Tử vi tuần mới 5/12 - 11/12/2022: Tuổi Thìn khẳng định bản thân, tuổi Tỵ có nhiều may mắn

18:00 | 04/12/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, tuổi Thìn nếu chịu cố gắng không ngừng để khắc phục khó khăn thì từ giữa tuần trở đi, sẽ gặp được nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Bản mệnh sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, đồng nghiệp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, sự nghiệp của tuổi Tý khá bình ổn vào đầu tuần, nhưng đến giữa tuần thì rắc rối bắt đầu xảy ra. Bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên, khiến công việc chẳng thể nào suôn sẻ. Chỉ đến cuối tuần, mọi việc mới quay trở về quỹ đạo.

May mắn là vận trình tài lộc của con giáp này lại khá khởi sắc, đặc biệt là thời điểm đầu tuần. Vì thế, nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh nên chủ động chớp lấy cơ hội, không nên chần chừ, do dự, để thời cơ rơi vào tay người khác.

Vận trình tình cảm chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Dường như vợ chồng bản mệnh vẫn còn nhiều điều giấu giếm nhau nên dù có duy trì bầu không khí hòa bình thì trên thực tế là nhiều khúc mắc vẫn còn tồn tại. Đôi bên đều cần thành thật với nhau hơn.

Một điều nữa cần phải lưu ý trong tuần này là cần cẩn thận hơn trong khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh các sự cố đáng tiếc. Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, tốt nhất bản mệnh nên nghỉ ngơi.

Tử vi tuần mới 5/12 - 11/12/2022: Tuổi Thìn khẳng định bản thân, tuổi Tỵ có nhiều may mắn

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, đường sự nghiệp của tuổi Sửu có hung cát đan xen, chính vì vậy bản mệnh không được phép chủ quan, để xảy ra sự cố đáng tiếc. Đồng thời, hãy có cách cư xử đúng mực để không khiến các mối quan hệ bấy lâu nay bị ảnh hưởng.

Vận tài lộc cũng chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Chỉ khi đến cuối tuần, con giáp này mới nhận được một phần lương thưởng cho công sức của mình. Vì vậy, việc cần làm bây giờ là tiếp tục cố gắng để có thể gặt hái thành quả trong tương lai.

Chuyện tình cảm còn có lắm thăng trầm, nhưng may mắn là đến cuối tuần, mọi việc có dấu hiệu được cải thiện. Có thể cả bản mệnh và nửa kia đều đã dần biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương, không còn quá đề cao cái tôi cá nhân của mình nữa.

Người độc thân có sao chủ đào hoa nên có thể nhận được tin vui vào cuối tuần. Nếu người theo đuổi bản mệnh là một người chân thành thì bản mệnh nên thử cho đối phương một cơ hội, để đôi bên có thể hiểu rõ về nhau hơn.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần khá ảm đạm trong suốt cả tuần. Có thể bản mệnh sẽ vướng phải nhiều rắc rối mà chưa thể giải quyết được ngay. Con giáp này cần phải hết sức kiên nhẫn mới có thể không đẩy mọi việc đi quá xa.

Trái ngược với sự nghiệp thì tài lộc lại rực rỡ. Tuổi Dần có thể phát tài chỉ nhờ vào vận may. Tuy nhiên, con giáp này nên có cách sử dụng đồng tiền từ trên trời rơi xuống một cách hợp lý. Người đầu tư, kinh doanh có thể thu hồi vốn từ những mối làm ăn trước đó của mình.

Trong tuần này, tuổi Dần cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân. Người ày có thể cảm thấy ngứa mắt vì những thành công trên con đường mà bản mệnh đã chọn. Vì vậy, con giáp này chớ nên tin người quá mức, làm gì cũng cần phải kiểm chứng thông tin cẩn thận.

Vận trình tình cảm cũng không mấy ổn định, đáng chú ý là những sự cố thường xảy ra vào thời điểm giữa tuần. Hai người đều cần phải kìm chế cơn nóng nảy để không làm tổn thương đối phương. Đến cuối tuần, mọi chuyện mới có dấu hiệu ổn thỏa.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, tuổi Mão khó đạt được tới những cái đích đã đặt ra trong sự nghiệp. Nhiều rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra khiến bản mệnh tốn công sức giải quyết. Hãy cẩn thận từng đường đi nước bước để tránh những quyết định sai lầm, ngay cả trong công việc quen thuộc nhất.

Vận tài chính có nhiều dấu hiệu cải thiện, đặc biệt vào cuối tuần. Người đầu tư, kinh doanh nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước ngay để gặp nhiều may mắn. Người làm công ăn lương cũng có thể tranh thủ chớp lấy cơ hội làm việc tốt để được thưởng nóng.

Những người trẻ tuổi nên cố gắng hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra, bởi chỉ cần bản mệnh cố gắng thì tương lai ắt sẽ được hưởng thành quả xứng đáng. Hơn nữa, xung quanh bản mệnh luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Về mặt tình cảm, trải qua nhiều mâu thuẫn thì đến cuối tuần, mối quan hệ của hai người có dấu hiệu ổn định hơn. Con giáp này và nửa kia đều đã lùi một bước để có thể đi tới thống nhất chung. Bầu không khí yên bình trong gia đình cũng khiến bản mệnh cảm thấy vui vẻ, dễ chịu hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, tuổi Thìn nếu chịu cố gắng không ngừng để khắc phục khó khăn thì từ giữa tuần trở đi, sẽ gặp được nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Bản mệnh sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, đồng nghiệp.

Tài chính thiên về ổn định chứ chưa có biến chuyển đáng kể. Con giáp này cần tiếp tục duy trì công việc hằng ngày, không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo rơi vào thua lỗ. Cuối tuần, túi tiền cải thiện nếu làm các công việc tay trái.

Vận tình cảm của người độc thân chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có vẻ con giáp này muốn dành thời gian cho riêng mình hơn là cho một người nào đó khác. Đến cuối tuần, một vài người sẽ bày tỏ thiện cảm, bản mệnh nên cân nhắc để có cách trả lời đối phương phù hợp.

Tuần này, tuổi Thìn được khuyên phải quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe, đừng bắt cơ thể phải làm việc quá sức. Nếu khiến cơ thể đổ bệnh thì bản mệnh sẽ còn phải tốn thêm tiền để mua thuốc men chạy chữa nữa.

Tử vi tuần mới 5/12 - 11/12/2022: Tuổi Thìn khẳng định bản thân, tuổi Tỵ có nhiều may mắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 5/12 đến 11/12/2022 mang đến nhiều may mắn cho tuổi Tỵ. Ngay từ đầu tuần, bản mệnh đã được trao cho cơ hội để khẳng định giá trị bản thân. Tuy nhiên, sau khi gặt hái được thành công, bản mệnh cần hành xử một cách khiêm tốn.

Vận tài chính có nhiều cải thiện vào cuối tuần, dù làm trong ngành nghề gì đi nữa con giáp này cũng thu được lợi nhuận và lương thưởng tương xứng. Tuổi Tỵ có thể nhận thấy rằng công sức của mình bỏ ra đã được trả giá một cách xứng đáng.

Nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn, kinh doanh, bản mệnh nên tranh thủ thực hiện ngay trong tuần này. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc trong vấn đề gì, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi cho những người đi trước để có được những lời giải thích đúng đắn.

Tình cảm của tuổi Tỵ cũng khởi sắc vô cùng rực rỡ, mà chủ yếu vào giữa tuần. Người độc thân nhận được nhiều sự săn đón, việc của bản mệnh chỉ là chọn ra người phù hợp mà thôi. Người đã lập gia đình tìm được cách hâm nóng tình cảm với nửa kia, đôi bên trở về cảm giác của những ngày mới yêu.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều điều ưng ý trong sự nghiệp. Con giáp này bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi, thậm chí có thể trở thành người dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công.

Túi tiền của bản mệnh cũng khá rủng rỉnh, đặc biệt nếu là người làm nghề tự do hoặc có thêm các công việc tay trái. Sự chăm chỉ, trách nhiệm của con giáp này đã chinh phục được các đối tác, khách hàng, khiến ai đã từng hợp tác một lần đều muốn quay trở lại.

Tuy nhiên, dù có rủng rỉnh đến thế nào, tuổi Ngọ cũng cần phải tự nhắc nhở mình tiết kiệm hơn, kẻo dễ rơi vào cảnh cháy túi. Trước khi bỏ tiền ra mua sắm món hàng gì, bản mệnh nên cân nhắc giá cả và tính thiết thực của món đồ.

Vận trình tình cảm khá êm đềm khi các thành viên trong nhà luôn quan tâm, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với nhau. Cũng nhờ người nhà mà bản mệnh có thêm động lực để tiến lên phía trước, những áp lực cũng chẳng còn quá nặng nề.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/12 đến 11/12/2022 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc hơn khi bước vào thời điểm giữa tuần. Nếu như đầu tuần, bản mệnh thường bị gây bất lợi thì đến giữa tuần, quý nhân lại xuất hiện, giúp tìm ra hướng phù hợp để biến thách thức thành cơ hội.

Tuy nhiên vận tài lộc vẫn chưa có nhiều biến động tích cực. Vì thế, tuần này, tốt nhất là bản mệnh không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Hãy tiếp tục với các công việc và hạng mục quen thuộc của mình, đợi đến cuối tuần sẽ có kết quả xứng đáng.

Ngoài ra, con giáp này sẽ phải dành nhiều khoản cho chi tiêu lặt vặt. Đừng cho rằng khoản tiền ấy không thấm vào đâu, bởi nhiều lần như thế cộng dồn vào với nhau, bản mệnh sẽ nhận ra mình đã mất một khoản kha khá.

Vận tình cảm cũng khá ảm đạm khi tuổi Mùi thường không muốn nghe lời giải thích của nửa kia. Có thể bản mệnh đang hiểu lầm đối phương ở một phương diện nào đó. Con giáp này nên lắng nghe đối phương trước khi đưa ra những lời kết tội phũ phàng.

Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, tuổi Thân gặp thử thách ngày từ đầu tuần. Dường như bản mệnh làm cách nào cũng không thể làm hài lòng cấp trên. May mắn, đến cuối tuần, con giáp này sẽ tìm ra cách mới để khẳng định bản thân.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, tuổi Thân cần chú ý trong việc kết giao với mọi người, chớ nên tin tưởng người khác quá dễ dàng mà rước họa vào thân. Có thể kẻ tiểu nhân đang cố tìm cách xun xoe để tiếp cận bản mệnh.

Vận tài lộc có khởi sắc vào đầu tuần nhưng khoảng thời gian sau đó lại trở nên khá ảm đạm. Con giáp này cần có cách chi tiêu hợp lý, tốt nhất nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Vận trình tình cảm cũng lên xuống khá thất thường do đôi bên chưa biết cách dung hòa những điểm khác biệt. Bản mệnh không nên bắt nửa kia phải làm việc này việc khác theo ý muốn của mình. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể thấu hiểu đối phương hơn.

Tử vi tuần mới 5/12 - 11/12/2022: Tuổi Thìn khẳng định bản thân, tuổi Tỵ có nhiều may mắn

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, muốn gặt hái được thành công vào cuối tuần thì đầu tuần, tuổi Dậu sẽ phải trải qua đủ loại khó khăn. Hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, rằng khó khăn là tất yếu nếu bản mệnh muốn phát triển và vững vàng hơn để không bỏ cuộc giữa chừng.

Vận tài lộc chủ yếu bình ổn chứ chưa có bước phát triển quá rõ ràng. Tiền bạc đa số chỉ đến với những người làm nghề tự do. Con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối hợp tác trước đó.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi lên bổng xuống trầm, có thể lúc trước đó hai người vừa vui vẻ bên nhau, nhưng ngay lập tức đã có thể tranh cãi với nhau ngay được. Hai người cần có cách cư xử trưởng thành hơn, đừng nên trẻ con tùy hứng.

Tình duyên của người độc thân lại trở nên thuận lợi hơn. Con giáp này có thể được người quen giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Hãy giữ thái độ cởi mở khi trò chuyện với đối phương, biết đâu hai người lại cực kỳ hợp nhau.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 5/12 đến 11/12/2022, sự nghiệp của tuổi Tuất có tốt có xấu, quan trọng là cách cư xử sẽ quyết định thành bại của bản mệnh. Con giáp này tốt nhất chớ nên kiêu ngạo, hãy học cách lắng nghe để có thể nhận ra điểm tốt và chưa tốt của bản thân.

Vận tài lộc cơ bản là không có nhiều biến động, dù bản mệnh là người làm công ăn lương hay làm đầu tư kinh doanh. Điều này cho thấy tuổi Tuất còn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng nữa. Đến cuối tuần, một số người có thể phát tài bất ngờ.

Con giáp này cố gắng hết sức mình, bởi càng chăm chỉ bao nhiêu thì tương lai, kết quả thu được sẽ càng đáng mừng bấy nhiêu. Vì thế, tuổi Tuất chớ nên ngại khó khăn, gian khổ nhất thời. Kể cả khi mọi người xung quanh có đang nghỉ ngơi thì bản mệnh cũng nên tiếp tục rèn luyện bản thân.

Vận trình tình cảm có bước tiến đáng mừng vào thời điểm cuối tuần, sau khi mọi mâu thuẫn, bất đồng đã trôi qua. Trải qua tranh cãi, bản mệnh và nửa kia hiểu thêm về nhau, không còn so đo tính toán những điều quá nhỏ nhặt với đối phương.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 5/12 đến 11/12/2022 mang vận may tài lộc cho tuổi Hợi vào ngày đầu tuần. Nhưng khi cầm đồng tiền trong tay, bản mệnh chớ nên chi tiêu một cách quá hào phóng, bởi khoảng thời gian sau đó, túi tiền của bản mệnh sẽ chẳng còn rủng rỉnh.

Thêm vào đó, những thành quả gặt hái được vào đầu tuần có thể khiến cho tuổi Hợi trở nên kiêu ngạo, dễ mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên. Hãy chú ý hơn trong cách cư xử, đừng tự coi mình là người tài giỏi nhất như vậy.

Vận trình tình cảm của người đã lập gia đình không được yên bình. Đôi bên thường hay mâu thuẫn vì những vấn đề quan trọng trong gia đình, khó có thể tìm được tiếng nói chung. Có lẽ cả hai đều cần dành thời gian để nghiêm túc lắng nghe nửa kia nhiều hơn.

Nhưng với người độc thân, đặc biệt là với nam giới, có thể được giới thiệu cho những đối tượng lý tưởng. Nếu có thiện cảm với đối phương, đừng ngại ngần mà hãy tìm cách kéo gần quan hệ, trước hết là thường xuyên nói chuyện với người ấy.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình