Thực hư chuyện "nam sinh lớp 10 khiến 4 bạn gái mang thai"

14:40 | 06/05/2019

1,952 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trao đổi với báo chí vào sáng ngày 6/5, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu khẳng định, thông tin một nam sinh lớp 10 của trường khiến 4 bạn nữ cùng khóa mang bầu chỉ là tin đồn nhảm.

Những ngày gần đây, tin đồn về một nam sinh lớp 10 khiến 4 bạn gái mang bầu ở Phú Thọ đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận địa phương.

Lãnh đạo nhà trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao - tỉnh Phú Thọ) đang khẩn trương làm việc với các cơ quan chức năng và sẽ đề nghị Công an tỉnh Phú Thọ làm rõ.

thuc hu chuyen nam sinh lop 10 khien 4 ban gai mang thai
Tin đồn trên mạng ngay lập tức bị một số trang tin điện tử đưa thành tin nóng.

Trao đổi với báo chí vào sáng ngày 6/5, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu khẳng định, thông tin một nam sinh lớp 10 của trường khiến 4 bạn nữ cùng khóa mang bầu chỉ là tin đồn nhảm.

Bà Hồng cho biết: “Thực tế là chúng tôi chưa thể xác minh được thông tin này và nhà trường không nhận được đơn thư khiếu kiện của bất cứ công dân, phụ huynh, học sinh nào”.

Bà Hồng cho biết thêm, đại diện nhà trường đang tích cực làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ và đề nghị Công an huyện Lâm Thao, Công an tỉnh Phú Thọ vào cuộc làm rõ vụ việc để không làm dư luận hoang mang.

“Tôi đang làm việc với các cơ quan nêu trên. Rõ ràng là ảnh hưởng do các cháu đang đi học, đang tuổi thành niên mà đăng tải thông tin như vậy” - bà Hồng bức bối.

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện một nam sinh đang học lớp 10 được cho là đang theo học tại Trường Trung học phổ thông Phong Châu đã làm 4 bạn gái cùng khóa mang thai.

Quá quắt hơn nữa, lời đồn "như thật" khi cung cấp thêm những thông tin giật gân như tất cả các bạn nữ đều đang mang thai ở tháng thứ 6 nên không thể phá bỏ, trong số này còn có trường hợp mang thai đôi. Nguồn tin này cũng cho rằng hiện cả 4 người bạn gái đều đã phải nghỉ học.

Riêng nam sinh lớp 10 "tác giả" của những bào thai vẫn tiếp tục đến trường đi học.

Dù chưa rõ tính xác thực nhưng câu chuyện gây sốc trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Sau hơn 1 giờ được đăng tải, đã có hơn 40 nghìn lượt bình luận và hàng chục nghìn lượt chia sẻ thông tin này.

Tùng Phong

thuc hu chuyen nam sinh lop 10 khien 4 ban gai mang thai

Đã có kết quả xét nghiệm ADN vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai
thuc hu chuyen nam sinh lop 10 khien 4 ban gai mang thai

Giận bố mẹ, nữ sinh lớp 8 dựng hiện trường giả nhảy sông tự tử
thuc hu chuyen nam sinh lop 10 khien 4 ban gai mang thai

Hòa Bình: Nam sinh lớp 10 tử vong sau khi đâm vào xe cẩu
thuc hu chuyen nam sinh lop 10 khien 4 ban gai mang thai

Nam sinh lớp 10 đâm chết bạn cùng trường
thuc hu chuyen nam sinh lop 10 khien 4 ban gai mang thai

Trả thù nhầm, thiếu niên tạt xăng đốt nam sinh lớp 10

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc