Liveshow của Mr Đàm sẽ tràn ngập… bướm

12:09 | 04/07/2012

300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên trên sân khấu Việt, khán giả sẽ nhìn thấy cảnh hơn 500 con bướm cất cánh bay ngợp khán phòng.

Học trò của Mr Đàm, ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ tự cháy, bốc lửa toàn thân còn ghế ngồi của Mr Đàm cũng sẽ bốc lửa là một trong những chiêu trò ông hoàng nhạc Việt sử dụng trong liveshow “Số phận”. Bên cạnh theo tiết lộ của ekip thực hiện, lần đầu tiên trên sân khấu Việt, khán giả sẽ nhìn thấy cảnh hơn 500 con bướm cất cánh bay ngợp khán phòng.

Hình ảnh: Tiếng hát Việt cung cấp

Sau liveshow “Người tình” thành công năm 2009, Mr Đàm lại đầu tư khủng cho chương trình kỷ niệm 15 năm ca hát sẽ diễn ra ở hai miền Nam Bắc vào các ngày (21. 22/7 tại TPHCM và 27/7 ở Hà Nội)

Đạo diễn Trần Vi Mỹ, người đã thành công với nhiều chương trình trước đó của mr Đàm cho biết, Số phận sẽ được xây dựng trên hơn 30 ca khúc đình đám được chọn lọc kỹ lưỡng bởi các chuyên gia âm nhạc, được hòa âm mới lại đẳng cấp, tinh tế và hoành tráng.

Nếu “Người tình” chú trọng vào các chiêu trò thì “Số phận” được tiết lộ dành nhiều chi phí cho phần nhạc. Ba chương trong liveshow được dàn dựng, phối khí và dẫn dắt theo hơi hướng một chương trình nhạc kịch. Một ban nhạc khủng với 60 nhạc công sẽ chơi live trên sân khấu. Bên cạnh đó, lần đầu tiên, tài năng violon Bùi Công Duy xuất hiện trong liveshow của Mr Đàm. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định nếu anh hát opera chắc không ai mua vé xem anh biểu diễn nên nhạc kịch sẽ xuất hiện và được anh xử lý theo cách riêng của mình.

“Số phận” theo hứa hẹn của nhân vật chính sẽ kể cho khán giả đầy đủ nhất về cuộc “cải số” kỳ lạ của một thợ cắt tóc trở thành ông hoàng nhạc Việt thông qua âm nhạc.

Các tiết mục của khách mời như Cẩm Ly, Thu Minh, Dương Triệu Vũ, Hương Thảo đều được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, dàn dựng để mang đến sự thống nhất cao trong tổng thể chương trình.

Giá vé của "Số phận” có nhiều mức. Cao nhất là 2.500.000VND. thấp nhất là 600.000 VND. Chương trình diễn ra ở Sân vận động Lan Anh, TP HCM và Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Hà Xuân