Vòng quanh làng giải trí thế giới ngày 15/6

17:01 | 15/06/2012

929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Anh chàng Shane – thủ lĩnh đẹp trai của nhóm nhạc Westlife đình đám tuyên bố phá sản; đơn kiện của người đẹp Chương Tử Di bị… phớt lờ hay tài tử điển trai Tom Cruise với những phút “trải lòng” ca ngợi gia đình hạnh phúc là những sự kiện đáng chú ý của làng giải trí thế giới ngày 15/6.

Shane Filan, giọng ca chính thức của nhóm Westlife vừa tuyên bố phá sản với khoản nợ lên tới hơn 22 triệu bảng Anh (tương đương 700 tỉ đồng Việt Nam) mà không có khả năng chi trả. Với khoản nợ lớn này, khối tài sản của Shane đã bị Tòa án tối cao Ailen phong tỏa. Mặc dù đã phải làm việc hết sức mình nhằm giảm tối đa các khoản nợ, song Shane đã không tránh khỏi việc tuyên bố phá sản với số nợ kếch xù của mình. Hiện tại, Westlife đang có tour lưu diễn cuối cùng sau 14 năm thành lập nhóm và nâng niu kỷ niệm vị trí đỉnh cao mà họ từng đạt được trong làng nhạc quốc tế.

Trong khi Apple DailyNext Magazine của Hongkong chưa lên tiếng gì về việc Chương Tử Di đâm đơn kiện họ vì hành vi “bôi nhọ, sỉ nhục” thì mới đây, Boxun – một trang web tiếng Trung có trụ sở tại Mỹ đã chính thức phản hồi về sự việc trên. Theo đó, trang web này từ chối xin lỗi, không xóa bỏ bài viết và không bồi thường cho người đẹp, bởi theo họ, bài báo đưa tin về Chương Tử Di hoàn toàn không sử dụng những từ ngữ mang tính sỉ nhục, chỉ đăng những thông tin mà Boxun cho là đúng.

Các fan hâm mộ “nàng Rose” trong “Titanic” tại một thị trấn nhỏ ở Mỹ tỏ ra bức xúc khi họ chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để được gặp thần tượng, thế nhưng khi xuất hiện, Kate Winslet lại tỏ ra rất… “chảnh” khi không có lấy một lời hỏi han hay một cái vẫy tay…

Hai chân dài đình đám Sigrid Agren và Sam Way đã tham gia một bộ ảnh quảng cáo cho nữ trang Chanel mùa hè 2012 với những khuôn hình đẹp như trong phim.

Chàng tài tử của “Nhiệm vụ bất khả thi” chia sẻ với phóng viên People rằng anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, cảm thấy hạnh phúc bên người vợ Katie và thiên thần 6 tuổi Suri… Ngoài ra, anh còn có 2 con nuôi với vợ cũ Nicole Kidman. Với Tom Cruise, thế là quá đủ cho một cuộc sống.

Vi Lâm (Tổng hợp)