thì em ấy nói mình sến, thôi thì hành động vầy đi, cầu chúc cho tình yêu của tui vui khoẻ, hạnh phúc và bình an".

sao viet 142 hoa hau pham huong cong khai dinh hon voi ban trai vao ngay valentine

Đặc biệt, nam MC còn mặc chiếc áo tông vàng trẻ trung với lời gợi ý cho các quý ông: "Đàn ông nào không nói được những lời ngọt ngào ấy thì mua áo mặc như Linh nha. Và bây giờ mình đi mua hoa và sôcôla".

Với lời chúc ngôn tình dễ thương dành cho vợ, cộng đồng mạng để lại bình luận dưới bài đăng của nam MC: "Cháu ngưỡng mộ chú lắm. Chẳng cần qùa to chỉ những lời chúc lãng mạn như này thôi là hạnh phúc lắm rồi chú ạ", "Cảm ơn anh 2 Quyền Linh vì vẫn để cho chị em các em thấy đàn ông còn nhiều người luôn yêu thương phụ nữ", "Soái ca của chị Thảo tuyệt vời ông mặt trời"...

Hiện tại, Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đã cùng nhau trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc 14 năm với "trái ngọt" là hai cô con gái được nhận xét là những người mẫu tương lai. Dù luôn bận rộn với các hoạt động xã hội, thường xuyên vắng nhà để làm thiện nguyện, nam MC vẫn cố gắng dành nhiều thời gian rỗi cho gia đình nhỏ để vun đắp hạnh phúc gia đình.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.