Đã có kết quả xét nghiệm ADN vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai

14:06 | 06/05/2019

436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết đã có kết quả giám định ADN thai nhi của nữ sinh H.T.H. (13 tuổi), qua đó đã xác định được “tác giả” của bào thai.
da co ket qua xet nghiem adn vu thay giao bi to lam nu sinh lop 8 mang thai
Thầy giáo Nguyễn Việt Anh bị tố dụ dỗ, quan hệ làm nữ sinh lớp 8 mang thai.

Sáng 6/5, trao đổi với PV, Thượng tá Đinh Kim Như - Phó trưởng Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, đến thời điểm này, đơn vị đã có được kết quả giám định ADN thai nhi của nữ sinh H.T.H., học sinh lớp 8 Trường THCS số 2, xã Thượng Hà.

Theo đó, “tác giả” của thai nhi chính là ông Nguyễn Việt Anh.

Trước đó, ngày 22/4, gia đình nữ sinh H.T.H. gửi đơn tố cáo thầy giáo Việt Anh dạy môn Toán - Tin của trường THCS Thượng Hà có hành vi hiếp dâm khiến nữ sinh này mang thai 12 tuần.

Theo báo cáo của Công an xã Thượng Hà, nữ sinh khai thầy Việt Anh có quan hệ với mình từ cuối năm 2017. Ông này đã mua cho nữ sinh H. một chiếc điện thoại thông minh để tiện liên lạc.

Trong biên bản lời khai của Công an xã Thượng Hà, ông Việt Anh cũng thừa nhận có quan hệ với nữ sinh H.

Được biết Việt Anh đã có vợ cũng làm nghề giáo và có hai con nhỏ.

Bà Nguyễn Thị Ngoan - Chủ tịch Công đoàn Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, ông Việt Anh là giáo viên chuyên dạy bộ môn Toán - Tin, về công tác tại trường ở xã Thượng Hà đã được gần 7 năm nay.

Cũng theo bà Ngoan, trong quá trình công tác, ông Nguyễn Việt Anh là người có năng lực chuyên môn và thường xuyên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Quá trình công tác tại trường ông này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và chưa từng có điều tiếng.

Trong một diễn biến gần đây, ngày 25/5, Công an huyện Bảo Yên đã quyết định khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Việt Anh để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145, Bộ Luật hình sự.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

da co ket qua xet nghiem adn vu thay giao bi to lam nu sinh lop 8 mang thaiNữ sinh tử vong sau khi đâm vào taluy ven đường
da co ket qua xet nghiem adn vu thay giao bi to lam nu sinh lop 8 mang thaiGiận bố mẹ, nữ sinh lớp 8 dựng hiện trường giả nhảy sông tự tử
da co ket qua xet nghiem adn vu thay giao bi to lam nu sinh lop 8 mang thaiNữ sinh rút tiền xả láng vì sơ suất của ngân hàng tại Australia

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc