Tin đồn nam sinh làm 4 bạn gái có bầu: Không hề có đơn thư tố cáo

15:26 | 07/05/2019

409 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trao đổi với PV Dân trí, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) khẳng định, từ tháng 10/2018 đến nay, nhà trường chỉ có 2 nữ sinh nghỉ học nhưng với lý do để đi làm chứ không phải vì mang thai như tin đồn thất thiệt. 
Tin đồn nam sinh làm 4 bạn gái có bầu: Không hề có đơn thư tố cáo
Trường THPT Phong Châu (Lâm Thao, Phú Thọ) sáng ngày 7/5.

Sáng ngày 7/5, phóng viên Dân trí đã có cuộc trao đổi trực tiếp với bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ), để làm rõ một số thông tin liên quan tới tin đồn một nam sinh đang học tại trường này làm 4 nữ sinh mang bầu, đang gây xôn xao dư luận.

- Phóng viên: Dư luận đang rất quan tâm đến thông tin rộ lên rằng tại trường có một nam sinh tên B.T.Đ. đang theo học lớp 10 đã làm 4 nữ sinh khác mang bầu. Bà có ý kiến gì về thông tin này?

- Bà Lê Thị Kim Hồng: Tôi khẳng định đây chỉ là tin đồn, mà tin đồn đó thì phải chờ các cơ quan chức năng xác minh thôi.

Từ sáng ngày hôm qua đến giờ, trường cũng đã tiếp rất nhiều cơ quan chức năng về làm việc. Sau khi rộ lên tin đồn, nhà trường đã mời phụ huynh em Đ. lên trao đổi, để 2 bên cùng nắm bắt thông tin sự việc. Gia đình em Đ. có nói là gia đình cũng nghe về tin đồn đó và cũng sẽ xác minh, tìm hiểu, khi nào có kết quả sẽ thông tin lại với nhà trường.

Tin đồn nam sinh làm 4 bạn gái có bầu: Không hề có đơn thư tố cáo
Một góc trong khuân viên trường THPT Phong Châu.

- Ở trường em B.T.Đ là học sinh thế nào?

- Ở trường em Đ. là học sinh bình thường, có học lực trung bình, hạnh kiểm khá. Sau khi rộ lên tin đồn, Đ. vẫn đang đi học bình thường.

Về tin đồn rộ lên trước đó, không biết các phóng viên lấy ở đâu ra, các bạn nữ sinh đó là các bạn nào? Về vấn đề này, nhà trường cũng đã báo cáo cơ quan chức năng để xử lý.

- Gần đây, nhà trường có nhận được đơn thư phản ánh nào từ gia đình các phụ huynh về tin đồn trên hay không?

- Nếu chúng tôi nhận được đơn thư thì đã dễ, nhưng đây lại không hề nhận được một đơn thư nào từ phía học sinh, phụ huynh gửi tới nhà trường. Về chuyện này, nó cũng chỉ là tin đồn thôi, nếu có đơn thư thì đã có cơ sở để cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

- Bà nói sao về tin đồn được cho là có 4 nữ sinh mang thai đều đã nghỉ học?

- Trước hết nhà trường vẫn luôn thường xuyên tuyên truyền về sức khỏe giáo dục vị thành niên cho các em học sinh toàn trường.

Trường THPT Phong Châu có hơn 1.200 học sinh đang theo học. Từ tháng 10/2018, chỉ có 2 nữ sinh (1 học sinh học khối 12, 1 học sinh học khối 11) nghỉ học, nhưng với lý do để đi làm chứ không phải theo thông tin trên mạng là vì có bầu.

Cũng trong ngày hôm qua 6/5, các cơ quan chức năng đến làm việc thì chúng tôi cũng đều cung cấp đầy đủ tên các học sinh nghỉ học để cho họ xác minh, làm rõ.

Tại địa bàn xã Sơn Vi (nơi nam sinh Đ. cư trú) không có nữ học sinh nào đang theo học tại trường THPT Phong Châu mà chỉ duy nhất có em B.T.Đ đang theo học.

- Xin cảm ơn bà!

Liên quan tới vụ việc, thông tin với PV Dân trí, lãnh đạo Công an xã Sơn Vi (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho hay, đơn vị đang phối hợp với công an huyện điều tra, làm rõ.

Theo vị này, mới đây trên địa bàn xã có 1 nữ sinh đang theo học lớp 10 trường THPT tại huyện Lâm Thao phải tạm nghỉ học để sinh em bé. Hiện nữ sinh này đã sinh con và ra uỷ ban xã để làm giấy khai sinh.

Theo tìm hiểu của PV, nữ sinh này trước đây từng học tại trường THPT L.C. (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ). Hiệu trưởng trường này cho biết, nữ sinh xin nghỉ hồi đầu tháng 2/2019.

Theo Dân trí

Mẹ nam sinh bị đồn "khiến 4 nữ sinh mang bầu" nói gì?
Thực hư chuyện "nam sinh lớp 10 khiến 4 bạn gái mang thai"
Hari Won phủ nhận tin đồn đang mang bầu
Ca sĩ Khánh Phương đáp trả về tin đồn đào hoa, bạc tình
Vợ Trương Đan Phong tiều tụy khi bị "bủa vây" bởi tin đồn chồng ngoại tình
Bác tin bán Sabeco cho Trung Quốc, người Thái tham vọng kiếm lời lớn ở Việt Nam
Đảo chính ở Sudan - tin đồn hay sự thật?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc