Ai là ứng viên sáng giá cho chức vô Địch Euro 2020

16:36 | 07/07/2021

905 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vượt qua Tây Ban Nha sau loạt đấu súng cân não, Ý là đội đầu tiên góp mặt tại trận Chung kết Euro. Đối thủ của đội tuyển Ý sẽ được xác định sau trận đấu đêm nay giữa đội tuyển Anh và Đan Mạch. Với những gì đã thể hiện tử đầu giải đấu, đây được xem là trận đấu rất khó đoán định.
Lọt vào chung kết Euro 2020, Italia làm điều chưa từng có trong lịch sửLọt vào chung kết Euro 2020, Italia làm điều chưa từng có trong lịch sử
Link xem trực tiếp Anh vs Đan Mạch (Bán kết Euro 2020), 02h00 ngày 8/7Link xem trực tiếp Anh vs Đan Mạch (Bán kết Euro 2020), 02h00 ngày 8/7
Euro 2020: Xem trực tiếp Anh vs Đan Mạch ở đâu?Euro 2020: Xem trực tiếp Anh vs Đan Mạch ở đâu?
Ai là ứng viên sáng giá cho chức vô Địch Euro 2020
Jorginho(8)- ấn định tỉ số 4-2 cho Ý trên chấm 11m

Việc Italia đã khởi đầu chơi ba trận đầu tiên của Euro 2020 với lợi thế trên sân nhà, tuy vậy để dành chiến thắng từ vòng loại khi đó Ý phải cần đến hiệp phụ khá vất vả. Trước các đối thủ. Khi đó ít ai đánh giá Ý là ứng cử viên đích thực cho VCK Euro 2020, nhưng sau đó với việc Pháp bị loại khỏi cuộc thi, người hâm mộ có cảm giác Ý đang dần tiến về đích đến ngang hàng với các đội khác

Ai là ứng viên sáng giá cho chức vô Địch Euro 2020
Đội Tuyển Ý
Ai là ứng viên sáng giá cho chức vô Địch Euro 2020
Ảnh copy

Trong trận bán kết với Tây Ban Nha vừa diễn ra rạng sang nay Tiền vệ mang áo số 8 Jorginho hiện quả penalty quyết định của Ý tiết lộ cảm giác của anh ấy sau khi thực hiện để loại đội bóng xứ bò tót và lọt vào trận chung kết Euro 2020: Tôi hít một hơi thật sâu, trước khi lấy đà đá lượt cuối cùng trong loạt luân lưu quyết định và đã thành công khi hạ thủ môn Unai Simon” một các lạnh lùng. Một lần nữa, đoàn quân của Roberto Mancini cho thấy một màn trình diễn hoàn hảo, một hàng thủ chắc chắn theo lối chơi truyền thống kết hợp với những pha tấn công nhịp nhàng và khả năng biến hóa ăn khớp theo từng thời điểm của trận đấu, gây ra không ít sóng gió cho đối thủ.

Với ĐT Anh

Ai là ứng viên sáng giá cho chức vô Địch Euro 2020

Anh có lối chơi không lôi cuối, mãn nhãn và đẹp mắt như đội tuyển Ý hay Đan Mạch nhưng lại rất nguy hiểm,vì trên thực tế cho thấy đội tuyển Anh chơi pressing tầm cao tương tự như đội tuyển Ý. không chỉ phòng ngự kín kẽ chắc chắn, mà hiệu quả của tuyển Anh mang lại trước tiên phải kể đến bức tường thành vững chắc bởi các hậu vệ luôn di chuyển hợp lý, để bọc lót tốt cho nhau,trong khi đó toàn đội có thể triển khai bóng và những đường chuyền thoáng, liền lạc liên tục gây sức ép về phía đối thủ,họ biết cách điều tiết nhịp điệu trận đấu theo ý muốn và luôn luôn giữ cho hình ổn định cuối cùng là thủ thành Pickford đội tuyển Anh , với lối đá của đội tuyển Anh có thể kém hấp dẫn vì có phần hơi thực dụng. Tuy nhiên dự là ứng viên vô địch đáng gờm.

Về ĐT Đan Mạch

Ai là ứng viên sáng giá cho chức vô Địch Euro 2020
Đội tuyển Đan Mạch

Với hành trình xuất phát điểm của đội tuyển Đan Mạch giống như một giấc mơ sau khi đã thất bại 2 trận liên tục ở vòng khởi động. Thì Đan Mạch đã lội ngược gió là đội bóng tạo ra nhiều cảm xúc cho khi được đánh giá không phải một ứng cử viên quá sáng khi giải đấu bắt đầu. tuy vậy nhưng với hàng tấn công của Đan Mạch lại có lối chơi thông minh, biến hóa, những pha dứt điểm,cháy hết mình và sức mạnh tinh thần bền bỉ trước những đối thủ khác. Chính vì những ấn tượng này Đan Mạch vẫn để lại ấn tượng mạnh lối chơi tấn công cống hiến và được lòng người hâm mộ yêu mến tại giải Euro 2020 lần này.

Ai là ứng viên sáng giá cho chức vô Địch Euro 2020
CĐV Ý

Theo như được giới mộ điệu bóng đá đánh giá thì trong tất cả các đội đã chứng kiến từ vòng loại Euro 2020 cho đến nay, thì hiện tại Ý có lẽ là đội thi đấu ổn định phong độ cho đến giờ này, giờ đây người Ý đang chờ Anh hoặc Đan Mạch ở trận Chung kết.Và có lẽ người hâm mộ háo hức muốn chứng kiến đoàn quân màu áo Thiên thanh sẽ chạm trán cùng đội chủ nhà Anh nhất vì đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu nảy lửa, mãn nhãn bởi những màn trình diễn đẹp, lối đá pressing tương đồng nhau . Và bởi sức nóng với sự cổ vũ nồng nhiệt CĐV nước chủ nhà, khách trên sân Wembley.

Như vậy sau khi dành chiến thắng trước Tây Ban Nha, lúc này Ý đang mong đợi kết quả của lượt trận bán kết cuối cùng sắp diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 8/7/2021 giữa ĐT Anh đối đầu với ĐT Đan Mạch, kết quả sau sẽ đó cho biết đối thủ nặng ký của Ý trong trận chung kết này là ai. Vậy ai sẽ là ngôi vương trong trận cầu chung kết còn lại của mùa Euro 2020 này? Đan Mạch , Anh, hay Ý? mời quý độc giả đón xem trận bán kết giữa ĐT Anh đối đầu với ĐT Đan Mạch vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 8/7 được truyền hình trực tiếp trên VTV3,VTV9,và ứng dụng truyền hình trực tuyến VTVgo.

Phạm Tuân