Giải trí quốc tế 6/6: Cuộc thi Hoa hậu Mỹ có gian lận?

17:03 | 06/06/2012

542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liệu có gian lận trong cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất nước Mỹ vừa khép lại, hay Hoa hậu New Zealand sẽ bị tước vương miện... là những sự kiện nổi bật của làng giải trí thế giới ngày 6/6.

1, Siêu mẫu Kelly Brook của xứ sở sương mù xuất hiện tại LHP Ischina Global của Ý với đôi giày lấp lánh ánh bạc “ton sur ton” với chiếc váy cô mặc. Sự xuất hiện của người đẹp này thu hút sự quan tâm của báo giới và công chúng.

2, Cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 vừa khép lại hôm 3/6 vừa qua, Sheena Monnin – thí sinh đại diện cho Pennsylvania tại cuộc thi Miss USA năm nay đã lên tiếng tố cáo Ban tổ chức cuộc thi gian lận và dàn xếp kết quả. Cô này cũng tự nguyện từ bỏ vương miện Miss Pennsylvania.

3, Trên tạp chí Redbook nổi tiếng, “Thần tượng âm nhạc Mỹ” Kelly Clarkson chia sẻ rằng, cô không hề quan tâm tới việc phải “ép” mình trở thành một người có dáng dấp “mi-nhon”, mặc dù cô từng bị chỉ trích nhiều lần vì vóc dáng quá “đầy đặn” của mình.

4, Tại một hoạt động từ thiện ở làng trẻ mồ côi, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Thư Kỳ tỏ ra rất thân thiết với anh chàng “Lương Sơn Bá” Hà Nhuận Đông. Họ tỏ ra khá ăn ý với nhau khi cùng làm việc chung, đồng thời nhìn hạnh phúc và vui vẻ bên các em nhỏ.

5, Người đẹp vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu New Zeland 2012 Avianca Bohm đang đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện bởi những mập mờ về quốc tịch của cô. Rất có thể Avianca sẽ không được tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới tại Dominican. Gần đây, việc các Hoa hậu đăng quang bị tước vương miện xảy ra với tần suất ngày một nhiều hơn.

Vi Lâm

Tổng hợp