Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị tố chat sex

08:39 | 30/09/2015

6,763 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đặng Thị Mỹ Khôi - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị tố chat sex và bị giả mạo tài khoản Facebook một cách trắng trợn.

Trong ngày cuối tuần (27/9) vừa qua, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Đặng Thị Mỹ Khôi (Miss Áo dài 2014) đã phải hứng chịu những scandal về tin đồn thất thiệt và một tài khoản facebook giả mạo nhằm hủy hoại danh tiếng của cô tại cuộc thi.

Được biết, tài khoản Facebook giả mạo tên "Mỹ Khôi" đã trực tiếp liên lạc với một người quen của người đẹp TP HCM để tố cáo cô đã... "tham gia đường dây chat sex" và "sắp bị loại khỏi Hoa hậu Hoàn vũ".

thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex
Tin nhắn tố Mỹ Khôi tham gia đường dây chat sex

Trước đó, chính Mỹ Khôi cũng vừa đăng tải dòng chia sẻ cảnh báo mọi người về tài khoản Facebook giả mạo này. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định rằng "sự thật luôn chiến thắng", an ủi mọi người rằng mình vẫn bình thường và không bị ảnh hưởng bởi chuyện này.

thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex
Facebook chính thức của Mỹ Khôi

Đặng Thị Mỹ Khôi sinh năm 1997, năm nay tròn 18 tuổi, đến từ trường THPT Bình Phú, quận 6, TPHCM. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn ở mức 1m65 nhưng cô sở hữu nhan sắc xinh đẹpvà nổi bật với số đo 3 vòng là 85,5 - 65 - 90 - một vóc dáng khá chuẩn so với một thí sinh tham gia đấu trường sắc đẹp.

thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex
 
thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex
 
thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex
Thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi 

Cô cũng là một gương mặt vô cùng sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần này vì từng xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân tại Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014. Tại cuộc thi nay, cô đã gây ấn tượng mạnh với bộ Áo dài Trường Sa độc đáo nhằm thể hiện tình yêu quê hương, đất nước của mình.

thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị chỉ trích vì đạo nhái

Chất lượng thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015 bị đánh giá không đồng đều và đạo nhái ý tưởng show Victoria's Secret.

thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex

Á hậu, siêu mẫu dính líu tới nhiều vụ giết người và chiếm đoạt tài sản

Á hậu Bosnia dính líu tới nhiều vụ cướp của, giết người; Hoa hậu Hoàn vũ Australia Monika Radulovic khoe thân quá táo bạo trên tạp chí gây bão; Người mẫu Playboy tố người đẹp Holly Madison định chiếm đoạt tài sản... là những thông tin đang được chú ý trong làng giải trí những ngày gần đây.     

thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex

Đương kim hoa hậu bị “tố” đạo đức giả

Vừa qua, tỷ phú Donald Trump đã “tố” Hoa hậu hoàn vũ 2014 Paulina Vega là “kẻ đạo đức giả” và cáo buộc cô không trả lại vương miện. 

Không dừng ở đó, mới đây, trên trang cá nhân của một người khá am hiểu về các cuộc thi sắc đẹp và từng có thời gian dài cộng tác với chuyên trang sắc đẹp quốc tế Globalbeauties đã trích dẫn dòng chia sẻ trạng thái của một phóng viên về việc dự đoán ai sẽ đạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Theo đó, anh chàng phóng viên dự đoán 80% một gương mặt cũ sẽ lên ngôi nhưng anh ấy không thích vì thái độ làm việc "vedette" của cô ấy.

thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex
Dòng chia sẻ của một phóng viên về vedette 

Theo đó, nhân vật chính được nhắc tới là một thí sinh cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, quê ở Hải Phòng và từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010. Từ những thông tin trên, không khó để đoán được người được nhắc tới là thí sinh Phạm Thị Hương. Phạm Thị Hương là thí sinh duy nhất từng tham gia Vietnam's Next Top 2010, trùng hợp hơn cô cũng xuất thân từ thành phố Hải Phòng. Sau khi đạt giải Á hậu một cuộc thi quốc tế nằm trong chuỗi sự kiện của Ủy ban Olympic, Phạm Thị Hương thường xuyên được mời đi lưu diễn nước ngoài. Cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và lọt vào top 10. Hiện tại cô đang là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex
Thí sinh Phạm Thị Hương

Những thông tin trên tuy chưa được xác thực nhưng ít nhiều ảnh hưởng đến kết quả của thí sinh, nhất là thi sinh của một cuộc thi Hoa hậu. Trước các đêm thi quan trọng như bán kết hoặc chung kết, các thông tin nặc danh hoặc gây bất lợi cho các thí sinh thường xuyên được đưa ra.

Trước đó, ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, thí sinh Vương Thu Phương đã bị BTC đình chỉ tham dự và trở thành khán giả bất đắc dĩ của cuộc thi. Nguyên nhân là do BTC đã nhận được thông tin khá cụ thể thí sinh đã tổ chức cưới xin và sống như vợ chồng với bạn trai một thời gian, kèm theo đó là bức ảnh chụp một cặp cô dâu chú rể đứng giữa bạn bè giống bối cảnh từ một đám cưới, mà cô dâu được cho là thí sinh Phương.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn cho biết thí sinh Phương không đăng ký tạm trú tại một số nơi mà cô sinh sống trong suốt một thời gian dài, tức vi phạm Luật cư trú và có biểu hiện không trung thực trong khai báo gây khó khăn cho công tác xác minh.

Sau đó, Hoa hậu Diễm Hương cũng đã bị phát hiện che giấu tình trạng hôn nhân trong suốt 3 năm, cho tới khi chồng cô đệ đơn ly hôn thì sự việc mới vỡ lở. Tuy nhiên, Diễm Hương cũng không bị xem xét thu lại vương miện.

Việc thí sinh bị đình chỉ tham dự cuộc thi do “dính” scandal liên quan đến tình dục, hôn nhân… không phải là chuyện hiếm. Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2014 Fongpikun Thonglim đã bị truất quyền tham gia cuộc thi sau khi tung ảnh nóng và những đoạn chat sex với bạn trai lên mạng xã hội.

thi sinh hoa hau hoan vu 2015 bi to chat sex
Thí sinh Trần Tĩnh Nghi

Cũng trong buổi họp báo chung kết Hoa hậu Hong Kong 2015, thí sinh Trần Tĩnh Nghi trở thành nhân vật được chú ý sau khi báo chí đưa tin cô từng có thời gian hành nghề bán dâm và là nhân vật chính trong đoạn clip tai tiếng. Đây không phải lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hong Kong gặp điều tiếng vì thí sinh tham dự. Những năm gần đây, chất lượng các thí sinh bị chỉ trích kém xưa, không có gương mặt nổi trội nhưng lại thừa scandal.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...