Sao Việt 19/03: Hương Tràm khoe ảnh diện bikini, fan tò mò hình xăm lạ

20:18 | 19/03/2019

820 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hương Tràm khoe ảnh diện bikini, fan tò mò hình xăm lạ ở chân ngực; Lương Bằng Quang có thu nhập 5 tỷ/tháng Ngân 98 mới chịu cưới; Lương Thế Thành từng bức bối vì phải lén lút yêu Thuý Diễm;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 19/3.

Minh Hằng được Universal Music Group phát hành MV ra quốc tế

Minh Hằng vừa bất ngờ tung teaser cho MV mới, đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-POP. Chỉ với 13 giây ngắn ngủi, nhưng teaser MV Niềm tin trong ta của Minh Hằng đã nêu bật được sự đối đầu giữa 2 nhân vật nữ chính đầy quyền lực.

Trong hình ảnh của một nữ hoàng Lửa, Minh Hằng, lại một lần nữa đối đầu cùng Võ Hoàng Yến, nữ hoàng Băng Giá. Các fan đang cực kỳ ngóng chờ để xem sự tương phản và cạnh tranh giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong MV lần này là như thế nào.

Có không ít fan đã tinh ý nhận ra concept của teaser lần này có sự ảnh hưởng từ series phim truyền hình đình đám của Mỹ là Game of Thrones.

tung teaser moi minh hang duoc universal music group phat hanh mv ra quoc te

MV và ca khúc Niềm tin trong ta lần này, Minh Hằng sẽ nhận được sự hỗ trợ của Universal Music Group trong việc phát hành ra quốc tế. Đây là cơ hội mà theo Minh Hằng thì cô đã chờ đợi từ lâu và thật sự hào hứng.

MV Niềm tin trong ta sẽ chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Minh Hằng vào lúc 20h ngày 22/3 tới. Phần audio cũng sẽ được trình làng cùng thời điểm tại Spotify, Apple Music, hơn 50 trang nhạc số quốc tế và các trang nhạc số khác của Việt Nam.

Lương Bằng Quang có thu nhập 5 tỷ/tháng Ngân 98 mới chịu cưới

Vừa qua, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 trở thành tâm điểm của dư luận khi cùng rủ nhau lên bàn mổ, can thiệp dao kéo để “trùng tu” nhan sắc. Sau cuộc đại phẫu, ngoài sự trầm trồ về nhan sắc của Lương Bằng Quang khi có nhiều sự thay đổi lớn, không ít ý kiến cho rằng anh và cô bạn gái thị phi cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý.

Trước câu hỏi có muốn tiến đến hôn nhân với Ngân 98 hay không? Lương Bằng Quang tỏ ra ấp úng và đưa ra yêu cầu. “Tôi đồng ý cưới Ngân khi thu nhập của cô ấy tự làm trên 100 triệu đồng/tháng. Và cô ấy có khả năng dạy dỗ con cái một cách tuyệt vời”.

tung teaser moi minh hang duoc universal music group phat hanh mv ra quoc te

Trong khi đó, Ngân 98 cũng không kém cạnh khi đưa ra yêu cầu cho bạn trai rằng: “Tiêu chí của tôi cũng khá giống Quang, nhưng phải gấp 50 lần, tức phải có thu nhập 5 tỷ đồng/tháng”.

Trước tiêu chí của bạn gái, nam ca, nhạc sĩ bỡ ngỡ và hốt hoảng trong vô vọng. Anh hài hước: “Tôi có buôn dầu mỏ hay kim cương chắc cũng không thể nào có được doanh thu 5 tỷ đồng mỗi tháng như cô ấy yêu cầu”.

Hương Tràm khoe ảnh diện bikini, fan tò mò hình xăm lạ

Hương Tràm vừa chia sẻ bộ ảnh bikini trên trang cá nhân, hút sự quan tâm của fan. Nữ ca sĩ tỏ ra tự tin phô diễn đường cong cơ thể sau thời gian tích cực giảm cân nhờ tập gym và ăn kiêng. Diện trang phục mát mẻ, khán giả còn tò mò khi phát hiện bên chân ngực phải của Hương Tràm có hình xăm mới.

Theo đó, hình xăm của Hương Tràm là dòng chữ Latin "De Integro", có nghĩa tiếng Anh là Again from the start (tạm dịch: Lại một sự khởi đầu mới). Giọng ca gốc Nghệ An cho biết cô xăm hình này để đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp ca hát. Vừa qua, cô có liveshow đầu tiên hoành tráng, ghi nhiều dấu ấn cho khán giả tại Hà Nội.

tung teaser moi minh hang duoc universal music group phat hanh mv ra quoc te

Thời mới nổi, Hương Tràm sở hữu ngoại hình mũm mĩm, phong cách thời trang cũng chưa có sự định hình rõ ràng. Vài năm gần đây, ca sĩ sinh năm 1995 hướng đến phong cách gợi cảm. Là người của công chúng, Hương Tràm ý thức được vẻ đẹp của cơ thể. Cô tích cực tập gym, ăn uống khoa học để có vóc dáng cân cân đối. Hiện Hương Tràm tự tin diện bikini, trang phục bó sát...

Sau liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, hiện Hương Tràm đang dành thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại với các dự án nghệ thuật dài hơi.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ với hình ảnh mới giữa nghi án chia tay

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh được cho là bén duyên tình ái từ lần hợp tác trong bộ phim điện ảnh Thần tượng. Chưa một lần xác nhận yêu đương nhưng cử chỉ quan tâm tình tứ như những cặp tình nhân khiến dư luận tin họ chính là một cặp đôi đẹp.

Tuy nhiên thời gian qua, thông tin Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay râm ran mạng xã hội khiến người hâm mộ hoang mang. Cụ thể, từ khoảng tháng 8/2018, khán giả bỗng thấy Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn, thậm chí thông báo đang "ế".... Trong khi đó, nàng ca sĩ Hà thành cũng chẳng còn đăng tải hình ảnh chung đôi. Đáng chú ý, có lúc mỹ nhân họ Hoàng còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

tung teaser moi minh hang duoc universal music group phat hanh mv ra quoc te

Giữa thời điểm bị đồn đoán chia tay Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh gây hoang mang khi tẩy tóc vàng rực - màu tóc nổi loạn nhất trong hành trình làm nghệ thuật của cô. Trong khi đó, Vĩnh Thụy mới đây cũng khoe ảnh xuống tóc. Xóa sổ kiểu tóc undercut lịch lãm và điển trai mang tính chất thương hiệu, siêu mẫu họ Lê thay bằng kiểu đầu ba phân hầm hố. Vĩnh Thụy còn kẻ vạch mé phải khiến hình ảnh càng thêm phần gai góc.

Lương Thế Thành từng bức bối vì phải lén lút yêu Thuý Diễm

Nhân bộ phim Ranh giới tình được phát sóng trở lại, Lương Thế Thành có dịp hoài niệm về những năm tháng mới yêu Thuý Diễm. Bộ phim được quay khoảng năm 2012 và lên sóng năm 2013. Trong phim, cặp trai tài gái sắc đóng người yêu của nhau.

Khi đóng phim này cũng là lúc Lương Thế Thành và Thúy Diễm ở giai đoạn mới yêu. Vì chưa sẵn sàng để mọi người biết về mối quan hệ của mình nên cả hai vờ như là những đồng nghiệp đơn thuần.

Lúc mới yêu thường là thời gian ngọt ngào nhất của các cặp tình nhân. Việc không được thoải mái thể hiện tình cảm và phải tỏ ra như bạn bè, đồng nghiệp đôi khi làm Lương Thế Thành thấy bức bối.

tung teaser moi minh hang duoc universal music group phat hanh mv ra quoc te

Thuý Diễm cũng khẳng định: "Nếu không có Ranh giới tình, tôi và anh Thành chưa chắc đến được với nhau".

Trong phim, Thúy Diễm vào vai Julliet Lê - một cô gái trẻ, xinh đẹp và là "nữ quái xế" nổi danh trong giới đua xe. Từ những cuộc chơi tốc độ, cô bị tiếng sét ái tình ngay từ buổi đầu gặp Cang do Lương Thế Thành đóng. Phim hiện được chiếu trên kênh TodayTV vào các ngày từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.

Sau tin đồn, Phạm Hương bất ngờ làm mẫu với đối tác quốc tế

Ngày 18/3, mỹ nhân họ Phạm thông báo ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình sau nửa năm nghiên cứu. Nhưng vừa gia nhập thương trường, Phạm Hương đã vướng vào ồn ào vạ miệng.

Từ tháng 9/2018 đến nay, Phạm Hương xuất ngoại sang Mỹ lưu trú. Việc rút lui khỏi làng giải trí khi tên tuổi đang ở đỉnh cao khiến hoa hậu chịu không ít dị nghị. Đối diện với tin đồn tới xứ sở cờ hoa mang bầu và sinh con cho bạn trai đại gia, người đẹp gốc Hải Phòng lên tiếng bác bỏ. Nói về lý do sang Mỹ, Phạm Hương cho biết tới đó để chữa bệnh và mở rộng sự nghiệp.

tung teaser moi minh hang duoc universal music group phat hanh mv ra quoc te

Mặc những ồn ào xung quanh, Phạm Hương tất bật cuộc sống riêng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mới đây chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong buổi làm mẫu chụp hình. Qua chia sẻ của mỹ nhân họ Phạm, đây là buổi chụp hình đầu tiên với công ty người mẫu Renew Artists.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xác nhận đã đầu quân cho công ty Renew Artists - agency nổi tiếng được thành lập tại Hawaii chuyên cung cấp nghệ sĩ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ cho thị trường Mỹ và châu Âu.

Hà Ly (th)