Vòng quanh làng giải trí thế giới ngày 10/5

17:07 | 10/05/2012

361 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 10/5 có lẽ là một ngày “nhộn nhịp” nhất trong tuần của làng giải trí thế giới…

1, Công chúa nhạc Pop Britney Spears đã chính thức nhận lời mời trở thành giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc X-Factor phiên bản Mỹ mùa thứ 2. 2 vị giám khảo còn lại là Simon Cowell và “ông trùm thu âm” L.A.Reid. Mức cas-xe kỷ lục mà cô nàng nhận được là 15 triệu USD cho sự kiện này.

2, Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng, người nổi tiếng với vai diễn Tôn Ngộ Không trong bộ phim “Tây Du Ký” mới đây đã công bố dự định sẽ tái xuất màn ảnh một lần nữa vẫn trong vai diễn để đời của ông. Ông ấp ủ dự định sẽ làm bản “điện ảnh” cho tác phẩm này.

3, Nam tài tử điện ảnh nổi tiếng Trung Quốc Lưu Đức Hoa vừa chào đón cô con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở Hongkong. Theo công bố mới đây của tạp chí Forbes, Lưu Đức Hoa ở vị trí á quân trong bảng danh sách những ngôi sao Trung Quốc giàu có nhất năm 2011.

Lưu Đức Hoa và vợ

4, Cô nàng Christina Aguilera bị lên tiếng chỉ trích ghê gớm khi cô nàng diện một chiếc quần “không có lời nào để tả nổi” khi lên sóng truyền hình.

5, Hoa hậu Mỹ năm 2010 xinh đẹp Rima Fakih vừa bị tòa tuyên phạt 6 tháng (hưởng án treo) vì lái xe trong tình trạng nồng độ cồn trong máu cao gấp đôi mức cho phép. Cô còn phải lao động công ích 20 giờ và bị phạt tài chính 600 USD.

6, Làng giải trí Đài Loan vẫn đang “hot” với tâm điểm là câu chuyện tình tay ba giữa diễn viên điển trai Nguyên Hạo, cô nàng chân dài Tùy Đường và nữ ca sĩ xinh đẹp Vương Tâm Lăng.

Nguyên Hạo và Vương Tâm Lăng

7, Ca sĩ tóc vàng Shakira vừa ký một bản "siêu hợp đồng” với hãng Sony trị giá lên tới 60 triệu USD để thực hiện 3 album mới.

Hương Mai (Tổng hợp)