Chân dung tân Hoa hậu Mỹ 2012

14:43 | 04/06/2012

574 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đẹp chơi cello đến từ tiểu bang Rhode Island, Olivia Culpo đã chính thức đăng quang tân Hoa hậu Mỹ 2012 cách đây ít phút theo giờ Las Vegas.

>> Ai sẽ là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Mỹ 2012?

Các người đẹp lọt vào Top 5 của đêm chung kết

Giây phút hạnh phúc của Olivia Culpo

Hình ảnh được đăng tải trên FB cá nhân của Olivia chỉ vài phút sau đêm chung kết Miss USA 2012

Với chiếc váy dạ hội màu tím có đai đính sequin lấp lánh dịu dàng, người đẹp 20 tuổi đã xuất sắc vượt qua 50 thí sinh còn lại, đến từ Washington D.C và các tiểu bang khác trên toàn nước Mỹ để giành vương miện cao nhất.

Olivia Culpo năm nay 20 tuổi, đến từ Cranston, Rhode Island, cô hiện đang là sinh viên của Đại học Boston, Hoa Kỳ. Olivia từng tốt nghiệp St. Mary Academy Bay View và là thành viên của National Honor Society. Olivia được sống trong một môi trường âm nhạc phong phú từ nhỏ, bởi có bố và mẹ đều là nghệ sĩ trên lĩnh vực này. Cô từng là thành viên của dàn nhạc Thanh niên Phiharmonic thuộc Rhode Island và từng tham gia nhiều chương trình âm nhạc lớn.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay được truyền hình trực tiếp từ Planet Hollywood Resort & Casino ở Las Vegas, bang Nevada, Hoa Kỳ.

Ở phần thi ứng xử, Olivia đã trả lời xuất sắc câu hỏi của ngôi sao Truyền hình thực tế Rob Kardashian việc thí sinh chuyển đổi giới tính có được tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hay không. Câu trả lời của cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Các danh hiệu Á hậu 1, 2 và 3 lần lượt thuộc về các người đẹp đến từ bang Ohio – Audrey Bolte, người đẹp bang Nevada – Jade Kelsall và người đẹp bang Georgia Jasmyn Wilkins.

H.M (Theo CBS/ABC News)