Sự trở lại của Á quân X- Factor

17:29 | 04/02/2015

466 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bước ra từ cuộc thi X - Facto với giải Á quân, 4 chàng trai của O Plus đang nỗ lực trở thành nhóm nhạc số 1 Việt Nam.

Trong khi các nhóm nhạc ở Việt Nam trở nên nhạt nhòa và ca sĩ trẻ thường chọn cho mình một đường đi độc lập thì 4 chàng trai của Oplus lại đang nỗ lực tìm cách để tên nhóm đọng lại trong lòng công chúng.

Trước khi đến với cuộc thi, mỗi thành viên trong Oplus đều có công việc riêng, chỉ duy trì ca hát với nhau như một sở thích, niềm đam mê khó bỏ. Vì thế nên khi quyết định nắm bắt lấy cơ hội X-Factor đem tới và theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, cả 4 chàng trai đều phải thu xếp lại cuộc sống vốn có.

Á quân của X- Factor nhóm O plus

Hiện tại, Oplus đang được đánh giá là nhóm nhạc “sạch” trong làng nhạc Việt.Đây có thể xem như nhóm nhạc hiếm hoi tại Vpop có khả năng bè phối hòa quyện cùng chất giọng khỏe khoắn, nội lực.

Ngay từ khi X-Factor kết thúc, Oplus đã ấp ủ thực hiện 1 MV để tri ân khán giả. Vì vậy Oplus dự định sẽ ra MV đầu tay vào đúng đúng dịp Valentine 2015 như một lời cảm ơn đến khán giả đã yêu mến nhóm trong suốt thời gian qua.

MV là một bản tình ca pop ballad mang đậm phong cách nhạc boyband trữ tình có tên I still remember, đây cũng là một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Dân. Từ MV này các thành viên trong nhóm cũng hi vọng sẽ có một hoặc vài ca khúc mới và “hit” để thoát khỏi cái bóng của một Oplus trong X-Factor 2014. 

Lý giải cho việc sử dụng lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh, đại diện nhóm chia sẻ: “Chúng tôi có lợi thế là đều có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt, nhưng để sử dụng tiếng Anh trong âm nhạc một cách chuẩn mực, thành thục và uyển chuyển lại là một vấn đề khác. Đó là một trong những thử thách mà Oplus muốn chinh phục được. Nó giúp chúng tôi tiến gần hơn tới ước mơ của mình, đó là đến gần hơn với khán giả cả trong nước”.

Kể về ước mơ xa hơn, 4 chàng trai của Oplus mong muốn vươn ra tầm cỡ ra thế giới. ước muốn đó đã giúp cho cả nhóm có động lực để lao động nghệ thuật bằng hơn 100% sức lực của mình.

Huy An (Tổng hợp)